Starbucks mở cửa hàng thứ 100 tại Việt Nam

PV

16/09/2023 22:32

Theo dõi trên

Ngày 16/9/2023, Starbucks Vietnam khai trương cửa hàng thứ 100 – đánh dấu cột mốc tuyệt vời trong chặng trường phát triển tại thị trường Việt Nam. Để chúc mừng cho dấu ấn quan trọng này và tôn vinh di sản cà phê phong phú của đất Việt , Starbucks còn tự hào giới thiệu dòng cà phê có nguồn gốc địa phương Starbucks Reserve™ Vietnam Đưng K'Nớ. Bên cạnh đó, các cửa hàng cũng bắt đầu bước vào mùa thu với những hương vị ngọt ngào, ấm áp hơn cùng các sản phẩm, bộ sưu tập đặc trưng.

Bà Patricia Marques - Tổng Giám đốc Starbucks Vietnam chia sẻ: “Đây là một cột mốc đặc biệt với chúng tôi và thể hiện được sự cam kết khi có thể mang trải nghiệm cà phê đến với nhiều khách hàng hơn mỗi ngày”. "Để đi đến hành trình hôm nay và chào đón cửa hàng thứ 100, tôi cũng muốn gửi lời cảm ơn đến tất cả các đối tác, cộng sự vì sự đồng hành tuyệt vời mà họ dành cho thương hiệu. Trên hết, thành công của chúng tôi cũng là kết quả có được từ sự tin tưởng, yêu mến của quý khách hàng – những người mà chúng tôi kết nối trong từng cốc cà phê được phục vụ tại các cửa hàng trong mười năm qua."

Cửa hàng Starbucks thứ 100 tại Việt Nam tọa lạc ở Lotte Mall Hồ Tây, khu phức hợp giải trí và mua sắm mới ở Hà Nội. Cửa hàng được thiết kế với tone màu tự nhiên ấm áp, thể hiện được nét đẹp thiên nhiên đan xen với lối trang trí hiện đại – tổng thể mang đến một không gian thư giãn hoàn hảo để nhâm nhi từng tách cà phê. Cửa hàng mở cửa hàng ngày từ 7h00 – 22h00 và có địa chỉ tại 272 Võ Chí Công, Tây Hồ.

Giới thiệu dòng cà phê bản địa, mang hương vị tinh tế của cùng Tây Nguyên Việt Nam 

Một lần nữa, Starbucks tự hào giới dòng cà phê Starbucks Reserve™ Vietnam Đưng K'Nớ mang đậm nét văn hóa cà phê bản địa - tiếp tục sứ mệnh mang di sản văn hóa cà phê Việt Nam đến thế giới. 

Cà phê Starbucks Reserve™ Vietnam Đưng K'Nớ có nguồn gốc từ khu vực Tây Nguyên và thị trấn Đưng K'Nớ xa xôi, nơi sinh sống của 82 hộ nông dân bản địa theo chế độ mẫu hệ, cùng nhau làm việc để bảo tồn truyền thống văn hóa và tập quán canh tác cà phê. 

Bà Patricia Marques - Tổng giám đốc Starbucks Việt Nam chia sẻ: “Các đối tác của chúng tôi rất vui mừng khi được giới thiệu dòng cà phê Starbucks Reserve™ Vietnam Đưng K'Nớ tại cửa hàng trong cột mốc đặc biệt này. Được phục vụ cà phê có nguồn gốc từ Việt Nam cho khách hàng Việt là một trải nghiệm tuyệt vời mà mọi barista tại Starbucks Vietnam đều trân trọng.” Tôi có thể thấy niềm tự hào của các đối tác khi họ nhấp ngụm cà phê đầu tiên của Starbucks Reserve™ Vietnam Đưng K'Nớ."

Starbucks Reserve™ Vietnam Đưng K'Nớ là loại cà phê thơm ngon, mịn màng với phương pháp rang nhẹ mang lại hương vị cân bằng của sả tươi và mơ ngọt. Dòng cà phê thể hiện sự nỗ lực của những người nông dân Đưng K'Nớ trong việc sản xuất ra những hạt cà phê Arabica chất lượng, đồng thời thể hiện được di sản văn hóa cà phê Việt Nam một cách gần gũi, hiếm có. Chúng tôi hy vọng những nốt hương từ Starbucks Reserve™ Vietnam Đưng K'Nớ sẽ là một trải nghiệm hiếm có và độc đáo cho bất kỳ ai được thưởng thức!

