Ngày hội bóng rổ High Hoop - Cùng Sun Life bật cao sức trẻ

Nhật Quang

23/01/2024 22:46

Theo dõi trên

Tiếp tục đồng hành cùng đội bóng rổ Sài Gòn Heat nhằm truyền cảm hứng sống lành mạnh, năng động cho cộng đồng thông qua niềm đam mê bóng rổ, ngày 21/01, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Sun Life Việt Nam và Saigon Heat cùng các đối tác khác vừa thực hiện chương trình Ngày hội bóng rổ High Hoop và hỗ trợ giảng dạy dành cho trẻ em từ độ tuổi từ 8 đến 13 tuổi tại Hà Nội.

ngay-hoi-bong-ro-high-hoop-1706715887.png

Chương trình diễn ra tại Trường Đại học Ngoại ngữ ĐHQGHN, Số 2 Đường Phạm Văn Đồng, Quận Cầu Giấy đã thu hút hơn 650 em học sinh tham dự.

Với nhiều hoạt động đào tạo và thực hành, vui chơi với bóng rổ, các bé sẽ được trau dồi các kỹ năng chơi bóng rổ, giao lưu với các huấn luyện viên, cầu thủ bóng rổ chuyên nghiệp, khám phá về những bí quyết “vươn tầm” cho tương lai tươi sáng hơn.

Tham gia ngày hội High Hoop, các em sẽ có một ngày cuối tuần đầy sôi động và ý nghĩa qua việc được xem trực tiếp và học hỏi những kỹ năng, chơi bóng rổ và giao lưu với các huấn luyện viên và cầu thủ xuất sắc của đội bóng rổ đương kim vô địch VBA 4 năm liên tiếp - Saigon Heat. Ngày hội High Hoop còn hứa hẹn với nhiều hoạt động đặc sắc mang đến cho các em những trò chơi, học tập đầy hứng khởi trong ngày diễn ra sự kiện tại mỗi địa phương.

Trước đó, Ngày hội bóng rổ - High Hoop cũng đã diễn ra sôi động với nhiều hoạt động thú vị tại TP. Hồ Chí Minh với sự tham gia của gần 600 em học sinh, Đà Nẵng với sự tham gia của gần 400 em học sinh và Vinh với hơn 300 em học sinh tham gia.

ngay-hoi-bong-ro-high-hoop-1-1706715813.png

Với các lớp Hỗ trợ giảng dạy bóng rổ, Ban tổ chức sẽ phối hợp với các học viện bóng rổ ở Tp. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Vinh và Hà Nội sẽ chọn lựa mỗi lớp 20 em tại mỗi địa phương có giấc mơ theo đuổi môn bóng rổ để bồi dưỡng, cung cấp thêm những kỹ năng, chiến thuật trong thi đấu. Những lớp học này, cũng là một phần trong các hoạt động mà Sun Life Việt Nam muốn góp phần đào tạo, chắp thêm đôi cánh cho những tài năng nhí đạt được ước mơ của mình.

Cũng tại Ngày hội bóng rổ - High Hoop ở Hà Nội, đội bóng rổ Sun Life Việt Nam thi đấu giao lưu với các ngôi sao của Saigon Heat với tổng số điểm ghi được là 38 điểm tương đương với 380 kg gạo để dành tặng cho các trường tình thương: Trung tâm nuôi dưỡng bảo trợ trẻ em Tam Bình, Trường Tình Thương Lasan Tân Hưng, Làng trẻ em SOS tại Hồ Chí Minh, Làng Hy Vọng tại Đà Nẵng, Làng Trẻ em SOS tại Vinh và Nhà nuôi dưỡng Trẻ em Hữu nghị Đống Đa tại Hà Nội.

Ông Luc Nhon Ly, Tổng giám đốc Sun Life Việt Nam cho biết: “Bóng rổ không chỉ giúp các em rèn luyện kỹ năng, mà còn giúp họ xây dựng lòng tự tin và tinh thần đồng đội. Với tất cả những lợi ích này, chúng tôi tiếp tục hợp tác với đội bóng Saigon Heat nhằm nuôi dưỡng niềm đam mê bóng rổ và truyền cảm hứng sống lành mạnh, năng động cho giới trẻ ngay từ khi còn nhỏ. Chúng tôi tin rằng việc đồng hành các hoạt động bóng rổ cho nhiều người không chỉ là một hành động đơn thuần vì cộng đồng, mà còn là một cam kết mạnh mẽ vì tương lai tốt đẹp hơn”.

Từ năm 2018 đến nay, Sun Life Việt Nam đã tham gia trao tặng 442 trụ bóng rổ và 2.210 quả bóng rổ cho 255 trường học tại các địa phương trên cả nước. Mới đây Sun Life Việt Nam cũng đã hợp tác với Saigon Heat cũng là một phần trong cam kết phát triển các tài năng thể thao trong hành trình phát triển bền vững về sức khỏe thể chất và tinh thần cho cộng đồng và Khách hàng của Sun Life Việt Nam. Là Tập đoàn chú trọng đến sự phát triển bền vững, Sun Life mong muốn thông qua bóng rổ nói riêng và thể thao nói chung góp phần cải thiện sức khỏe thể chất cho Khách hàng, nhân viên và cộng đồng.

Bạn đang đọc bài viết "Ngày hội bóng rổ High Hoop - Cùng Sun Life bật cao sức trẻ" tại chuyên mục Diễn đàn. | Hotline: 08.4646.0404 | Email: toasoan@vanhoavaphattrien.vn