Phúc Du “đốt lửa” đêm chào tân sinh viên “Wings UP 2023: LEVIOSA” tại Học viện Báo chí và Tuyên truyền

Phương Anh

27/10/2023 21:55

Theo dõi trên

Ngày 26/10/2023, Học viện Báo chí và Tuyên truyền đã tổ chức đêm nhạc đại nhạc hội “LEVIOSA” trong chuỗi sự kiện chào tân “Wings UP 2023”. Chương trình có sự góp mặt của rapper Phúc Du cùng nhiều nghệ sĩ khách mời.

“Wings Up” là chuỗi sự kiện chào tân sinh viên thường niên của Khoa Xã hội học và Phát triển, Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Năm nay, chương trình đã quay trở lại với chủ đề ấn tượng “LEVIOSA”. Từ nội dung đến quy mô, toàn bộ sự kiện được chuẩn bị kỹ lưỡng, nhằm mang đến một món quà đặc biệt cho các bạn tân sinh viên K43.

1-1698417401.jpg
Wings Up 2023: LEVIOSA - chuỗi sự kiện chào tân sinh viên của Khoa Xã hội học và Phát triển, Học viện Báo chí và Tuyên truyền.

Sau 2 tháng chuẩn bị cùng hàng loạt sự kiện đồng hành thú vị, đêm đại nhạc hội “LEVIOSA” đã chính thức kết thúc hành trình của chuỗi sự kiện “Wings Up 2023”. Ban tổ chức cùng với các nghệ sĩ khách mời đã tạo ra những tiết mục đặc sắc, mang đến cho khán giả một “bữa tiệc” âm nhạc đáng nhớ.

2-1698417454.jpg
Các tiết mục văn nghệ trong đêm nhạc được dàn dựng công phu

Một trong những điểm nhấn của đêm nhạc là sự góp mặt của chàng rapper Phúc Du - người mang đến những phần trình diễn ấn tượng. Với lượng người hâm mộ đông đảo cùng phong cách biểu diễn cuốn hút của mình, Phúc Du đã làm cho đêm nhạc “LEVIOSA” trở nên đặc biệt và sôi động hơn bao giờ hết, khiến khán giả đứng ngồi không yên.

3-1698417551.jpg
Chàng rapper “Yêu anh đi vì mẹ anh bán bánh mì” Phúc Du khiến hội trường C bùng nổ

Dưới sự cổ vũ nồng nhiệt của các sinh viên, Phúc Du đã thổi bùng không khí với các ca khúc làm mưa làm gió như “Replay trên con wave”, “từ chối nhẹ nhàng thôi” hay “Yêu anh đi vì mẹ anh bán bánh mì”. Những giai điệu bắt tai cùng với lời bài hài hước đã khiến mọi người hòa mình cùng anh chàng, tạo nên một bầu không khí hào hứng và phấn khích.

4-1698417630.jpg
Khoảnh khắc khó quên trong đêm Đại nhạc hội

Ngoài ra, đêm nhạc còn có sự xuất hiện của các nghệ sĩ khách mời như: Lena, cặp đôi 14 Casper - Bon Nghiêm đã để lại ấn tượng sâu sắc cho khán giả. Sau đây là một vài hình ảnh của đêm nhạc hội “LEVIOSA”:

5-1698417693.jpg
Chìm đắm trong những giai điệu “chữa lành”của cặp đôi 14 Casper - Bon nghiêm
6-1698417762.jpg
Cùng ngân nga trong giai điệu ngọt ngào và đáng yêu của Lena

Đêm nhạc hội “LEVIOSA” thật sự đã để lại một dấu ấn khó quên, đánh dấu bước khởi đầu tuyệt vời cho cuộc hành trình đại học của tân sinh viên K43 tại Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Không chỉ là một sự kiện chào tân, “LEVIOSA” đã thể hiện sự nhiệt huyết của các bạn tân sinh viên K43 cũng như sự đoàn kết sáng tạo của Ban tổ chức. Với những kỷ niệm đáng nhớ của “LEVIOSA”, Ban tổ chức hy vọng rằng các bạn tân sinh viên sẽ tiến bước vững vàng, sẵn sàng đối mặt với những thử thách mới và chắp cánh cho ước mơ, cùng nhau tạo ra những câu chuyện tuyệt vời để lại dấu ấn trong cuộc đời sinh viên của mình.

Bạn đang đọc bài viết "Phúc Du “đốt lửa” đêm chào tân sinh viên “Wings UP 2023: LEVIOSA” tại Học viện Báo chí và Tuyên truyền" tại chuyên mục Diễn đàn. | Hotline: 08.4646.0404 | Email: toasoan@vanhoavaphattrien.vn