Hot Tiktoker Quỳnh Đinh và câu chuyện truyền cảm hứng từ hành trình chinh phục học bổng Anh quốc

17/09/2021 11:28

Theo dõi trên

Xinh đẹp và tài năng, có lẽ là hai từ thích hợp nhất để miêu tả về cô bạn Đinh Quỳnh, hay còn được biết tới với biệt danh Quỳnh Mochie. Cô nàng hot tiktoker với gần 100.000 lượt theo dõi đã thành công chinh phục học bổng danh giá nhất trường Đại học Strathclyde và Đại học New Castle, Anh Quốc.

Đinh Diễm Quỳnh (Quỳnh Mochie), ngoài số lượng người theo dõi “khủng” trên tiktok, tại các nền tảng mạng xã hội khác như facebook hay instagram, Quỳnh cũng hết sức nổi bật. Vẻ đẹp sắc sảo mang nhiều nét phương Tây, đặc biệt đôi mắt cực kì hút hồn khiến ai đã “ghé thăm” trang cá nhân của Quỳnh cũng phải nán lại ngắm nhìn từng bức hình, video Quỳnh đăng lên.

t22-1631852098.jpg
Quỳnh Đinh vừa giành học bổng danh giá nhất trường Đại học Strathclyde

Tuy nhiên, không chỉ cuốn hút người đối diện bởi ngoại hình xinh đẹp, Quỳnh còn khiến những người xung quanh thật sự khâm phục bởi bảng thành tích học tập đáng ngưỡng mộ. Hoàn thành 12 năm học phổ thông, trong khi bạn bè đồng trang lứa đắn đo, cân nhắc nộp hồ sơ vào trường đại học nào, Quỳnh đã kiên định với con đường sang Anh Quốc học tập. Ngôi trường cô hướng đến là University of Lincoln, một trong những trường đại học lâu đời bậc nhất nước Anh.

t33-1631852126.jpg
Quỳnh Mochie xuất sắc tốt nghiệp Cử nhân University of Lincoln

Mới đây, cô nàng sinh năm 2000 tiếp tục nhận được thư mời nhập học cho bậc Thạc sĩ của trường University of Strathclyde – Top 15 UK (theo The Guardian University Guide, 2021) và New Castle University – Top 21 UK (theo QS World University Rankings, 2020), thành viên của Russell Group.

Du học Anh 2022: Cơ hội nhận học bổng lên tới 80%

Quỳnh Đinh chia sẻ: “Khi nhận được thư mời em đã rất vui mừng, cảm xúc em thực sự vỡ òa khi nhận được học bổng 10.000 GBP cho khóa học Thạc sĩ tại trường Strathclyde.”

Có thể nói, để có được trái “ngọt” hôm nay, Quỳnh Đinh đã luôn chủ động, nỗ lực hết mình trên con đường chinh phục kiến thức. Sau khi kết thúc xuất sắc chương trình Cử nhân tại Đại học Lincoln, Quỳnh quyết định học tiếp lên Thạc sĩ. Điểm đến lần này được cô nàng bật mí là Đại học Strathclyde (Top 1 tại UK theo Complete University Guide 2022) với chương trình đào tạo Thạc sĩ Kế toán & Tài chính Quốc tế và chương trình đào tạo Thạc sĩ Kế toán, Tài chính & Đầu tư chiến lược thuộc Đại học Newcastle.

Cả hai khóa học này, Quỳnh đều giành được mức học bổng rất cao. Với Đại học Newcastle, học bổng trị giá 4,000 GBP dành riêng cho bậc Thạc sĩ. Đặc biệt, cô bạn đã xuất sắc “rinh” về học bổng 10.000 GBP của Đại học Strathclyde – “chiếc học bổng” danh giá và khó nhằn nhất tại ngôi trường này.

t44-1631852162.jpg
Quỳnh luôn chủ động, nỗ lực hết mình trên hành trình chinh phục kiến thức

Chia sẻ về thành công của mình, Quỳnh cho rằng, không có công thức chung nào cho quá trình chinh phục học bổng, vì vậy, sự chuẩn bị chỉn chu chính là yếu tố then chốt trong từng bước chuẩn bị hồ sơ.

Quỳnh kể: “Quá trình chuẩn bị hồ sơ thật sự khó khăn, nhất là trong giai đoạn dịch Covid – 19 diễn biến phức tạp như hiện nay. Nhưng thật may mắn em đã nhận được sự đồng hành của người thầy, người bạn – chị Linh và team KingStudy. Với sự tâm huyết của một mentor, chị đã hỗ trợ, “thức khuya dậy sớm” thiết kế bộ hồ sơ đẹp nhất cũng như lựa chọn khóa học phù hợp nhất với khả năng của em”

Tìm hiểu thông tin về Du học Anh Quốc 2022 (Mới nhất)

Trong tình hình dịch bệnh, mọi hoạt động dường như ngưng trệ, nhưng có lẽ ước mơ về tương lai vẫn không ngừng cháy bỏng với mỗi bạn trẻ. Và Quỳnh Đinh chính là một tấm gương giữa hàng triệu tấm gương đang soi sáng của thế hệ trẻ Việt Nam hôm nay.

Thật vậy, là một “GenZ”, Quỳnh có nhiều sở thích và cũng rất “ham vui”. Nhưng cô bạn chưa bao giờ ngơi nghỉ hành trình chinh phục tri thức tại mảnh đất Anh Quốc xa xôi. Quỳnh tâm niệm rằng, kiến thức mới làm nên chân giá trị, vẻ đẹp thật sự của một con người. Chia sẻ với KingStudy, Quỳnh cho rằng sự hiểu biết trên nhiều lĩnh vực đồng thời hiểu sâu sắc ở một lĩnh vực cụ thể, chính là chìa khóa để tiến tới thành công bền vững trong tương lai.

t55-1631852243.jpg
Quỳnh Mochie và câu chuyện truyền cảm hứng cho các bạn trẻ GenZ

Đinh Quỳnh - Quỳnh Mochie, xinh đẹp, tài năng và cô bạn còn đóng vai trò như một người truyền cảm hứng, cho những ai có ước mơ du học, hay xa hơn, là ước mơ được tự do về mặt tinh thần khi nắm trong tay nguồn vốn vô tận mang tên “tri thức.” Những video Quỳnh làm đăng trên Youtube được đông đảo bạn bè đón nhận. Những clip nói tiếng Anh của cô bạn như dường như đã trở thành sự “mẫu mực” về cách phát âm. Không ít bạn trẻ theo dõi Quỳnh Mochie vẫn thấy rằng, tiếng Anh thật khó, nhưng khi tiếp cận một cách cởi mở, ngôn ngữ này cũng đẹp và chỉ cần “yêu” thôi thì mọi chuyện cũng trở nên đơn giản. 

Chặng đường chinh phục tri thức tại Anh Quốc của Quỳnh vẫn còn khó khăn, nhưng với sự tự tin, chủ động của mình, thành công sẽ luôn mỉm cười với cô bạn GenZ xinh đẹp, năng động.

Bạn đang đọc bài viết "Hot Tiktoker Quỳnh Đinh và câu chuyện truyền cảm hứng từ hành trình chinh phục học bổng Anh quốc" tại chuyên mục Diễn đàn. | Hotline: 08.4646.0404 | Email: toasoan@vanhoavaphattrien.vn