Khánh Huyền chăm chỉ tập luyện vào vai người đàn bà lẳng lơ trong phim mới

An Chi

19/06/2022 09:15

Theo dõi trên

Khánh Huyền khiến khán giả bất ngờ với vai diễn mới trong phim ‘Vợ quan’ của đạo diễn Nhâm Minh Hiền. 

Nữ diễn viên Khánh Huyền vừa tái ngộ khán giả khi đảm nhận vai bà Lan – Vợ ông Mạnh là Phó Giám đốc Sở Xây dựng (NSƯT Hữu Châu) trong bộ phim "Vợ quan". Bà Lan hết mình lo cho sự nghiệp của chồng nhưng không nhận được sự nhìn nhận từ ông. Cũng vì đời sống hôn nhân không hạnh phúc, bà tìm kiếm những mối quan hệ ngoài luồng khi cặp kè với trai trẻ. 

Trong bộ phim của đạo diễn Nhâm Minh Hiền, Khánh Huyền có những phân cảnh đặc biệt như cảnh nóng với bạn diễn trẻ kém 20 tuổi Nguyễn Quốc Trường Thịnh cũng như các cảnh bị bắt cóc, đánh đập. Theo nữ diễn viên gốc Hà Nội, đây là những cảnh mang lại màu sắc cho vai diễn và đường dây kịch bản phim. Dù gặp nhiều căng thẳng và khá áp lực nhưng cô vẫn nỗ lực hoàn thành nhân vật với sự kết hợp ăn ý của diễn viên Trường Thịnh. 

Theo Khánh Huyền, bà Lan trong Vợ quan là vai diễn khác biệt so với nhiều bộ phim mà cô đã từng tham gia đóng trước đây. Vì thế, nữ diễn viên từng có chút đắn đo, suy nghĩ nhưng do được đạo diễn Nhâm Minh Hiền thuyết phục nên đã quyết định nhận lời và chấp nhận thử thách mới.  

 

Khánh Huyền cũng đặc biệt quan tâm dinh dưỡng và thể thao hàng ngày để có vóc dáng cân đối và phù hợp với nhân vật. Cô hài hước kể mỗi sáng thức dậy luôn có thói quen bước lên cân để theo dõi cân nặng, qua đó điều chỉnh chế độ ăn uống hợp lý. 

Dựa trên cuốn tiểu thuyết "Vợ quan" nổi tiếng của Trung Quốc của tác giả Đường Đạt Thiên, đạo diễn Nhâm Minh Hiền và nhóm biên kịch Nguyễn Thu Phương, Quách Thùy Nhung, Đặng Thanh tốn nhiều thời gian để sáng tạo nên một câu chuyện hấp dẫn về các mối quan hệ trong gia đình.

Câu chuyện xoay quanh cặp vợ chồng Thiếu Phong (Trương Minh Quốc Thái) - Phó Giám đốc Sở Xây dựng thành phố Nam Đông và Thùy Như (Thân Thuý Hà) - một bác sĩ giỏi chuyên môn, lại khéo ứng xử, giao tiếp, giúp chồng chu toàn các mối quan hệ xã hội. 

Thiếu Phong sinh ra trong một gia đình nền nếp, cơ bản. Nhờ thành tích học tập và hoạt động phong trào xuất sắc, anh sớm được cơ cấu vào lực lượng cán bộ nguồn, rồi từ đó tiến nhanh trong sự nghiệp chính trị, đặc biệt là từ khi có sự hỗ trợ của vợ.

Năm 45 tuổi, Phong được bổ nhiệm vào chức Phó Giám đốc Sở Xây dựng thành phố. Những tưởng đây là lúc hai vợ chồng có thể toàn tâm toàn ý cống hiến cho công việc để tiến xa hơn trên con đường công danh, sự nghiệp. Nhưng Phong phải lòng Thiên Thư (Chu Anh) – giáo viên dạy yoga, người ngoan ngoãn chấp nhận làm người tình trong bóng đêm. 

Biến cố ập đến khi xảy ra vụ sập hầm đá chết người ở một công trình thuộc quản lý của Sở Xây dựng không chỉ ảnh hưởng đến con đường của Thiếu Phong và cả cuộc hôn nhân của họ.

Ngoài dàn diễn viên Khánh Huyền, NSƯT Hữu Châu, Trương Minh Quốc Thái, Thân Thúy Hà, Vợ quan còn có sự tham gia của: Quang Thảo, NSƯT Hạnh Thúy, NSƯT Thanh Dậu, NSƯT Phi Điểu, NSƯT Mạnh Dung, Yeye Nhật Hạ, Đoàn Minh Tài, Huy Cường, Nguyễn Quốc Trường Thịnh… Phim của đạo diễn Nhâm Minh Hiền dài 47 tập phát sóng vào lúc 19h45 hàng ngày, bắt đầu từ 12/06 trên SCTV14 - Kênh Phim Việt của truyền hình cáp SCTV./.

Bạn đang đọc bài viết "Khánh Huyền chăm chỉ tập luyện vào vai người đàn bà lẳng lơ trong phim mới" tại chuyên mục Văn hóa - Xã hội. | Hotline: 08.4646.0404 | Email: toasoan@vanhoavaphattrien.vn