Lụy tình

 Mai Anh Bui Tuyet

16/08/2021 15:40

Theo dõi trên

Nàng là bạn thân của nó . Thân từ ngày học cùng trong trường SP . Nhà nàng ở ngoại thành , có nhiều ruộng đất . Hồi học cùng nó hay theo nàng về nhà cấy lúa , gặt lúa.

luy-tinh-1629102937.jpg
Ảnh minh họa do tác giả tuyển chọn. Nguồn: Internet

Nàng xinh lắm và lại học giỏi , làm ruộng cũng giỏi nữa nên thời trẻ nhiều anh theo đuổi . Chồng cũng trẻ , chỉ hơn nàng 2 tuổi thôi . Nhà anh khá giả nhưng anh rất giỏi nên cũng không cần phải nhờ vả gì gia đình hai vợ chồng cũng có một cái vốn kha khá tầm vài chục tỉ .

Nàng dạy tốt và khéo chiêu sinh nên thu nhập tháng nào cũng khoảng 50 đến 60 triệu đồng . Hai cậu con trai ngoan ngoãn giỏi giang một đã đi làm , một còn đang học đại học . Gia đình đầm ấm hạnh phúc tưởng chừng viên mãn .

Nàng bảo rất yêu chồng, bây giờ còn thấy yêu hơn thời trẻ vì anh rất chiều nàng , hai vợ chồng vẫn hẹn hò . Một tuần anh vẫn đưa đón nàng bằng oto hai lần để đưa nhau đi ăn , đi chơi , mua sắm .

Tự nhiên nàng hẹn nó cafe ! Nó và nàng đều bận nên không ngồi lâu được . Nó thấy nàng gầy và già sọm ! Nàng bảo mất ngủ vì đang say nắng . Nàng gặp lại tình cũ . Anh ta có vợ con và cuộc sống vẫn bình thường nhưng gặp lại thì hai người đều cảm động và tình yêu sống lại ! Anh ta nhắn tin cho nàng ngọt ngào lắm . Nếu nàng muốn gặp thì dù đang đi công tác xa HN mấy chục cây cũng lao ngay về với nàng .

Kết quả là nàng ... yêu anh ta đến mức nhớ nhung gầy mòn ...

Ở tuổi nàng, yêu thì làm gì chứ ?! ...

Nó không biết nói gì ???

Đàn ông họ có thể yêu hai , ba người cùng lúc chứ đàn bà thì không thể !!!

Sao nàng lại thế chứ ?! Hồng nhan bạc phận là như thế này sao ?!

Nhớ câu Kiều …

“Thế nên những chỗ thong dong

Ở không yên ổn ngồi không vững vàng

Ma dẫn lối quỷ đưa đường

Cứ tìm những chỗ đoạn trường mà đi “

Theo Chuyện quê

Bạn đang đọc bài viết "Lụy tình" tại chuyên mục Diễn đàn. | Hotline: 08.4646.0404 | Email: toasoan@vanhoavaphattrien.vn