Thiết kế nội thất EDEN LUXURY - đơn vị tiên phong hàng đầu

15/11/2022 14:45

Theo dõi trên

Thiết kế nội thất là gì? Đây có lẽ là một câu hỏi được đông đảo khách hàng quan tâm bởi dịch vụ này hiện nay đang rất phổ biến bởi công dụng tuyệt vời mà nó mang lại. Nếu bạn đang tìm hiểu về hoạt động này thì có thể tham khảo bài viết dưới đây để có cái nhìn khách quan hơn về thiết kế nội thất cũng như đơn vị thiết kế nội thất Eden nhé.

Thiết kế nội thất là gì?

picture1-1668498155.png
Thiết kế nội thất là gì?

Thiết kế nội thất thực chất là việc thiết kế, cải tạo lại không gian sống của một hộ gia đình với các tiêu chí được đặt ra như thẩm mỹ, công năng, thiết thực, hợp phong thủy, chi phí hợp lý. Dịch vụ thiết kế nội thất hiện nay được rất nhiều đơn vị cung cấp với nhiều chất lượng và giá cả khác nhau. Khách hàng sẽ có được cái nhìn chi tiết nhất về không gian sống của mình thông qua bản vẽ kỹ thuật 2D và 3D. Tuy vậy, không phải đơn vị thiết kế nội thất nào cũng uy tín và chất lượng. EDEN chính là một trong số các đơn vị thiết kế nội thất hàng đầu được đông đảo người dùng tin cậy.unknown.gif

Tầm quan trọng của thiết kế nội thất

Tìm hiểu thiết kế nội thất gia đình là gì sẽ giúp bạn bạn dễ dàng hiểu được vai trò và tầm quan trọng của dịch vụ thiết kếnội thất gia đình. Các không gian sống được bố trí một cách ngăn nắp và khoa học hơn, tận dụng tối đa không gian và ánhsáng tự nhiên sẽ giúp gia chủ tăng trải nghiệm sống của mình hơn.

Thiết kế nội thất của căn hộ mang đến một không gian sống tiêu chuẩn với nhiều tiện nghi. Do đó, lựa chọn các đồ nộithất được xem xét cẩn thận từ quan điểm thẩm mỹ và chức năng. Ngoài ra, phong cách và cá tính của bạn cũng đượctruyền tải tốt nhất qua từng không gian cụ thể. Cũng chính vì vậy, các đơn vị thiết kế nội thất được ra đời để phục vụ các nhu cầu của người dùng.

Các phong cách thiết kế nội thất đẹp nhất hiện nay

Nếu không tìm được phong cách trang trí hoàn hảo cho không gian sống của mình, bạn có thể xem qua các phong cáchtrang trí nhà phổ biến nhất hiện nay, bao gồm:

- Thiết kế căn hộ theo phong cách hiện đại: Phong cách này sẽ phù hợp với lối sống hiện đại ngày nay nhờ cách bàitrí đồ đạc, lựa chọn màu sắc và giải pháp ánh sáng cho căn phòng.

- Thiết kế nhà theo phong cách đơn giản: Sự đơn giản nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ công năng và tiện nghi là mục tiêucủa phong cách thiết kế này.

- Thiết kế chung cư phong cách tân cổ điển: Đây sẽ là sự kết hợp hài hòa giữa phong cách hiện đại và hơi hướng cổđiển, sự kết hợp này sẽ tạo nên một không gian sống vô cùng đặc biệt, vừa ấm cúng, vừa tịnh tế.

Lựa chọn phong cách nội thất phù hợp là cần thiết nhưng chưa đủ. Hơn hết, bạn cũng nên lựa chọn những dịch vụ thiết kế nội thất đảm bảo uy tín, chất lượng để có thể sở hữu một ngôi nhà có giá trị thực sự.unknown.gif

Thiết kế nội thất tại Eden có gì?

picture2-1668498155.png
Thiết kế nội thất tại EDEN 

Tư vấn chi tiết và cẩn thận, đề xuất ý tưởng miễn phí

Trước khi khách hàng thanh toán để ký hợp đồng. Chúng tôi luôn mời khách hàng đến tham quan công trình đang hoànthiện khi có thời gian (trên tinh thần đã mua hàng thì phải tìm hiểu kỹ, được tận mắt chứng kiến và nghe thấy).

Đề xuất các các biện pháp tiết kiệm

Chúng tôi cung cấp các giải pháp để tư vấn cho khách hàng các sản phẩm của họ hoạt động ổn định và an toàn cho sứckhỏe của người sử dụng, đồng thời giảm chi phí sản xuất và phát sinh chất thải không cần thiết.

Thiết lập ngân sách chặt chẽ

Tại Eden có bảng giá dịch vụ cụ thể và vô cùng cạnh tranh. Chất lượng dịch vụ uy tín nhưng giá cực tốt như vậy là điều mà không phải đơn vị thiết kế nào cũng làm được. Vì vậy, chắc chắn khách hàng sẽ có thể tiết kiệm được một khoản chi phí thiết kế khi làm việc cùng EDEN

Cung cấp các thiết kế thực tế

Tất cả các thiết kế nội thất do EDEN cung cấp đều có độ chi tiết cao, hợp lý và thiết thực. Những gì mà các nhà thiết kếnội thất của chúng tôi đưa ra đều có độ chi tiết cao và chân thực. Các nhà thiết kế của chúng tôi là những người hiểu biếtvề công nghệ, vì vậy họ không ngừng tạo ra những sản phẩm đồ họa không chỉ đẹp mà còn thiết thực.unknown.gif

Quy trình thiết kế nội thất tại Eden

picture3-1668498155.png
Quy trình thiết kế nội thất tại EDEN 

Bản vẽ thiết kế

Sau khi trao đổi và hiểu rõ yêu cầu của bạn, thiết kế nội thất EDEN sẽ nghiên cứu và phác thảo ý tưởng thiết kế của bạn,chúng tôi sẽ thiết kế và sắp xếp cho bạn được tham khảo chi tiết nhất…

Phối cảnh 3D

Khi bạn hài lòng với bản phác thảo 3D của mình, EDEN sẽ ký hợp đồng thiết kế và lên bản phối cảnh 3D chi tiết cho bạnxem rõ ...

Thi công sản phẩm

Sau khi thống nhất bản vẽ 3D với khách hàng, đơn vị thiết kế EDEN  sẽ đưa ra bảng báo giá thi công. Kiểm soát chặt chẽchi phí xây dựng, cuối cùng là bàn giao cho khách hàng kiểm tra và thiết kế theo bản vẽ đã thỏa thuận trước đó.

Những ưu điểm trên của EDEN LUXURY chắc chắn đã phần nào thuyết phục được khách hàng tìm hiểu về dịch vụ này. Hãy ghé thăm website của chúng tôi để biết thêm chi tiết về dịch vụ nhé.

Thông tin liên hệ:

Công ty CP xây dựng kiến trúc và nội thất EDEN LUXURY

Văn phòng: 242 Vạn Phúc, Hà Đông, Hà Nội

Giờ mở cửa: 8h – 18h (các ngày trong tuần)

Website: https://edeninterior.vn/

Điện thoại: 0385.888622

Email: edenluxurydesign@gmail.com

Hằng Nga 

Bạn đang đọc bài viết "Thiết kế nội thất EDEN LUXURY - đơn vị tiên phong hàng đầu" tại chuyên mục Đời sống và phát triển. | Hotline: 08.4646.0404 | Email: toasoan@vanhoavaphattrien.vn