Phim ngắn của Dream Creative đạt giải nhất tại Indian Independent Film Festival

Hằng Nga

08/05/2023 16:48

Theo dõi trên

Phim ngắn "Lạc" của công ty Dream Creative ra mắt ngày 22/2/2023 đạt giải Phim nước ngoài xuất sắc nhất.

lac1-1683625314.png

Giấy chứng nhận trao giải của IIFF

Ngày 30/4, bộ phim ngắn độc lập “Lạc” do Dream Creative sản xuất đã giành được giải nhất tại Liên hoan phim độc lập Ấn Độ - Indian Independent Film Festival cho hạng mục Phim nước ngoài xuất sắc nhất (Best Foreign Language Feature Film). Ngoài ra bộ phim còn nhận được giải thưởng danh dự của Liên hoan phim độc lập Hercules - Hercules Independent Film Festival.

lac2-1683625314.png

Indian Independent Film Festival

Liên hoan phim độc lập Ấn Độ - Indian Independent Film Festival (website: https://indianindependentfilmfestival.com/) là một cuộc thi liên hoan phim quốc tế có trụ sở tại Ấn Độ. Liên hoan phim Độc lập Ấn Độ đang tìm kiếm các dự án độc lập thuộc mọi thể loại, đặc biệt là tìm kiếm các nhà làm phim không có cơ hội thể hiện tài năng của họ từ tất cả các quốc gia, đặc biệt là từ những quốc gia có truyền thống bị đánh giá thấp trong ngành công nghiệp điện ảnh toàn cầu.

lac3-1683625314.png

Hercules Independent Film Festival

Hercules là người sáng lập thần thoại của thành phố Seville, Tây Ban Nha, nơi tổ chức của Liên hoan phim độc lập Hercules - Hercules Independent Film Festival (website: https://www.herculesfestival.org/). Theo truyền thuyết, ông đã đi thuyền qua eo biển Gibraltar đến Đại Tây Dương và thành lập các trạm giao dịch tại các địa điểm hiện tại của Cádiz và Seville, thành phố xấp xỉ 2.200 năm tuổi. Sự đi qua của các nền văn minh khác nhau góp phần vào sự phát triển của nó đã để lại cho thành phố một cá tính riêng biệt, một trung tâm lịch sử rộng lớn và được bảo tồn tốt. Liên hoan phim độc lập Hercules coi trọng văn hóa của mình, cố gắng làm phong phú thêm văn hóa đó và coi sứ mệnh của mình là thu hút và quảng bá các tác phẩm mới, các đạo diễn và nghệ sĩ độc lập từ khắp nơi trên thế giới. Phim viễn tưởng, hoạt hình, tài liệu và thử nghiệm thuộc mọi thể loại và chủ đề đều được hoan nghênh tại đây.

lac4-1683625314.png

Poster phim "Lạc"

Khởi chiếu vào 22/2/2023, sản phẩm phim ngắn mang tên “Lạc”, mang hơi thở của thanh xuân, nói lên sự trăn trở của những người trẻ tuổi khi đứng trước đam mê và tương lai của bản thân, truyền tải thông điệp tích cực đến các bạn trẻ đang cảm thấy bế tắc trong cuộc sống, phản ánh mặt tối về tình cảm của con người, qua đó đề cao tầm quan trọng của gia đình trong xã hội hiện đại và đề cao sức ảnh hưởng của tình yêu chân thành trong cuộc sống. “Lạc” với nội dung sâu lắng, nhưng cũng không quên đem tới cho người xem những giây phút thư giãn cùng với bạn bè và gia đình.

Dream Creative là công ty truyền thông có trụ sở tại Quận Ba Đình, Thành Phố Hà Nội và được thành lập vào năm 2021. Nhận thấy tầm quan trọng của việc xây dựng một môi trường kết nối giữa những những nhà biên kịch sáng tạo và các họa sỹ vẽ truyện tranh tài năng, đồng thời phát triển hệ thống nội dung trên các nền tảng số như website, mạng xã hội, ứng dụng trên di động, Công ty TNHH Dream Creative ra đời với mục đích tạo sân chơi kết nối cho các bạn trẻ, qua đó xây dựng một hệ thống nội dung phong phú, đa dạng; một cơ chế hợp tác chia sẻ lợi ích, cùng nhau phát triển, đóng góp những sản phẩm tốt nhất tới cộng đồng.

Sản phẩm của công ty là truyện tranh, truyện chữ, phim ngắn, phim chuyển thể, sách,… trên nền tảng số hóa; các sản phẩm quảng cáo,…

 

Bạn đang đọc bài viết "Phim ngắn của Dream Creative đạt giải nhất tại Indian Independent Film Festival" tại chuyên mục Diễn đàn. | Hotline: 08.4646.0404 | Email: toasoan@vanhoavaphattrien.vn