Họa sĩ Hoàng Trang tặng tranh cho Công đoàn Y tế Việt Nam

Hằng Nga

09/04/2023 10:00

Theo dõi trên

Mới đây, họa sĩ Hoàng Trang đã có mặt tại Công đoàn Y tế Việt Nam để trao tặng một bức tranh do chính tay chị vẽ. Xuất hiện tại đây, chị khiến mọi người phải khen ngợi hết lời vì không chỉ xinh đẹp, thân thiện mà còn rất tài năng.

t1-1681095523.png

Hoàng Trang là một họa sĩ nổi tiếng tại Huế. Không chỉ vẽ giỏi chị còn thường xuyên tham gia các chương trình thiện nguyện cũng như quyên góp tặng tranh. Mới đây nhất, nữ họa sĩ đã đến Công đoàn Y tế Việt Nam để gửi tặng một bức tranh do chính chị tự tay vẽ.

t2-1681095560.png

Trong suốt 65 năm qua Công đoàn Y tế Việt Nam luôn sát cánh cùng với Bộ Y tế để thực hiện chức năng tham gia quản lý, đại diện bảo vệ quyền lợi ích hợp pháp chính đáng của người lao động. Công đoàn Y tế các cấp luôn thể hiện vai trò đại diện cho giai cấp công nhân, người lao đông của minh và đã phát huy vai trò vừa là tham mưu, vừa phản biện trong việc tham gia quản lý, tham gia xây dựng, kiến nghị các chính sách, chế độ có liên quan đến người lao động đông thời thựchiện chức năng kiểm tra giám sát các cấp chính quyền trong việc thực hiện các chế độ chính sách pháp luật hiện hành; tham gia giải quyết những vấn đề phát sinh và kiến nghị của người lao động trong ngành.

Bên cạnh việc chăm lo đời sống vật chất cho người lao động, Công đoàn Y tế Việt Nam coi trọng các hoạt động nâng cao đời sống văn hóa, thể lực và tinh thần cho người lao động. Thông qua các hoạt động văn nghệ thể thao, tổ chức các laọi hình câu lạc bộ, các hoạt động dã ngoại thăm quan, giao lưu học hỏi, nghỉ dưỡng sức…Đã góp phần xây dựng đội ngũ cán bộ Y tế có sức khoẻ, luôn vui tươi, có nếp sống văn hoá công nghiệp, biết vui chơi lành mạnh, ham học hỏi và sãn sàng cống hiến..

t3-1681095524.png

Chia sẻ về lần tặng tranh lần này, họa sĩ Hoàng Trang nói: “Là một họa sĩ, tôi luôn muốn mang những tác phẩm của mình đến nhiều nơi. Và lần này tôi quyết định chọn Công đoàn Y tế Việt Nam vì nơi đây có rất nhiều bác sĩ, y tá…đang ngày đêm làm việc để cứu chữa nhiều bệnh nhân. Những lúc mệt mỏi, căng thẳng mong rằng bức tranh của tôi sẽ giúp mọi người có thêm tinh thần để cống hiến nhiều hơn cho xã hội”.

t4-1681095524.png

Tại buổi trao tặng tranh, Công đoàn Y tế Việt Nam vô cùng xúc động khi được nhận món quà vô cùng giá trị đến từ họa sĩ Hoàng Trang.

Họa sĩ Hoàng Trang là người con thân yêu của mảnh đất cố đô Huế. Tính đến thời điểm hiện nay, chị Hoàng Trang đã có 25 năm kinh nghiệm trong ngành hội họa – một trong những họa sĩ nổi tiếng tại miền Trung. Ngoài hội họa, chị còn có niềm đam mê thơ ca, kinh doanh và thường xuyên tham gia các công tác từ thiện.

 

Bạn đang đọc bài viết "Họa sĩ Hoàng Trang tặng tranh cho Công đoàn Y tế Việt Nam" tại chuyên mục Văn hóa - Xã hội. | Hotline: 08.4646.0404 | Email: toasoan@vanhoavaphattrien.vn