Công ty Cung ứng nhân lực Kaishi và Kaisei Solution – Lựa chọn uy tín cho người Việt với khát vọng đổi đời khi sang Nhật học tập, làm việc

Xuyến Chi

06/07/2023 07:15

Theo dõi trên

Nhật Bản là chốn đến trong những năm gần đây thu hút một lượng lớn người Việt sang học tập và làm việc. Thế nhưng, để có thể trở thành người lao động hợp pháp tại xứ sở hoa anh đào cần phải trải qua các quá trình nghiêm ngặt. Các công ty cung ứng nhân lực xuất khẩu lao động sang Nhật sẽ giải quyết bài toán cho người lao động. Nhưng đâu là đơn vị tuyển dụng uy tín, chất lượng?

kaishi-va-kaisei-solution-1-1688634676.jpg

Nhu cầu xuất khẩu lao động sang nước ngoài đặc biệt là thị trường Nhật Bản tăng liên tục bởi đây là nơi có điều kiện làm việc và thu nhập tốt. Thế nhưng, bên cạnh đó khi người lao động sang đây cũng gặp những thách thức, khó khăn nhất định.

Xuất khẩu lao động sang Nhật Bản với những khó khăn bủa vây người lao động

Hiện nay, Việt Nam phái cử lao động đi làm việc tại Nhật Bản theo các hình thức như: Chương trình thực tập sinh kỹ năng; Chương trình đưa ứng viên điều dưỡng, Hộ lý Việt Nam sang Nhật Bản làm việc trong khuôn khổ Hiệp định đối tác kinh tế Việt Nam - Nhật Bản (EPA); Chương trình lao động kỹ năng đặc định; Chương trình lao động kỹ thuật, Phiên dịch viên; Lao động xây dựng, đóng tàu., ….

kaishi-va-kaisei-solution-2-1688634676.jpg

Chúng ta nhận thấy đa số những người có nhu cầu xuất khẩu lao động là du học sinh hệ vừa học vừa làm, họ muốn trau dồi thêm kiến thức, kỹ năng. Hoặc đó là những học viên mới ra trường, có hoàn cảnh gia đình khó khăn đang tìm kiếm công việc thu nhập cao nên quyết định vay vốn để làm hồ sơ xuất khẩu lao động sang Nhật mong đổi đời. Điều họ hay gặp phải đó là có khả năng gặp phải những trung tâm xuất khẩu lao động trá hình, lừa đảo. Đặc biệt, thủ tục, quy trình làm hồ sơ để sang Nhật học và làm việc rất nghiêm ngặt, nếu người lao động không có kiến thức thì rất dễ dàng rơi vào tình trạng “tiền mất tật mang” mà xuất khẩu lao động sang Nhật không được. 

kaishi-va-kaisei-solution-3-1688634676.jpg

Đồng thời, họ chưa trang bị một cách đầy đủ những kiến thức, kỹ năng cần có để đi xuất khẩu sang một nước khác, có người đi chỉ vì đó là trào lưu, vì bạn bè xung quanh đã đi và thu nhập cao, …. dẫn đến khi đặt chân đến Nhật Bản sẽ bị “sốc văn hóa”. Đây là tình trạng chung của người Việt khi mới sang Nhật. Mặc dù, trước khi sang Nhật họ đã được trung tâm xuất khẩu lao động cho học ngôn ngữ nhưng không phải ai cũng tiếp thu nhanh và học nói một ngôn ngữ không phải dễ dàng. Dẫn đến người lao động chưa mạnh dạn, rụt rè trong giao tiếp. 

Chúng ta đã biết Nhật Bản là đất nước có nền văn hóa kỷ luật, họ sống và làm việc rất tuân thủ quy định, nghiêm túc. Trong khi ngôn ngữ chưa thành thạo mà còn có sự khác biệt về văn hóa người Việt sẽ cảm thấy khó chịu, bức bối dẫn đến gặp trở ngại, là rào cản cho họ trong công việc.

