“Làng Việt” Diễn Châu: Đẩy mạnh xây dựng ATTP trong kinh doanh nhà hàng

N.HN

21/12/2022 19:28

Theo dõi trên

Từ khi bắt đầu kinh doanh nhà hàng, “Làng Việt “ đã đẩy mạnh tầm quan trọng của VSATTP, nhằm bảo đảm sức khỏe của khách hàng và người tiêu dùng, thời gian qua, nhà hàng Làng Việt đã chú trọng đảm bảo VS ATTP trong quá trình kinh doanh nhà hàng, xây dựng được thương hiệu, uy tín trên quê hương Diễn Châu, Nghệ An.

lang-viet-dien-chau1-1671625440.jpg
Nhà hàng Làng Việt có nhân viên phục vụ cho các đám cưới, tiệc lớn

Là nơi chuyên tổ chức các sự kiện sinh nhật, cưới hỏi, liên hoan với sự trang trí và trình bày món ăn rất bắt mắt, thu hút được nhiều khách vào đây, chính vì vậy nhà hàng Làng Việt luôn chú trọng đảm bảo trong ATVSTP.

Hằng năm, chúng tôi đều được ngành chức năng mời tham gia các buổi tập huấn về vệ sinh ATTP. Qua đó, chúng tôi nắm bắt và thực hiện đầy đủ các nội dung được tuyên truyền, hướng dẫn về bảo đảm VSATTP từ cơ sở vật chất, đến trang thiết bị, đồ dùng, đồ bảo hộ đến người chế biến thực phẩm. Đồng thời, nhà hàng chủ động lựa chọn những thực phẩm có nguồn xuất xứ rõ ràng để chế biến, bảo đảm nguyên tắc một chiều ngay từ khâu sơ chế” ông Mạnh - Chủ nhà hàng cho biết.

lang-viet-dien-chau-2-1671625440.jpg
 

Trên địa bàn đã và đang có nhiều cơ sở phục vụ đám cưới, tiệc lớn. Trong đó, tại Làng Việt, cũng đáp ứng được không gian để tổ chức.

Với không gian rộng của nhà hàng, hệ thống nấu ăn đảm bảo chất lượng, ngay từ khâu chế biến, nhà hàng đã lựa chọn mối hàng có uy tín để lấy thực phẩm nhằm đảm bảo tươi, an toàn cho người tiêu dùng và khách hàng khi đến đây.

Nhà hàng cũng đảm bảo được các yếu tố như cơ sở vật chất, trang thiết bị; chế biến được tách riêng với nơi bảo quản thực phẩm. Bên cạnh đó, nhà hàng cũng được các cấp có thẩm quyền chứng nhận là cơ sở đảm bảo AT VSTP, chứng nhận tham gia các lớp học, lớp bồi dưỡng nâng cao kiến thức về VS ATTP trong kinh doanh nhà hàng.

 

 

 

Bạn đang đọc bài viết "“Làng Việt” Diễn Châu: Đẩy mạnh xây dựng ATTP trong kinh doanh nhà hàng" tại chuyên mục Phát triển. | Hotline: 08.4646.0404 | Email: toasoan@vanhoavaphattrien.vn