SHARK - Thương hiệu uy tín trong lĩnh vực sản xuất các loại chất tẩy rửa thiên nhiên

Nam Nam

06/12/2021 09:48

Theo dõi trên

Với kinh nghiệm trên 10 năm hoạt động trong lĩnh vực hóa mỹ phẩm, Công ty TNHH Quốc tế Shark đã trở thành một trong những thương hiệu uy tín trong lĩnh vực sản xuất các loại chất tẩy rửa thiên nhiên - sinh học gia dụng và dần trở thành một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực hóa phẩm chăm sóc nhà cửa tại Việt Nam.

shark1-1638758461.jpg
Hệ thống trang thiết bị hiện đại tiên tiến của Công ty TNHH Quốc tế Shark

 

Năm 2021, do nhu cầu tiêu thụ sản phẩm ngày càng cao, thị trường quan hệ quốc tế mở rộng kéo theo sự phát triển công nghệ sản xuất hiện đại 4.0, Công ty TNHH Quốc Tế Shark đã được khai sinh với sứ mệnh “Lấy sự chuyên nghiệp và tin cậy làm hàng đầu”, cam kết đem đến cho người tiêu dùng và cộng đồng sự phát triển bền vững thông qua các sản phẩm có giá trị cao an toàn sinh học và thân thiện môi trường.

Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực hóa mỹ phẩm, Shark đã định hướng tập trung đưa ra các sản phẩm an toàn bảo vệ tốt nhất cho người sử dụng và thân thiện với môi trường. Công ty sản xuất bằng công nghệ nhập khẩu châu Âu tiên tiến, chỉ sử dụng nguyên liệu tiêu chuẩn chất lượng cao với mục tiêu cung cấp tới tay người tiêu dùng các sản phẩm có nguồn gốc, xuất sứ rõ ràng, có kiểm định chất lượng, thân thiện với môi trường, bảo đảm tiêu chí sản phẩm “ Sạch - Thơm - An Toàn”.

shark2-1638758491.jpg
Các sản phẩm của Shark luôn hướng tới sự an toàn của người tiêu dùng

Thế nhưng để đi đến thành công chiếm trọn niềm tin của khách hàng như hôm nay, Shark cũng đã gặp rất nhiều khó khăn như thiếu vốn sản xuất, không có truyền thông quảng cáo, thị trường có hàng trăm sản phẩm cạnh tranh... Chính vì vậy, ban lãnh đạo cùng đội ngũ nhân sự của Shark đã mất rất nhiều thời gian tới từng gia đình, thuyết phục từng khách hàng và khuyến khích họ sử dụng sản phẩm, trải nghiệm sự khác biệt.

Bên cạnh đó, Shark cũng sở hữu một đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng với phương châm “chất lượng là số 1”. Shark luôn lắng nghe, thấu hiểu những chia sẻ, nghiên cứu hiện thực hóa từng nhu cầu tiêu dùng, để các sản phẩm luôn được cải tiến, đổi mới liên tục, nhanh chóng đi đầu thị trường và phục vụ tốt nhất người tiêu dùng.

shark3-1638758514.jpg
Sản phẩm nước giặt xả 6in1 Faixa của Shark

 

Đến thời điểm này, chỉ trong thời gian ngắn các sản phẩm của Shark như Soft, Bota, Sao… đã hầu hết bao phủ online toàn quốc. Trong đó phải kể đến những sản phẩm rất thành công như nước giặt Bota và Bota Kid Mamy. Đây là sản phẩm nước giặt xả 5 trong 1 được sản xuất theo công nghệ Nhật bản mới nhất hiện nay đưa khách hàng tới một trải nghiệm hoàn toàn mới. Với mùi hương tự nhiên, thơm lâu trên quần áo, sử dụng cho tất cả các loại máy giặt, không gây mùi khó chịu khi gặp phải thời tiết khắc nghiệt nắng ít mưa nhiều. Đặc biệt là an toàn cho da em bé, bảo vệ đôi tay người nội trợ, tiết kiệm tối đa chi phí cho gia đình, đem lại lợi ích kinh tế cao nhất và được người tiêu dùng đón nhận, đánh giá cao.

shark5-1638758585.jpg
 
shark4-1638758540.jpg
Các dòng sản phẩm Bota mang thương hiệu Shark được người tiêu dùng đón nhận và đánh giá cao trong thời gian qua

Ông Nguyễn Phú Dũng - Giám đốc Công ty TNHH Quốc tế Shark cho biết: “Hiện tại, định hướng của Shark chính là cung cấp sản phẩm trên tất cả các kênh bán hàng như thương mại điện tử, chợ truyền thống trên toàn quốc. Đồng thời mở rộng thương mại quốc tế với đa dạng khách hàng, từ mức trung tới mức thu nhập cao, đa dạng hóa các sản phẩm và đi kèm là chất lượng, dịch vụ tốt nhất”.

shark6-1638758585.jpg

Ông Nguyễn Phú Dũng - Giám đốc Công ty TNHH Quốc tế Shark

Để hiện thực hóa được mục tiêu đó, Shark đã và đang chuẩn bị sẵn cho mình những nguồn lực mạnh mẽ để tiên phong trong việc ứng dụng thành công nghiên cứu khoa học tiên tiến, đổi mới sản phẩm, công thức; phát triển đa dạng các mặt hàng chăm sóc  trong gia đình như sản phẩm nước giặt, tẩy rửa, chăm sóc da, tắm rửa, vệ sinh cá nhân… cũng như đổi mới thiết kế để song hành cùng xu thế của mạng xã hội. Để trong 10 năm tiếp theo, Shark không chỉ có mặt ở khắp các tỉnh thành của Việt Nam mà sẽ có mặt ở các quốc gia khác trong khu vực và trên thế giới.

shark7-1638758585.jpg
Ông Nguyễn Phú Dũng - Giám đốc Công ty TNHH Quốc tế Shark nhận cúp, chứng nhận Top 10 “Thương hiệu - Nhãn hiệu nổi tiếng đất Việt” 2021

 

 

Bạn đang đọc bài viết "SHARK - Thương hiệu uy tín trong lĩnh vực sản xuất các loại chất tẩy rửa thiên nhiên" tại chuyên mục Phát triển. | Hotline: 08.4646.0404 | Email: toasoan@vanhoavaphattrien.vn
Thiên Hương

Thiên Hương

09:39 13/03/2023

Tuyệt vời! Sản phẩm chất lượng cao, dịch vụ uy tín , chăm sóc khách hàng tốt