Bị Hoà Bình cầm hoà, Hải Nam Vĩnh Yên- Vĩnh Phúc bằng điểm với đội nhì bảng

Anh Tú

20/05/2022 17:57

Theo dõi trên

Trận đấu giữa Hải Nam Vĩnh Yên- Vĩnh Phúc và Hoà Bình tại bảng A giải hạng Nhì quốc gia cúp Alpha 2022 đã diễn ra quyết liệt, tuy nhiên sự chắc chắn của hàng thủ hai đội nên không có bàn thắng nào được ghi.

pha-bong-nguy-hiem-1653044139.jpg
Pha bóng nguy hiểm của cầu thủ đội Hải Nam (áo xanh)

 

Chiều 20/5 tại sân bóng đá Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam đã diễn ra trận đấu giữa CLB bóng đá Hải Nam Vĩnh Yên Vĩnh Phúc (Hải Nam) CLB bóng đá Hoà Bình ( Hoà Bình) trong khuôn khổ lượt trận thứ 8 của bảng A giải hạng Nhì quốc gia cúp Alpha 2022. Kết thúc trận đấu hai hoà nhau với tỷ số 0 - 0. Hết lượt đấu thứ 8 của bảng A, Hải Nam đứng thứ 3 nhưng bằng điểm với đội xếp thứ 2 Trẻ Quảng Nam là 14 điểm, đứng đầu bảng vẫn là CLB bóng đá Lâm Đồng 16 điểm, đội bóng vẫn bất bại từ đầu mùa giải.

Quay trở lại với trận đấu, hiệp 1 Hoà Bình là đội chủ động tấn công với 3 mũi tấn công với lối đá nhanh, áp sát, ban bật nhỏ thọc sâu vào trung lộ nhưng bàn thắng vẫn không đến với Hoà Bình bởi sự chắc chắn của tiền vệ trụ Lê Thế Mạnh số 37 của Hải Nam khiến những tình huống khoan sâu vào khu vực 16 m 50 của Hải Nam đều bị hoá giải.

Hết hiệp 1 hai đội hoà nhau với tỷ số 0 - 0.

Sang hiệp 2 thế trận đã đảo chiều bới sự thay đổi người của HLV Đào Hà. Các pha tấn công của Hải Nam sắc nét hơn, kiểm soát bóng tốt. Hải Nam liên tục ép sân Hoà Bình bằng những pha tấn công từ cánh trái với sự xuất hiện của Thế Cường số 21 và số 10 Lê Khánh Toàn hàng thủ của Hoà Bình liên tục phải chống đỡ với những pha lắt léo kỹ thuật của hai cầu thủ trên nhưng bàn thắng vẫn không đến với Hải Nam.

Những phút cuối trận Hải Nam tập trung tấn công bên phía cánh phải, các pha tấn công của Hải Nam xuất phát từ những pha cắt biên của đội trưởng Hải Nam số 88 Văn Tùng bóng được chuyền dài lên phía cánh phải để cầu thủ Hải Nam đi bóng vào trung lộ nhưng sự thiếu chính xác của nhưng pha sút quyết định lại đưa bóng tìm đến cột dọc, vọt xà ngang hoặc bay lên trời. 

Trận đấu kết thúc hai đội đành chia điểm với tỷ số 0 - 0.

Trận đấu tới Hải Nam sẽ gặp PVF tại sân vận động huyện Thanh Trì, Tp Hà Nội lúc 15h 30p ngày 23/5.

Tổng hợp diễn biến chính của trận đấu:

 

Bạn đang đọc bài viết "Bị Hoà Bình cầm hoà, Hải Nam Vĩnh Yên- Vĩnh Phúc bằng điểm với đội nhì bảng" tại chuyên mục Phát triển. | Hotline: 08.4646.0404 | Email: toasoan@vanhoavaphattrien.vn