Nguyễn Phượng đây rồi là ai? Hot Tiktoker thiện nguyện khắp mọi miền tổ quốc

Hằng Nga

08/06/2023 15:18

Theo dõi trên

“Nguyễn Phượng đây rồi” được biết đến là nickname của nữ doanh nhân sở hữu kênh Tik Tok cá nhân gần 30 ngàn người theo dõi với nhiều video thiện nguyện, giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn lên xu hướng, thu hút hàng triệu lượt xem của cộng đồng mạng.

anh-chup-man-hinh-2023-06-08-luc-151431-1686212145.png

Mặc dù nữ doanh nhân luôn tất bật với công việc kinh doanh nhưng vẫn luôn dành một phần quỹ thời gian nhất định của mình để thực hiện những chương trình thiện nguyện. Nữ doanh nhân với vẻ ngoài giản dị cùng các video chia sẻ, ghi lại hành trình làm việc tốt, đem đến những phút giây chạm đến trái tim người xem. Nhờ vậy mà hành động thiện nguyện khắp mọi miền tổ quốc của Nguyễn Phượng được nhiều người ủng hộ. Đặc biệt, trên hành trình thiện nguyện, Nguyễn Phượng nói không với việc nhận tiền ủng hộ, không kêu gọi quyên góp. 

anh-chup-man-hinh-2023-06-08-luc-151445-1686212145.png

unknown_2.png

anh-chup-man-hinh-2023-06-08-luc-151512-1686212145.png

Nữ doanh nhân thường xuyên đăng tải các video thiện nguyện, giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn, lan tỏa nghĩa cửa tốt đẹp đến với cộng đồng, góp phần làm cho xã hội thêm nhân văn. Thiện nguyện từ tâm, tích cực gieo những ánh sáng hy vọng, trở thành “cầu nối” cho những mảnh đời còn nghèo khổ. Qua những series được ghi lại chia sẻ trên các nền tảng xã hội, những hoàn cảnh bất hạnh, khó khăn may mắn nhận được điều ngọt ngào từ một người xa lạ. 

Với những hình ảnh chân thật, doanh nhân Nguyễn Phượng đã chạm đến trái tim người xem. Minh chứng cho câu nói “Khi mọi thứ đã qua đi thì chỉ có tình người ở lại còn mãi”. Với cách làm thiện nguyện tử tế, luôn cố gắng không ngừng để có thể giúp đỡ càng nhiều người càng tốt, để cho cuộc sống ngoài kia thêm phần tốt đẹp hơn. 

anh-chup-man-hinh-2023-06-08-luc-151525-1686212144.png

Hot Tiktoker Nguyện Phượng đây rồi chia sẻ: “Làm thiện nguyện bên cạnh lòng tốt và sự tử tế thì còn cần phải có sự chuyên nghiệp. Không muốn nhập nhằng tài chính nên tất cả số tiền dùng làm thiện nguyện đều sử dụng từ chính tiền túi. Nói không với việc kêu gọi quyên góp. Đó cũng là cách để tôi nối dài hoạt động thiện nguyện. Mong rằng hành động nhỏ này sẽ phần nào vơi đi nỗi khó khăn, bất hạnh của những mảnh đời kém may mắn. Làm thiện nguyện, làm nhiều việc tốt cho đời khiến cho tôi cảm thấy hạnh phúc hơn bao giờ hết”.

Từ những sự sẻ chia về vật chất cũng như tinh thần. Dù ít hay nhiều thì cũng rất đáng để trân trọng và biết ơn. Bằng sự đồng cảm, tử tế đã làm cho khoảng cách giữa người với người tiến gần lại nhau hơn. Hành động đẹp đẽ của doanh nhân Nguyễn Phượng cần được lan tỏa nhiều hơn trong cuộc sống. 

Hãy cho đi những yêu thương để nhận lại về hạnh phúc. Doanh nhân Nguyễn Phượng là một trong những tấm gương nổi bật về người trẻ giỏi kinh doanh, tích cực các hoạt động thiện nguyện. Sống và cống hiến hết mình để cuộc sống ý nghĩa, xã hội đẹp tươi. 

Bạn đang đọc bài viết "Nguyễn Phượng đây rồi là ai? Hot Tiktoker thiện nguyện khắp mọi miền tổ quốc" tại chuyên mục Văn hóa - Xã hội. | Hotline: 08.4646.0404 | Email: toasoan@vanhoavaphattrien.vn