Vĩnh Phúc: TP Vĩnh Yên với "Đêm hội trăng rằm"

Tiến Dũng

08/09/2022 20:55

Theo dõi trên

Tối 8/9 thành phố Vĩnh Yên (Vĩnh Phúc) tổ chức Tết Trung thu với chủ đề "Đêm hội trăng rằm" cho các con, em cán bộ đã và đang công tác tại thành phố.

trang-ram-1662645279.jpg
Rộn ràng không khí trung thu tại TP Vĩnh Yên

 

Gần 1.000 thiếu nhi trên địa bàn TP Vĩnh Yên được nghe thư chúc Tết Trung Thu của Chủ tịch nước và tham gia các hoạt động văn nghệ, múa lân, vui chơi, phá cổ Trung thu…

Ông Lê Anh Tân - Phó Chủ tịch UBND TP Vĩnh Yên đã tới dự, vui Tết Trung thu cùng các cháu thiếu niên, nhi đồng và chúc các cháu đón Tết Trung thu năm 2022 vui vẻ, mạnh khỏe, an toàn, bổ ích. Mong các cháu được đón Trung thu đầm ấm cùng những người thân yêu của mình. Trung thu là dịp để mỗi gia đình, cấp ủy, chính quyền và toàn xã hội dành sự quan tâm đặc biệt đến các cháu thiếu niên, nhi đồng, giúp các cháu nuôi dưỡng khát vọng, hoài bão, tuổi thơ trong sáng, tươi đẹp.

Chị Nguyễn Thị Lương (phường Liên Bảo, TP Vĩnh Yên) chia sẻ, tôi và nhiều phụ huynh khác đều cảm thấy chương trình hết sức thú vị, giúp các em đón tết Trung thu đầy ý nghĩa. Với mâm cỗ Trung thu được chuẩn bị thật đẹp mắt, mang đậm màu sắc cổ truyền của dân tộc cùng nhiều tiết mục biẻu diễn nghệ thuật độc đáo như quạt, vui cung trăng, gọi Cuội... đã mang đến cho các em không khí thực sự vui vẻ.

Bạn đang đọc bài viết "Vĩnh Phúc: TP Vĩnh Yên với "Đêm hội trăng rằm"" tại chuyên mục Phát triển. | Hotline: 08.4646.0404 | Email: toasoan@vanhoavaphattrien.vn