Trà sữa Đài Loan Tea Carousel Park khai trương cơ sở thứ 6 tại 33 Đặng Tiến Đông (Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội)

Nguyễn Nam

08/03/2022 16:11

Theo dõi trên

Ngày 04/3/2022, thương hiệu trà sữa Đài Loan Tea Carousel Park đã tưng bừng khai trương tại địa chỉ 33 Đặng Tiến Đông, phường Trung Liệt, quận Đống Đa, Hà Nội. Sự kiện này đã thu hút được sự quan tâm của đông đảo thực khách yêu mến hương vị trà sữa chuẩn vị Đài và cũng là cơ sở thứ 6 của Tea Carousel Park tại thủ đô Hà Nội.

Trải qua gần bốn năm phát triển, vượt qua những khó khăn do ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19, Tea Carousel Park đã chứng minh được độ lan tỏa khi doanh số liên tục tăng theo từng tháng và có 05 cơ sở tại nhiều vị trí sầm uất, đắc địa ở Hà Nội. Và việc khai trương cơ sở thứ 6 đã đánh dấu một bước phát triển của trà sữa Đài Loan Tea Carousel Park theo mô hình nhượng quyền thương hiệu.
Ngay trong ngày khai trương đã có hàng nghìn ly trà sữa và các loại đồ uống đã được bán ra qua các ứng dụng ShopeeFood; Loship; Gojek; Grapfood và Beamin. Đồng thời cũng có hàng trăm thực khách đã tới tận nơi để check-in tại lễ khai trương và cùng thưởng thức những cốc trà sữa chuẩn vị Đài Loan với bạn bè và gia đình mình.
Cùng chiêm ngưỡng những hình ảnh tại lễ khai trương thương hiệu trà sữa Đài Loan Tea Carousel Park nhé.