Khám phá góc nhìn đa chiều nơi ánh đèn sân khấu qua bộ ảnh “UNVEILING”

Ánh Dương

04/01/2024 22:44

Theo dõi trên

Nằm trong khuôn khổ cuộc thi Speak Up 2024, bộ ảnh viral “UNVEILING” ngay từ khi lên sóng đã nhận về nhiều phản hồi tích cực. Mang gam màu tương phản nổi bật, bộ ảnh khai mở góc nhìn đa chiều về nghề dẫn.

Trải qua 4 mùa thi, Speak Up 2024 quay trở lại với chủ đề “From Your Mind, To The Mic”, hứa hẹn sẽ là nơi để các tài năng trẻ thắp sáng đam mê với sự nghiệp cầm mic. Bộ ảnh “UNVEILING” là lời ngỏ đầy ý nghĩa mà Ban Tổ chức (BTC) muốn gửi gắm đến các bạn trẻ trên hành trình khai phá bản thân, từng bước tạo dấu ấn trong lòng công chúng.

Khởi nguồn từ góc nhìn toàn cảnh về nghề dẫn, “UNVEILING” khắc họa từng chuyển biến nội tâm, những khó khăn của người dẫn chương trình phải trải qua khi theo đuổi ước mơ của bản thân. Cùng sự phối hợp hài hòa giữa sắc độ sáng tối, bộ ảnh mang đến chiều sâu về thị giác, tái hiện chân thực nơi ánh đèn sân khấu.

anh-1-1704380003.jpg
Bộ ảnh gây ấn tượng mạnh với người xem bởi góc chụp độc đáo, mới mẻ.

Mở đầu hành trình ấy, người cầm mic phải đối mặt với nhiều luồng định kiến, tiêu chuẩn mà người đời áp đặt. Từng dòng cảm xúc lạc lõng, vô định dần xâm chiếm trong tâm hồn. Vào khoảnh khắc ấy, mỗi người cần có một “bến đỗ” rõ ràng, một “sợi dây” tinh thần đủ chắc để nắm lấy, thoát khỏi vòng xoáy tiêu cực.

anh-2-1704380066.jpg
Sự vô định, mất phương hướng cản bước người trẻ đến với ước mơ của mình.

Vượt qua khó khăn, nguồn ánh sáng lấp lánh của hoài bão soi tỏ người nghệ sĩ, tạo bước đệm để họ bứt phá, khai mở cá tính bản thân. Hình ảnh dàn micro đặt xung quanh ngụ ý cho những tiếng nói được phát ra, thể hiện sự tự tin vốn có của người dẫn chương trình thực thụ.

anh-3-1704380115.jpg
Khám phá ẩn số, nội lực bên trong bản thân chính là chìa khóa giúp người nghệ sĩ tỏa sáng.
anh-4-1704380172.jpg
Với phong thái tự tin, người MC thể hiện bản lĩnh sân khấu đầy chuyên nghiệp, linh hoạt.

Nhìn lại chặng đường dài đã đi qua, mỗi người thấy được dấu mốc trưởng thành phản chiếu trong các phiên bản quá khứ. Mọi sự mệt mỏi, cố gắng thâu đêm luyện tập đã mài giũa họ trở thành những viên ngọc sáng. Nở một nụ cười tự hào, người MC tiếp thêm động lực, vững vàng bước tiếp.

anh-5-1704380213.jpg
Bao nỗ lực thầm lặng trong “bóng tối” được đền đáp khi người nghệ sĩ nhìn thấy phiên bản tỏa sáng của chính mình dưới ánh đèn sân khấu.
anh-6-1704380262.jpg
Cánh cửa ước mơ luôn mở ra cho người sẵn sàng theo đuổi nó cũng như không bao giờ khép lại với một trái tim ngoan cường, hướng về phía trước.

Sự công nhận, ngưỡng mộ từ phía công chúng chính là “trái ngọt” mà người MC gặt hái được sau chặng đường đầy nỗ lực. Vào thời khắc ánh đèn chiếu rọi, họ tận hưởng sân khấu của riêng mình dưới sự hò reo, yêu quý của khán giả.

anh-7-1704380315.jpg
Những “vì sao tinh tú” tỏa sáng rực rỡ khi được là phiên bản hoàn thiện nhất của chính mình.

Chia sẻ về quá trình chụp “UNVEILING”, bạn Duy Hưng - trưởng đội Ảnh cho biết: “Bộ ảnh lần này là một tác phẩm nghệ thuật độc đáo, được kết hợp giữa màu sắc tương phản với góc chụp mới mẻ. Điều này giúp người xem thấy rõ sự phức tạp, đa chiều nơi không gian sân khấu của nghề MC”.

Không chỉ dừng lại ở bộ ảnh viral, Speak Up 2024 còn có nhiều hoạt động thú vị sẽ được diễn ra. Cuộc thi hứa hẹn sẽ là bến đỗ lý tưởng dành cho những người dẫn chương trình tiềm năng với các phần thi bùng nổ, đặc sắc.

Bạn đang đọc bài viết "Khám phá góc nhìn đa chiều nơi ánh đèn sân khấu qua bộ ảnh “UNVEILING”" tại chuyên mục Diễn đàn. | Hotline: 08.4646.0404 | Email: toasoan@vanhoavaphattrien.vn