Những bông hoa hướng dương dự thi ảnh online “Nét đẹp phụ nữ khuyết tật Bắc Giang”

Lê Viết Thuận, Chủ tịch CLB Thanh niên khuyết tật Bắc Giang

27/10/2021 10:37

Theo dõi trên

Chân dung các thí sinh lọt vào chung kết cuộc thi ảnh online “Nét đẹp phụ nữ khuyết tật Bắc Giang” do CLB Thanh niên khuyết tật tỉnh Bắc Giang tổ chức dành cho những cô gái khuyết tật ở tỉnh Bắc Giang chứa những nụ cười lạc quan, hồn hậu.

Cô gái khuyết tật đi thi ảnh online

Phát động từ ngày 10-10-2021 đến nay, cuộc thi ảnh online cho những cô gái khuyết tật được tổ chức với tên gọi “Nét đẹp phụ nữ khuyết tật Bắc Giang” lần đầu tiên tổ chức ở Bắc Giang qua hình thức mạng xã hội Zalo, Facebook đã nhận được rất nhiều khoảnh khắc ấn tượng cùng cảm nhận của 20 thí sinh trong toàn tỉnh gửi về cho chương trình. Sau khi tổng hợp đầy đủ những bức ảnh có lượng bình chọn “Tim và likes” cao nhất. Trong đó có Chị Nguyễn Thị Dương, Tạ Thị Hồng, Bùi Thu Hiền, Bùi Thị Loan và Nguyễn Thị Hoài đã được nhiều lượt bình chon nhất (tính đến 20h ngày 19/10/2021).

Sau cùng, 7 thí sinh đã được chọn vào vòng chung kết gồm: Nguyễn Thị Dương (quê ở huyện Yên Dũng), Tạ Thị Hồng (quê ở huyện Lục Ngạn), Bùi Thị Loan và Bùi Thị Hiền (quê ở huyện Lạng Giang), Nguyễn Thị Hoài (quê ở huyện Hiệp Hòa), Lãnh Thị Thương (đang làm việc tại TP. Bắc Giang), Tạ Thị Vui (quê ở huyện Yên Dũng).

Chung kết cuộc thi ảnh online “Nét đẹp phụ nữ khuyết tật Bắc Giang” diễn ra vào ngày 20-10-2021 qua hình thức trực tuyến qua ứng dụng Zoom. Nhân dịp này, Ban chủ nhiệm CLB Thanh niên khuyết tật tỉnh Bắc Giang cùng chị Vũ Thị Thu Huyền một nhà hảo tâm quê huyện Hiệp Hòa (Bắc Giang) đang sinh sống và làm việc tại TP. Hà Nội đã đồng hành trao tặng giải thưởng ý nghĩa đến các thí sinh tham dự cuộc thi.

Đây tiếp tục là hoạt động thể hiện sự quan tâm, chia sẻ, đồng hành và hỗ trợ cho phụ nữ khuyết tật trong cuộc sống của CLB Thanh niên khuyết tật tỉnh Bắc Giang đặc biệt trong việc tuyên truyền, giáo dục về bình đẳng ở phụ nữ khuyết tật, tư vấn về kỹ năng sống… đồng thời khuyến khích nữ hội viên thanh niên khuyết tật xóa bỏ mặc cảm, thêm tự tin, cố gắng vươn lên trong cuộc sống.

Các ảnh trên là chân dung 7/20 thí sinh vào vòng chung kết do ban tổ chức cung cấp.

 

1-1635305626.jpg
 

Hoa khôi cuộc thi ảnh online “Nét đẹp phụ nữ khuyết tật Bắc Giang”

Họ và tên: Nguyễn Thị Dương

Sinh năm : 06/05/1981

Địa chỉ: Xóm Cựu Trên, xã Đồng Phúc, huyện Yên Dũng, tỉnh Bắc Giang

Mỗi người trong chúng ta khi sinh ra ai cũng muốn mình là con người hoàn hảo nhưng không phải ai cũng được như vậy dù trong mọi hoàn cảnh tuy chúng ta là người phụ nữ khuyết tật nhưng chúng ta hãy tự tin vui vẻ và làm những việc mà mình đam mê nhé. Mình tham gia CLB để được giao lưu học hỏi cùng các thành viên mong các bạn hãy tự tin “tàn nhưng không phế” nhé.