Cùng với dòng cà phê, bộ sản phẩm đặc biệt bao gồm cà phê, phin cà phê Việt Nam và thẻ Starbucks cũng được ra mắt dưới dạng hộp quà để tri ân cột mốc tuyệt vời này. Sản phẩm hiện đang có mặt tại các cửa hàng từ ngày 12/09/2023.

Nhâm nhi và tận hưởng mùa thu ấm áp tại Starbucks

Từ ngày 12/09/2023, các cửa hàng Starbucks sẽ bước vào mùa thu – mùa lãng mạn nhất trong năm với những thức ngọt ngào cùng các sản phẩm,, bộ sưu tập đặc trưng của mùa. 

Rock Salted Caramel Oatmilk Iced Shaken Espresso

Thức uống là bản biến tấu đầy lãng mạn của mùa thu đến từ hương vị cà phê espresso quen thuộc. Với sự pha trộn tinh tế giữa cà phê Starbucks® Blonde Espresso kết hợp với hương caramel muối và Sữa yến mạch - đủ đánh thức và làm mới các giác quan của bạn trong mùa thu này.

Thức uống được phục vụ tại các cửa hàng từ ngày 12/09/2023.

Rock Salted Caramel Oatmilk Frappucino Blended Beverage

Caramel muối phủ trên lớp kem mịn như nhung là sự khởi đầu hoàn hảo của thức uống này. Với phiên bản đá xay mát lạnh, từng ngụm sẽ mang đến cho bạn cảm giác thư giãn như đang đi dạo ven biển dưới bầu trời mùa thu rực rỡ. 

Thức uống được phục vụ tại các cửa hàng từ ngày 12/09/2023.

Tận hưởng hương vị mùa thu tại nhà 

Starbucks® Anniversary Blend™

Mang hương vị đậm đà hấp dẫn đến từ loại cà phê Sumatra lâu đời luôn được yêu thích của Starbucks - Starbucks® Anniversary Blend™ là sự tôn vinh di sản của thương hiệu và chúc mừng tương lai. Có nguồn gốc độc quyền từ Indonesia – khu vực trồng cà phê đã truyền cảm hứng cho Starbucks ngay từ đầu – sản phẩm là sự kết hợp từ các hạt cà phê Sumatra, West Java và Sulawesi cùng nhau tạo nên một tách cà phê đậm vị. Hương thơm của gỗ tuyết tùng hun khói và hạt tiêu kết hợp với điểm nhấn của các loại thảo mộc tươi và nấm đen sẽ khiến bạn ngây ngất. 

Starbucks® Autumn Blend™

Được rang đậm đà và có vị ngọt tinh tế, Starbucks® Autumn Blend™ là sự pha trộn cân bằng thể hiện hương vị của mùa thu. Với hạt cà phê từ thung lũng Great Rift ở Châu Phi, vùng Sumatra và Antigua của Guatemala. Dòng cà phê được tạo ra bởi các bậc thầy pha chế của Starbucks như cách một đầu bếp chuẩn bị bữa tiệc Mùa thu của họ. Mỗi tách cà phê sẽ thơm hương vị ngọt ngào của kẹo hồ đào, cây xô thơm và quả sung khô.

Các sản phẩm hiện có mặt tại các cửa hàng Starbucks (ngoài trừ các cửa hàng tại Nội Bài Airport, Bà Nà, Nha Trang Vinwonders và Phú Quốc).

Bộ sưu tập “Siren and the Earth” với chủ đề tôn vinh thiên nhiên, biển cả cũng được ra mắt với các thiết kế ấn tượng từ ngày 12/09/2023 tại các cửa hàng (ngoài trừ các cửa hàng tại Nội Bài Airport, Bà Nà, Nha Trang Vinwonders và Phú Quốc). 

 

 

Bạn đang đọc bài viết "Starbucks mở cửa hàng thứ 100 tại Việt Nam" tại chuyên mục Diễn đàn. | Hotline: 08.4646.0404 | Email: toasoan@vanhoavaphattrien.vn