Hòa Thái Lan ở bán kết lượt về, Việt Nam thành cựu vương AFF Cup

26/12/2021 21:56

Theo dõi trên

 Tối 26-12, tuyển Việt Nam hòa Thái Lan 0-0 ở bán kết lượt về AFF Cup 2020 trên SVĐ quốc gia Singapore.. Với kết quả này, tuyển Việt Nam đã trở thành cựu vương khi để thua Thái Lan chung cuộc sau hai lượt trận với tổng tỉ số 0-2.

chuydt-viet-nam-vs-dt-thai-aln-1640530197.jpg
ĐT Việt Nam chính thức trở thành nhà cựu vô địch (Ảnh: Getty).

 

ĐT Việt Nam đã nhập cuộc rất quyết tâm ở trận bán kết lượt về với ĐT Thái Lan. Nhà đương kim vô địch tạo được sức ép rất lớn lên phần sân của “Voi chiến”, tạo được những cơ hội, nhưng đều không tận dụng thành công.

Trong hiệp thi đấu thứ 2, ĐT Việt Nam có dấu hiệu xuống sức nên khộng ép sân được ĐT Thái Lan như hiệp 1. Trong hiệp đấu này, “Voi chiến” chủ động cầm bóng, chơi phối hợp để phá sức ĐT Việt Nam.

Chung cuộc, sau 90 phút thi đấu, ĐT Việt Nam  và ĐT Thái Lan hòa nhau với tỉ số 0-0. Sau 2 lượt trận, ĐT Việt Nam thua 0-2, qua đó trở thành nhà cựu vô địch. Trong khi đó, ĐT Thái Lan giành vé vào chung kết gặp ĐT Indonesia.

Trong cuộc họp báo sau trận bán kết lượt về, HLV Park Hang Seo khẳng định dù trở thành cựu vương AFF Cup, đội tuyển Việt Nam đã nỗ lực mình hết và làm tất cả những gì có thể.
Chia sẻ trong cuộc họp báo sau trận bán kết lượt về AFF Cup 2020 với Thái Lan, HLV Park Hang Seo buồn bã phát biểu: "Người thua trận thì còn gì để nói nữa đâu, có lẽ tôi không biết nói gì.

Chuyện tương lai thì tôi chưa nghĩ ra, có lẽ tôi cần có thêm thời gian. Với tư cách HLV trưởng ở AFF Cup, thực sự tôi không biết nên phát biểu gì", HLV Park trả lời về kế hoạch sắp tới ở vòng loại thứ ba World Cup 2022.

Trước câu hỏi là dù bị loại nhưng đội tuyển Việt Nam có phải đội bóng mạnh nhất Đông Nam Á không, HLV Park trả lời đơn giản: "Tôi không đánh giá điều đó. Nhưng chúng tôi đủ tự tin để đối đầu với bất cứ đội bóng nào".

Bạn đang đọc bài viết "Hòa Thái Lan ở bán kết lượt về, Việt Nam thành cựu vương AFF Cup" tại chuyên mục Phát triển. | Hotline: 08.4646.0404 | Email: toasoan@vanhoavaphattrien.vn