Nghệ An: Vây bắt đối tượng bán lẻ ma túy kiếm lời để lấy tiền hút hít

Hồ Ngọc

26/06/2021 17:28

Theo dõi trên

Mặc dù đã có 3 tiền án liên quan đến ma tuý, đối tượng Hà chấp hành xong án phạt tù và trở về địa phương vẫn “ngựa quen đường cũ”, thường xuyên dao du với những đối tượng nghiện hút để tổ chức ma bán trái phép chất ma tuý.

doi-tuong-23523552-1624703206.jpg
Đối tượng Vi Văn Hà tại cơ quan công an. Ảnh: Hồ Ngọc

Công an xã Châu Bính (huyện Quỳ Châu, Nghệ An) cho biết, lực lượng Công an xã này vừa bắt đối tượng Vi Văn Hà (SN1968, trú tại bản Xăng Cọc, xã Châu Bính) về hành vi “Tàng trữ trái phép chất ma tuý”.

Trước đó, ngày 24/6 tại bản Xăng Cọc, lực lượng Công an xã Châu Bính đã bắt quả tang đối tượng Hà cùng tang vật là 1,1 gam heroin.

Qua đấu tranh, đối tượng khai nhận đã có 3 tiền án, bản thân nghiện hút nên bán lẻ ma tuý kiếm lời để lấy tiền hút hít và không ngờ lại bị bắt.

Được biết, đối tượng Hà thường xuyên bán lẻ ma tuý cho các “con nghiện” ở địa phương, gây mất an ninh trật tự. 

Từ những phản ánh của người dân, Công an xã Châu Bính nhanh chóng vào cuộc điều tra, xác minh và triệt xoá tụ điểm nhức nhối ma tuý này. 

Ngày 26/6, Công an xã Bính cho biết, đối tượng Vi Văn Hà đã được bàn giao cùng tang vật cho Công an huyện Quỳ Châu xử lý theo quy định của pháp luật./.

Bạn đang đọc bài viết "Nghệ An: Vây bắt đối tượng bán lẻ ma túy kiếm lời để lấy tiền hút hít" tại chuyên mục Xã hội. | Hotline: 08.4646.0404 | Email: toasoan@vanhoavaphattrien.vn