Hoa Hậu Tài Sắc Châu Á - Hồng Hương vừa được bổ nhiệm làm Viện Phó Viện Truyền Thông Chiến Lược Quốc Tế

Minh Trí

04/06/2023 17:12

Theo dõi trên

Hoa hậu Hồng Hương là người có học vị, kiến thức và kinh nghiệm kinh doanh đáng nể.

hong-huong-1685959718.png

Cô là Cử Nhân Kiểm Toán, Thạc sĩ Tài Chính Ngân Hàng và đã tham gia vào rất nhiều hoạt động kinh doanh tại các doanh nghiệp như:là thành viên HĐQT công ty cổ phần công nghệ sinh học Dương Gia K&T- Mật Ong Lượng Tử,cô sở hữu nhãn hàng mỹ phẩm MoonSkin, cô cũng là giám đốc điều hành công ty XNK Quốc Tế UNA, đồng thời cô điều hành chuỗi khách sạn ở Đà Lạt…..

hong-huong-1-1685959720.png

Không chỉ có tài và sắc, Hoa hậu Hồng Hương còn là một người đầy nhiệt huyết và nỗ lực để mang những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng, cho phụ nữ Việt Nam. Với tư cách là Viện Phó Viện Truyền Thông Chiến Lược Quốc Tế, cô chắc chắn sẽ đón nhận vai trò quan trọng trong việc giới thiệu và quảng cáo hình ảnh của Việt Nam đến với thế giới, đồng thời cũng giúp đỡ các doanh nghiệp và sản phẩm của Việt Nam đang tiếp cận với khách hàng quốc tế một cách dễ dàng hơn.

hong-huong-2-1685959721.png

Viện trưởng VKA- ca sĩ Cao Hồng luôn tự hào về hoa hậu Hồng Hương, đồng thời đảm nhiệm vai trò chủ tịch CLB nữ doanh nhân Tài Sắc Toàn Cầu và CLB Doanh nhân Tài Sắc Việt Nam, Với sự tận tâm và nỗ lực của Hoa hậu Hồng Hương và sự hỗ trợ của ca sĩ Cao Hồng, CLB Nữ Doanh Nhân Tài Sắc Toàn Cầu cũng như CLB Doanh nhân Tài Sắc Việt Nam sẽ trở thành một môi trường đáng tin cậy, nơi các phụ nữ trên khắp Năm Châu có thể học hỏi, chia sẻ và phát triển bản thân. Cô hy vọng mang lại những thành tựu đáng kể và truyền cảm hứng cho phụ nữ trên con đường thành công trong sự nghiệp và cuộc sống.

hong-huong-3-1685959827.jpeg

Hoa Hậu Hồng Hương không quên gửi lời cảm ơn đến những người đã giúp đỡ và ủng hộ cô trong suốt cuộc hành trình của mình. Trưởng Ban Tổ Chức cuộc thi Hoa Hậu Tài Sắc Thế Giới - Chủ Tịch Hiệp Hội VKA Ca Sĩ Cao Hồng, Trưởng Ban Cố Vấn - Vương Duy Biên - Nguyên Thứ Trưởng Bộ Văn Hóa Thể Thao Và Du Lịch, Trưởng Ban Chỉ Đạo - Nguyên Vụ Trưởng Vụ Tuyên Truyền - Vũ Hữu Hoạt, Trưởng Ban Giám Khảo Nghệ Sĩ Nhân Dân Lệ Ngọc, Tổng Giám Đốc Diễn - Ca Sĩ Nhạc Sĩ Sỹ Luân, Phó Trưởng Ban Cố Vấn Nhạc sĩ Nguyễn Vĩnh Tiến, NSND Lê Tiến Thọ, Nguyên Thứ Trưởng Bộ Văn Hóa Thể Thao và Du Lịch, Phó Trưởng Bộ Hành Chính Văn Phòng Trung Đảng, và Ca Sĩ Divo Tùng Dương - Phó Trưởng Ban Giám Khảo.

hong-huong-4-1685959721.png
hong-huong-5-1685959720.png