Ra mắt câu lạc bộ doanh nhân kết nối toàn cầu kết nối giao thương BCG 2023

Nhật Quang

03/03/2023 16:14

Theo dõi trên

Ngày 3/3/2023, Câu lạc bộ doanh nhân kết nối toàn cầu chính thức ra mắt tại Aquaria Palace Mỹ Đình, Hà Nội. Đây là một sự kiện lớn trong cộng đồng doanh nhân Việt Nam, đánh dấu bước đầu tiên của BCG trong việc phát triển mạng lưới kinh doanh quốc tế.

bcg-1677921079.png

Các khách mời tham gia chương trình

Chương trình có sự tham gia của gần 120 khách mời là các chuyên gia, cố vấn, doanh nhân và các đối tác đến từ các cơ quan, ban ngành, tập đoàn, hiệp hội trong và ngoài nước nhằm kết nối, giúp đỡ các doanh nghiệp, doanh nhân hội nhập quốc tế, tăng cường tri thức và phát triển kinh doanh bền vững. Đặc biệt, chương trình vinh dự được đón các khách mời uy tín như: Ông Nguyễn Thanh Hoàn – Phó Chủ tịch Hiệp hội các nhà quản trị doanh nghiệp (VACD) và Phó Chủ tịch Hội phát triển Hợp tác Việt Nam Asean (Vasean); Bà Đinh Thị Thu Hiền – Phó Chủ tịch Tập đoàn Xuân Khiêm; Ông David Chinh Trương – Chủ tịch Tập đoàn Glink; Ông Lê Tánh – Tổng Giám đốc VNPAY; Ông Lê Anh Minh – Chủ tịch Cộng đồng doanh nhân phát triển bền vững; Bà Nguyễn Thị Hoa – Hoa hậu Doanh nhân Thế giới năm 2022...

bcg1-1677921079.png

bcg2-1677921079.png

Các doanh nghiệp trưng bày sản phẩm tại chương trình

 

Tại sự kiện các doanh nghiệp của câu lạc bộ đã trưng bày các gian hàng nhằm giới thiệu những sản phẩm, dịch vụ, công nghệ mới, đặc biệt là các sản phẩm và dịch vụ kinh doanh của các thành viên CLB, để tạo nên giá trị kết nối giao thương, tạo cơ hội cho các doanh nghiệp tìm kiếm và kết nối đối tác kinh doanh.

Câu lạc bộ Doanh nhân kết nối toàn cầu (Business Connect Global, viết tắt là BCG) được thành lập với sứ mệnh “Trao giá trị - Nhận thành công”. Đây là nơi tập hợp các doanh nhân, doanh nghiệp toàn cầu, nơi các cố vấn, chuyên gia, các tổ chức liên kết hội tụ, nơi mang đến các cơ hội hợp tác kinh doanh, xúc tiến thương mại và giao thương, nơi giúp các hội viên phát triển thương hiệu, học tập và tăng cường khả năng kinh doanh, nơi nâng cao THÂN – TÂM – TRÍ, trách nhiệm xã hội, nơi cùng nhau tham gia các hoạt động bảo vệ môi trường, từ thiện, sống khỏe, sống có ích, cùng nhau gắn kết tạo ra sự thành công của doanh nghiệp Việt Nam nói chung và doanh nghiệp thành viên BCG nói riêng.

bcg3-1677921080.png

Lễ ra mắt CLB BCG

Về cơ cấu tổ chức, Câu lạc bộ BCG được cấu trúc với 12 ban (Ban Chủ tịch; Ban Cố vấn; Văn phòng CLB; Ban Kết nối kinh doanh; Ban Phát triển Dự án; Ban Đào tạo; Ban Văn hóa, Thể thao, Du lịch, Từ thiện; Ban Đối ngoại; Ban Truyền thông và sự kiện; Ban Tài chính; Ban Phát triển Hội viên; Ban Công nghệ và Đổi mới sáng tạo) với gần 500 thành viên là các doanh nhân, chuyên gia, cố vấn, nhà đầu tư, các đối tác chiến lược.

Sau hai tháng hoạt động, Câu lạc bộ BCG đã hình thành và tổ chức thành công nhiều hoạt động có ý nghĩa và giá trị như: Chương trình xúc tiến giao thương 2023 và tham quan dự án vườn trầm Bắc Kạn của HTX Vườn Trầm Việt Nam; Chương trình tham quan Khu sinh thái Nhà Duối và khảo sát dự án Bến Hoa tại Sơn Tây; Chương trình Gala Year and Party và Chào xuân 2023; Chương trình Du xuân 2023 và ký kết hợp đồng đối tác chiến lược với Tập đoàn Xuân Khiêm.

Với những sứ mệnh, vai trò và mục tiêu trên, BCG luôn chào đón các thành viên đăng ký trở thành thành viên chính thức của câu lạc bộ.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

SĐT: 076.603.2222 (Mr. Kenneth Vũ) – Email: ketnoidoanhnhantoancau@gmail.com.

Bạn đang đọc bài viết "Ra mắt câu lạc bộ doanh nhân kết nối toàn cầu kết nối giao thương BCG 2023" tại chuyên mục Đời sống và phát triển. | Hotline: 08.4646.0404 | Email: toasoan@vanhoavaphattrien.vn