Hành trình định nghĩa chính mình qua thế giới nhiều màu sắc trong MV “Starry Night”

Mạnh Tiến

23/10/2023 21:17

Theo dõi trên

Ngày 22/10/2023, video ca nhạc mang tên “Starry Night” đã chính thức được trình làng trên fanpage Fire Up 2023: Stellarous. Đây là sản phẩm đến từ các sinh viên Viện Báo chí trực thuộc Học viện Báo chí và Tuyên truyền, kể lại hành trình khám phá bản thân qua những góc nhìn thú vị.

“Starry Night” mở đầu bằng một góc nhìn huyền diệu đưa người xem đến thế giới kỳ ảo mang tên Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Ở đó người xem cùng với nhân vật chính của MV được trải nghiệm cuộc sống ở ngôi trường mới với nhiều hoạt động thú vị từ chuyên môn nghiệp vụ đến sự kiện, ngoại khóa. Và dù ở trong vị trí nào, nhân vật cũng luôn được tỏa sáng với đam mê và niềm vui của bản thân.

Điệp khúc “Bởi vì đêm nay là Starry Night/ Lấp lánh em như là Fairy Night/ Tự tin bước vào Ready Line” đồng thời cũng là mở đầu của bài hát, không chỉ tạo   ấn tượng mạnh mẽ cho người nghe mà còn khiến họ dễ dàng ghi nhớ giai điệu ca khúc. “Starry Night” mang tiết tấu vui tươi, tràn đầy năng lượng, được thể hiện bằng phần lời mang hơi hướng lyrical rap tạo ra cảm giác trẻ trung, khỏe khoắn đậm chất “Rap Viện”.

Sau 13 tiếng đồng hồ “thả xích”, “Starry Night” đã nhanh chóng ghi nhận con số tương tác khủng với gần 1,2 lượt react và 7,2 ngàn lượt view. Điều này cho thấy MV đã dành được sự quan tâm không hề nhỏ từ các bạn tân sinh viên cũng như phản ánh  chất lượng cả về mặt hình ảnh lẫn âm nhạc của “Starry Night”.

anh-1-1698066934.png
MV “mở bát” bằng nhiều thành tích ấn tượng

Mang tinh thần của Fire Up 2023: Stellarous, MV đã truyền tải thông điệp tích cực, khuyến khích các bạn tân sinh viên K43 hãy sẵn sàng vượt qua giới hạn bản thân để chinh phục những mục tiêu đầu tiên tại Học viện. Những ca từ ý nghĩa trên nền nhạc hiện đại đã giúp “Starry Night” lột tả những màu sắc cá tính, năng động, riêng của sinh viên Viện Báo chí nói riêng và Học viện Báo chí và Tuyên truyền nói chung.

Chia sẻ về kỉ niệm khi thực hiện MV đầu tay cho Fire Up, bạn Xuân Nguyễn (Phó đội Tổ chức sự kiện) cho biết: “Ngay từ năm ngoái, chúng mình đã luôn muốn làm ra một MV viral tuy nhiên do thời gian chuẩn bị cho sự kiện khá gấp rút và nguồn lực chưa đủ mạnh nên chưa chưa thể thực hiện. Đến Fire Up 2023, chúng mình đã đáp ứng được yếu tố nhân lực. Cộng với thời gian chuẩn bị tương đối dài, giấc mơ bỏ ngỏ từ Fire Up 2022 cuối cùng đã trở thành hiện thực.”

anh-2-1698067043.jpg
Đội ngũ sản xuất miệt mài làm việc nhiều ngày liền để cho ra một MV chỉn chu nhất.

MV "Starry Night" là một món quà ý nghĩa mà Fire Up 2023: Stellarous dành tặng cho các bạn tân sinh viên K43. Hơn cả một sản phẩm âm nhạc đơn thuần, MV còn là lời động viên, khích lệ mà Ban tổ chức muốn gửi gắm để các bạn tân sinh viên có thể tự tin bước vào hành trình mới đầy hứa hẹn.

Bạn đang đọc bài viết "Hành trình định nghĩa chính mình qua thế giới nhiều màu sắc trong MV “Starry Night”" tại chuyên mục Diễn đàn. | Hotline: 08.4646.0404 | Email: toasoan@vanhoavaphattrien.vn