MC/BTV Trần Ngọc chia sẻ kinh nghiệm tại workshop “The Shade of Voice” - ứng dụng giọng nói trong sáng tạo nội dung số

Ban Truyền thông Câu lạc bộ MC - Học viện Ngoại giao

05/10/2023 21:33

Theo dõi trên

Trong khuôn khổ của LumiVoice - Cuộc thi tìm kiếm giọng nói toàn năng 2023, MC/BTV Trần Ngọc đã chia sẻ với gần 200 bạn học sinh, sinh viên trên khắp địa bàn Hà Nội về những cơ hội, thách thức và cách ứng dụng giọng nói trong sáng tạo nội dung tại workshop “The Shade of Voice”.

LumiVoice là cuộc thi chuyên sâu về giọng nói do MIC – CLB MC Học viện Ngoại giao tổ chức nhằm tìm ra những giọng nói tiềm năng, mang lại trải nghiệm, kiến thức, kỹ năng và cơ hội cộng tác cho các thí sinh có niềm đam mê với nghề nghiệp, lĩnh vực liên quan tới giọng nói. 

Đánh dấu sự trở lại của cuộc thi, vào ngày 01/10/2023 vừa qua, workshop “The Shade of Voice” đã được tổ chức với sự đồng hành của MC/BTV Trần Ngọc, đem đến cho những bạn trẻ có niềm đam mê về lĩnh vực liên quan đến giọng nói và dẫn chương trình những góc nhìn đa chiều về công việc sáng tạo nội dung, đặc biệt là sử dụng giọng nói để xây dựng các sản phẩm số.

mc1-1696514121.jpg
Workshop “The Shade of Voice - Ứng dụng giọng nói trong sáng tạo nội dung số” diễn ra tại Học viện Ngoại giao.

Từ một chàng sinh viên Khoa Vật lý - Công nghệ hạt nhân, Đại học Khoa học tự nhiên đến một MC/BTV quen thuộc với khán giả trên các kênh sóng của VTV, MC Trần Ngọc coi nghề dẫn và truyền hình như một cơ duyên đặc biệt để anh gắn bó và theo đuổi suốt 17 năm qua. Chia sẻ về hành trình làm nghề, nam MC mong muốn các bạn trẻ hãy chăm chỉ, nỗ lực và bền bỉ để gom nhặt những trải nghiệm sống và theo đuổi công việc mình yêu thích.

mc2-1696514178.jpg
MC/BTV Trần Ngọc chia sẻ tại Workshop về ứng dụng giọng nói trong sáng tạo nội dung số.

Với lối trò chuyện gần gũi và khéo léo, MC Trần Ngọc chia sẻ về những cơ hội, thách thức và cách ứng dụng giọng nói trong sáng tạo nội dung số. Đặc biệt hơn, MC chương trình “Hãy chọn giá đúng” còn bật mí cách để ghi dấu được giọng nói, màu sắc riêng bằng việc xây dựng nội dung dựa trên những giá trị có thật, giúp các bạn trẻ vững tin và không ngừng cải tiến giọng nói nguyên bản của mình để sản xuất những sản phẩm sáng tạo và ý nghĩa trên mạng xã hội.

Tại “The Shade of Voice”, các bạn sinh viên may mắn đã có cơ hội tham gia thử thách về giọng nói với đa dạng các thể loại văn bản và được đánh giá, nhận xét bởi diễn giả của chương trình. Phần thử thách nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ khán giả và tìm ra được chủ nhân của tấm vé vàng đầu tiên bước vào vòng sơ khảo của LumiVoice 2023 với sự đánh giá và khen ngợi từ MC/BTV Trần Ngọc.

mc3-1696514245.jpg
Các bạn sinh viên tham gia thử thách của chương trình.

Nhờ sức hút từ chủ đề và những chia sẻ bổ ích của diễn giả Trần Ngọc, workshop “The Shade of Voice” đã mang lại sức lan tỏa lớn đối với người trẻ, đặc biệt là những người có niềm đam mê với công việc sử dụng giọng nói trong sáng tạo nội dung số. Workshop cũng giúp các bạn khán giả tích lũy thêm những kinh nghiệm và kiến thức để sẵn sàng tỏa sáng tại LumiVoice 2023.

mc4-1696514320.jpg
Đại diện BTC tặng hoa cho MC/BTV Trần Ngọc.

LumiVoice - Cuộc thi tìm kiếm giọng nói toàn năng 2023 sẽ chính thức mở đơn đăng ký tham gia vào ngày 06/10/2023 sắp tới với những vòng thi gay cấn cùng nhiều nội dung vô cùng hấp dẫn đang chờ đón các bạn thí sinh tiềm năng trên khắp địa bàn thành phố Hà Nội.