2-1635305626.jpg
 

Á hậu cuộc thi ảnh online “Nét đẹp phụ nữ khuyết tật Bắc Giang”

Họ và tên: Tạ Thị Hồng,

Sinh năm: 10/09/1987

Địa chỉ: Xã Quý Sơn, huyện Lục Ngạn, tỉnh Bắc Giang

Sự chia sẻ và tình yêu thương là điều quý giá nhất trên đời. Yêu cả nhà nhiều lắm…

3-1635305626.jpg
 

Họ và tên: Bùi Thị Loan

Sinh: 10/08/1986

Địa chỉ: Thôn Cánh, xã Mỹ Hà, huyện Lạng Giang, tỉnh Bắc Giang

Để tự tin và trưởng thành ngoài nỗ lực, lạc quan và tự tin cần trau dồi đam mê, đặt ra mục tiêu và cố gắng hoàn thiện bản thân. Mình tham gia CLB người khuyết tật Bắc Giang với mục đích giao lưu, học hỏi tăng cường sự tự tin.

4-1635305626.jpg
 

Họ và Tên : Bùi Thu Hiền

Sinh: 04/10/1994

Quê quán: Thôn Thị, xã Mỹ Hà, huyện Lạng Giang, tỉnh Bắc Giang

Em bị khuyết tật vận động hiện tại công việc của em là làm CTV của shop thời trang. Nay em tham gia vào cuộc thi này mục đích vui là chính và muốn những bạn nữ bị khuyết tật như em có thêm động lực để vượt qua những khó khăn trong cuộc sống hằng ngày và luôn nở nụ cười thật tươi để đón những thách thức trong công việc cũng như cuộc sống này ạ.

 

5-1635305626.jpg
 

Họ Và tên : Nguyễn Thị Hoài

Sinh : 10/02/1996

Địa chỉ: xã Đoan Bái, huyện Hiệp hoà, tỉnh Bắc Giang

Mỗi người có một cuộc sống riêng của mình.

Các bạn hãy mạnh dạn lên nhé!!!!

 

6-1635305626.jpg
 

Họ và tên: Lãnh Thị Thương.

Sinh năm 1990.

Hiện đang sinh sống tại thành Phố Bắc Giang.

Mình bị khiếm thị bẩm sinh hiện đang làm tẩm quất - xoa bóp bấm huyệt.

Mình tham gia câu lạc bộ với mong muốn được làm quen, giao lưu với các bạn đồng cảnh. Trong chúng ta không ai muốn mình bị khuyết tật cả nhưng số phận vậy rồi chúng ta hãy cùng nhau cố gắng, tự tin vươn lên mọi người nhé! Theo đúng tinh thần “tàn nhưng không phế”.

 

7-1635305626.jpg
 

Em xin giới thiệu

Họ và tên: Tạ Thị Vui

Sinh: 20/10/1982

Địa chỉ: Xã Tân Mỹ, huyện Yên Dũng, tỉnh Bắc Giang

-----------------------------

Tất cả các chị em phụ nữ khuyết tật chúng ta ai sinh ra cũng muốn được yêu thương che chở và cũng ước mơ được một thân hình như bao người phụ nữ khỏe mạnh khác.

Nhưng cũng không phải vì vậy mà chị em phụ nữ khuyết tật chúng ta lại phải mất sự tự tin.

Chị em phụ nữ khuyết tật chúng ta vẫn có quyền được yêu thương che chở và có quyền để mơ ước lựa chọn và làm những việc mà mình có thể làm được.

Vậy nên chị em phụ nữ khuyết tật chúng ta luôn mỉm cười và vươn lên cho cuộc sống mỗi ngày thêm ý nghĩa hơn nha.

 

 

 

Bạn đang đọc bài viết "Những bông hoa hướng dương dự thi ảnh online “Nét đẹp phụ nữ khuyết tật Bắc Giang”" tại chuyên mục Phát triển. | Hotline: 08.4646.0404 | Email: toasoan@vanhoavaphattrien.vn