Vậy trước khi rời quê hương, đến một đất nước mới để học tập, lao động mỗi người cần trang bị cho mình kiến thức vững chắc và tìm kiếm đơn vị xuất khẩu lao động uy tín chất lượng.

kaishi-va-kaisei-solution-4-1688634676.jpg

Công ty Kaishi và Kaisei Solution của CEO trẻ tài năng Tùng Kaishi – lựa chọn uy tín cho người Việt với ước muốn sang Nhật học, làm việc

Cùng với nhu cầu của người lao động hiện nay, thị trường xuất khẩu lao động sang Nhật ngày càng được mở rộng với nhiều công ty nhưng để tìm được một đơn vị uy tín, giúp người lao động gửi gắm tương lai của bản thân thì đòi hỏi công ty đó phải giải quyết được những khó khăn mà người lao động gặp phải. 

Hiện nay Công ty Kaishi và Kaisei Solution dưới sự lãnh đạo của CEO trẻ Tùng Kashi (tên thật Nguyễn Văn Tùng) là đơn vị uy tín mà người lao động, du học sinh có thể tin tưởng.

kaishi-va-kaisei-solution-5-1688634676.jpg

Thứ nhất, với đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, chuyên sâu về chuyên môn, có đội ngũ pháp lý vững mạnh sẽ giúp khách hàng giải quyết thủ tục, hồ sơ một cách nhanh chóng, minh bạch. 

kaishi-va-kaisei-solution-6-1688634676.jpg

Thứ hai, khi đã sang Nhật, các du học sinh, người lao động vẫn được công ty trợ giúp đến khi quen dần với nhịp sống tại đây. Chẳng những thế, công ty còn hỗ trợ người lao động có thể tự do lựa chọn các ngành nghề nằm ở các tỉnh vùng khác nhau theo mong muốn để tạo điều kiện tốt nhất giúp người lao động tăng thu nhập.

kaishi-va-kaisei-solution-7-1688634676.jpg

Cuối cùng, CEO Tùng Kaishi cũng là một du học sinh tại Nhật trước khi là CEO của các công ty xuất khẩu như hiện tại, anh đã trải qua những khó khăn mà mình gặp phải tại xứ sở này. Và chính vì điều đó, anh mong muốn tạo cơ hội giúp đỡ người Việt tại Nhật cũng như có nhu cầu sang Nhật học và làm việc nên anh đã mở trung tâm đào tạo tiếng Nhật ở cả Việt Nam lẫn Nhật Bản.

kaishi-va-kaisei-solution-8-1688634677.jpg

Trước khi được phỏng vấn để sang Nhật, Trung tâm Nhật ngữ Subaru của anh sẽ đào tạo ngôn ngữ kết hợp một số kỹ năng cần thiết cho người lao động. Tại đây, học viên sẽ được học với đội ngũ giảng viên ưu tú, giàu kinh nghiệm cả trong và ngoài nước. Trong đó khoảng 30% trên tổng số giáo viên là người bản xứ đến từ các thành phố lớn như Tokyo, Osaka,… nếu là giáo viên người Việt đều tốt nghiệp đại học có chứng chỉ sư phạm uy tín và bằng chứng nhận trình độ Nhật ngữ từ N2 trở lên. Đặc biệt, đến với trung tâm đào tạo, học viên sẽ được sống và học tập trong môi trường mang đậm phong cách Nhật, điều này giúp học viên học cách thích nghi trước với văn hóa, môi trường sống của Nhật.

kaishi-va-kaisei-solution-9-1688634676.jpg

Thị trường xuất khẩu lao động sang Nhật rất sôi động nhưng bên cạnh cũng rất nhiều rủi ro đến với người lao động. Hãy tìm hiểu kỹ càng về công ty xuất khẩu để được trang bị hành trang tốt nhất trước khi đặt chân đến đó.