Chinh phục hành trình kỷ nguyên Outergram cùng FPS 2023 - Healing Era

Thùy Linh - Phương Anh

25/10/2023 20:55

Theo dõi trên

Tối 24/10/2023, đêm đại nhạc hội FPS 2023 - Healing Era mang tên Outergram diễn ra tại Học viện Báo chí và Tuyên truyền đã thu hút sự quan tâm đông đảo của các bạn sinh viên trong và ngoài Học viện.

FPS 2023 là chương trình chào tân thường niên do Liên chi đoàn khoa Chính trị học, Học viện Báo chí và Tuyên truyền tổ chức. Tiếp nối thành công của 8 mùa trước, năm nay FPS 2023 quay trở lại với chủ đề đầy ấn tượng - Healing Era cùng sự đầu tư công phu, kĩ lưỡng cả về mặt nội dung và hình thức. 

bao1-1698222429.png
Mở đầu chương trình là dàn hợp xướng “Việt Nam tử tế” do thành viên đội văn nghệ FPS biểu diễn

Healing Era (tạm dịch: Kỷ nguyên chữa lành) là đích đến khép lại chặng đường nỗ lực không ngừng nghỉ của tân sinh viên K43 nhằm ghi tên mình lên bảng vàng để trở thành một phần của AJC. FPS 2023 lấy hình ảnh Abbys- nhân vật được xây dựng từ chính nội tâm sâu kín của K43 khi đứng trước ranh giới hai kỷ nguyên, bỡ ngỡ, hoang mang cùng mong chờ, hy vọng để tìm lại chính mình ở một môi trường mới với phiên bản hoàn chỉnh hơn. Đó là những trạng thái cảm xúc đối lập - song hành, tác động và thúc đẩy Abyss phá vỡ giới hạn đồng thời chạm tới nhiều giá trị tốt đẹp còn ẩn giấu. Tại khoảnh khắc đặt bước chân đầu tiên đến với FPS, Abyss như được trở về dáng hình ban sơ, với tâm hồn thuần khiết và tinh thần nhiệt huyết nhất.

bao2-1698222504.png
TS Dương Thị Thục Anh - Phó Bí thư chi bộ, Phó trưởng khoa Chính trị học phát biểu khai mạc chương trình.

Tham dự đêm đại nhạc hội còn có sự góp mặt của TS. Nguyễn Đức Toàn - Phó Giám đốc Học viện, đồng chí Nguyễn Văn Thanh - Trưởng Ban Tôn giáo, Ủy ban Trung ương Mặt trận tổ quốc Việt Nam, đồng chí Nguyễn Anh Quân - Phó giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường thành phố Hà Nội, TS Dương Thị Thục Anh - Phó bí thư chi bộ, Phó trưởng khoa Chính trị học, Ths Phan Hoàng Quỳnh - Bí thư Đoàn thanh niên Học viện cùng với đó là sự góp mặt của các bí thư Liên chi đoàn khác, các cựu sinh viên và toàn thể sinh viên đặc biệt là các tân sinh viên trong và ngoài khoa.

Đêm đại nhạc hội đưa người xem đi qua từng cung bậc cảm xúc khác nhau với 4 chương lần lượt mang tên Sign In, Instagram, Extricate và Outergram. Tất cả khán giả như được sống trong không gian âm nhạc của chính mình cùng những giai điệu quen thuộc với nhiều tiết mục đặc sắc.

Bước vào chương đầu tiên, các Abyss sẽ được đăng nhập ngay tới đêm đại nhạc hội Outergram, chạm tới miền đất mới với đầy bất ngờ và tràn ngập sự hấp dẫn, tất cả đã sẵn sàng để bắt đầu tiến vào chặng hành trình đầu tiên của kỷ nguyên chữa lành của FPS 2023. Sang đến chương 2 - Instagram các bạn tân sinh viên dần bỏ lại sự ngại ngùng, rụt rè để sẵn sàng bay bổng với những nốt thăng cảm xúc của đêm nhạc.

bao3-1698222585.png
Những động tác múa uyển chuyển theo từng nhịp khiến khán giả không thể rời mắt.
bao4-1698222646.png
Vũ đạo sôi động từ đội nhảy làm tăng bầu không khí nhiệt huyết trong hội trường.

Hành trình chinh phục kỷ nguyên được đẩy lên cao trào khi dần tiến tới chương 3 của đêm đại nhạc hội. Chương 3 mang tên Extricate bao gồm những tiết mục sâu lắng xen lẫn vui nhộn đã tạo nên khoảng thời gian đáng nhớ đối với tân sinh viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Và cảm xúc được lắng đọng lại khi chuyến “du hành” đó bước sang chương cuối cùng: Outergram. Giây phút màn hình LED phát lại toàn bộ quá trình cố gắng không ngừng nghỉ của cả đội ngũ Ban tổ chức qua các mùa khiến cả khán phòng không thể kìm nén thổn thức, rung lên vì những kỉ niệm đẹp. Họ đã cùng nhau xây dựng và đưa chương trình đi tới những “nốt nhạc cuối”, khép lại hành trình của chuỗi sự kiện chào tân FPS 2023 - Healing Era - đêm đại nhạc hội.

bao5-1698222736.png
Những kỉ niệm mà mọi người cùng nhau tạo nên chắc chắn sẽ là những dấu ấn khó phai nhòa.

Đặc biệt, đêm đại nhạc hội còn có sự xuất hiện của dàn khách mời “khủng” khiến cả hội trường đứng ngồi không yên: ca sĩ Kha, rapper Ronbonz và quán quân Rap Việt - rapper Double2T.

bao6-1698222823.png
Ngập tràn không khí tình yêu với bài hát “Lời yêu ngây dại” của chàng trai Kha.
bao7-1698222917.png
Hòa mình cùng những bản hit với nam rapper Ronbonz.
bao8-1698222985.png
Sự xuất hiện của Double2T cùng đội của mình khiến cả hội trường như muốn “bùng nổ” với những bài hát làm mưa làm gió như “Inh Lả ơi”, “Theo anh về bản” và “À Lôi”.

Đêm đại nhạc hội đã diễn ra thành công để lại những ký ức khó phai trong lòng tâm trí mỗi người. Qua đó, Ban tổ chức tin rằng, Học viện Báo chí và Tuyên truyền sẽ là cái nôi vững chắc để hiện thức hóa, chắp cánh cho những ước mơ của sinh viên bay cao, bay xa hơn nữa. 

Bạn đang đọc bài viết "Chinh phục hành trình kỷ nguyên Outergram cùng FPS 2023 - Healing Era" tại chuyên mục Diễn đàn. | Hotline: 08.4646.0404 | Email: toasoan@vanhoavaphattrien.vn