Nguyễn Phan Bảo Ngọc bùng nổ với màn đu dây trong tiết mục mở màn sự kiện ICON STYLE FASHION WEEK

Minh Trí

24/04/2024 16:21

Theo dõi trên

Sự kiện thời trang siêu khủng ICON STYLE FASHION WEEK diễn ra vào ngày 21/4 vừa qua tại TP. Hồ Chí Minh đã thu hút sự quan tâm của các tín đồ thời trang và giới truyền thông. Với sự tham gia của các celeb như: Top 05 Miss Universe Viet Nam 2023 - Phạm Thư, Model Ju, Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2023- Bùi Xuân Hạnh, siêu mẫu Dianka, siêu mẫu Long Lê, BB - Trần, diễn viên Hải Triều và hàng loạt cái tên mẫu nhí nổi bật trong thời gian gần, sự kiện đã mang đến nhiều phần trình diễn và BST ấn tượng. Đặc biệt, bên cạnh những thiết kế “trendy” và “nghệ thuật”, màn trình diễn mở màn cực cháy của model kid Nguyễn Phan Bảo Ngọc cũng trở thành đề tài được thảo luận nhiều trên mạng xã hội.

nguyen-phan-bao-ngoc-1-1714036680.png

Nàng tiên nhỏ Bảo Ngọc

 Từ lĩnh vực thời trang

Sở hữu gương mặt khả ái, vóc dáng chuẩn mực, thần thái tự nhiên và kỹ năng catwalk chuyên nghiệp, Nguyễn Phan Bảo Ngọc là một trong những cái tên được săn đón hàng đầu làng mẫu nhí hiện nay. Xuất hiện trong hình ảnh nàng thiên thần nhỏ đại diện cho BST NOTRE DAME BY PARIS (NTK Đinh Bách Đạt), Bảo Ngọc để lại nhiều ấn nổi bật trong mắt các NTK và mở ra nhiều cơ hội xuất hiện với vị trí First-face hay Vedette  trên các sàn thời trang lớn như: BST In Space của NTK Trinh Châu thuộc VietNam Infinity Fashion Runway 2023, Angel Wish Kids 2022, Angel Wish Kids 2023, Moon Fashion Show của NTK Đinh Bách Đạt; BST Long Lân Phụng của NTK Kim Trọng; BST LOST IN WONDERLAND của NTK Đinh Bách Đạt; BST của NTK Jessica trong chương trình International Fashion Runway và 2 BST thuộc Búp Bê Show của NTK Phương Hồ.

nguyen-phan-bao-ngoc-2-1714036745.png

Bảo Ngọc và Top 5 Miss Universe 2023 Phạm Thư

nguyen-phan-bao-ngoc-3-1714036681.png

Và người mẫu quốc tế

Cho đến nàng vũ công tài năng

Không chỉ đóng khung mình trong lĩnh vực nghề mẫu, tài năng biểu diễn và vũ đạo của Bảo Ngọc cũng được khán giả công nhận khi cô bé đã thể hiện tiết mục mở màn trong show Lunar New Year Fashion Runway 2024. Lần này, cô gái nhỏ tiếp tục được tin tưởng giao cho vai trò tương tự. Màn biểu diễn vũ đạo cháy bỏng cùng với màn đu dây trên không của Bảo Ngọc khiến tất cả khán giả ở hội trường hồi hộp đến nghẹt thở và vỗ tay thán phục, đốt cháy không khí của show diễn hơn bao giờ hết.

nguyen-phan-bao-ngoc-4-1714036680.png

Bảo Ngọc cháy hết mình trên sân khấu

Tinh thần kính nghiệp và thử thách hết mình của cô gái nhỏ

Để chuẩn bị cho màn trình diễn này, Bảo Ngọc đã dành hàng giờ tập luyện cùng với vũ đoàn trợ diễn do trực tiếp thầy Dương Thái dàn dựng. và song song đó Bảo Ngọc phải học thêm nhiều buổi tại rạp xiếc TP Hồ Chí Minh. Cô bé không hề ngần ngại trước ý tưởng đu dây trên không, thậm chí còn tỏ ra hào hứng trước thử thách đầy nguy hiểm này. Tinh thần kính nghiệp của Bảo Ngọc chính là bảo chứng cho sự thành công của tiết mục mở màn lần này.

nguyen-phan-bao-ngoc-5-1714036681.png

Màn opening khiến tất cả mọi người choáng ngợp

Xuất hiện trong bộ cánh màu hồng rực của NTK Trinh Châu, Bảo Ngọc xuất hiện giữa sân khấu như nàng hồng hạc đầy kiêu sa và thu hút. Những bước di chuyển uyển chuyển trên nền nhạc, Bảo Ngọc tự tin thực hiện nhiều kỹ thuật khó và khoe trọn đường nét vũ đạo đẹp. Khi Bảo Ngọc cầm chặt sợi dây và uốn mình trên không, mọi ánh sáng tập trung vào cô bé, cả hội trường bị lấp đầy bởi vô số những tràng pháo tay không ngừng nghỉ.

Nguyễn Phan Bảo Ngọc một lần nữa chứng minh hình ảnh người mẫu đa tài của mình với màn trình diễn đầy nghệ thuật và bất ngờ trong show diễn ICON STYLE FASHION WEEK. Bây giờ hãy cùng điểm qua những hình ảnh của Bảo Ngọc trong sự kiện nhé!

nguyen-phan-bao-ngoc-6-1714036755.png
nguyen-phan-bao-ngoc-7-1714036763.png
nguyen-phan-bao-ngoc-8-1714036679.png

 

Bạn đang đọc bài viết "Nguyễn Phan Bảo Ngọc bùng nổ với màn đu dây trong tiết mục mở màn sự kiện ICON STYLE FASHION WEEK" tại chuyên mục Diễn đàn. | Hotline: 08.4646.0404 | Email: toasoan@vanhoavaphattrien.vn