Nguyễn Quốc Tuấn và hành trình học hỏi tiến đến thành công

Minh Phương

13/06/2023 14:06

Theo dõi trên

Khi nói đến một tấm gương sáng để giới trẻ học tập về sự đam mê không ngừng học hỏi, không thể không nhắc đến anh Nguyễn Quốc Tuấn. Luôn mang trong mình tinh thần khởi nghiệp, anh Tuấn đã và đang truyền cảm hứng cho rất nhiều người, đặc biệt là thế hệ trẻ.

nguyen-quoc-tuan-1-1686639770.jpg

Anh Nguyễn Quốc Tuấn

Nguyễn Quốc Tuấn sinh năm 1981 tại Cà Mau. Anh là một người có nhiều tài năng và hoạt động trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Anh đã tốt nghiệp trường Đại học sư phạm và Đại học kinh tế Tp Hồ Chí Minh. Với những nỗ lực của mình, anh đã nhận được chứng nhận dẫn chương trình truyền hình (MC) của VTV, chứng nhận kỹ thuật viên phần cứng máy tính của Ấn Độ, và giải ba tiếng hát phát thanh truyền hình Cà Mau.

nguyen-quoc-tuan-2-1686639770.jpg

Anh Nguyễn Quốc Tuấn – tấm gương khởi nghiệp

Anh bắt đầu sự nghiệp của mình với vai trò là một MC cho phát thanh truyền hình Cà Mau. Sau hai năm, anh quyết định chuyển sang làm việc cho công ty cổ phần thương nghiệp Cà Mau trong năm năm. Một thời gian sau, anh chuyển qua đại lý bảo hiểm Dai-Ichi Life với vai trò là huấn luyện viên bán hàng và phát triển thị trường. Tiếp theo, anh làm việc cho ngân hàng SHB Đà Lạt trong ba năm.

nguyen-quoc-tuan-3-1686639770.jpg

Anh Nguyễn Quốc Tuấn – tấm gương khởi nghiệp

Từ năm 2020, anh quyết định khởi nghiệp với lĩnh vực sản xuất khẩu trang y tế. Anh quyết định thành lập Cty TNHH XNK Kim Tae Hee tại Long An, chuyên cung cấp các loại khẩu trang chất lượng cao cho thị trường trong và ngoài nước. Anh cũng là Phó Chủ tịch CLB Đầu Tư & Khởi Nghiệp, Hội Doanh nhân trẻ Long An. Anh là người kết nối doanh nghiệp trẻ tại Đồng bằng sông Cửu Long, truyền ngọn lửa yêu nước, sống trong tinh thân khởi nghiệp xung kích, với niềm tin giúp "đất nước hóa rồng" theo chủ trương của Đảng và Nhà Nước.

nguyen-quoc-tuan-4-1686639771.jpg

Anh Nguyễn Quốc Tuấn – tấm gương sáng cho thế hệ trẻ

Nguyễn Quốc Tuấn là một ví dụ điển hình cho sự thành công của người trẻ Việt Nam trong thời đại mới. Anh không ngừng học hỏi, sáng tạo và vươn lên trong mọi hoàn cảnh, để có thể đóng góp một phần vào sự phát triển của xã hội và quê hương đất nước.

nguyen-quoc-tuan-5-1686639770.jpg

Anh Nguyễn Quốc Tuấn – người truyền đam mê khởi nghiệp đến với thế hệ trẻ

Bạn đang đọc bài viết "Nguyễn Quốc Tuấn và hành trình học hỏi tiến đến thành công" tại chuyên mục Phát triển. | Hotline: 08.4646.0404 | Email: toasoan@vanhoavaphattrien.vn