Cụ thể, Chiều 9/9, triển lãm Thời trang Truyền thông và Marketing (Neosphere) do các sinh viên tốt nghiệp ngành Truyền thông và Marketing Thời trang của Học viện Thiết kế và Thời trang London – Hanoi (LCDF Hà Nội) tổ chức. Sự kiện diễn ra tại Trung tâm triển lãm VCCA Royal City (Hà Nội).
Được cho biết, Neosphere là tên gọi triển lãm đầu tiên tại Việt Nam về lĩnh vực Thời trang Truyền thông và Marketing. Neosphere mang tới thông điệp: “Ngành thời trang trong tương lai sẽ ra sao phụ thuộc vào cách chúng ta đóng góp xây dựng nó”.
Theo những thành viên của dự án, thời trang không chỉ là về quần áo, nó truyền tải nhiều thông điệp. “Chúng tôi muốn tạo dựng một cộng đồng thời trang với những sự thay đổi trong ngành thời trang Việt và đặc biệt quan tâm đến sức khỏe và tâm lý con người, cộng đồng. Chúng tôi liên kết những vấn đề xã hội với thời trang. “Ngành thời trang trong tương lai sẽ ra sao phụ thuộc vào cách chúng ta đóng góp xây dựng nó”, thông điệp mang tính phát triển tích cực được những người làm truyền thông tại Neosphere kỳ vọng có thể truyền tải đến nhiều người hơn.
Truyền cảm hứng, định hướng, bản sắc cá nhân, tự hào Việt Nam, tích cực, giải phóng sự sáng tạo là những từ để miêu tả Neosphere. Ngành thời trang Việt đang trên đà phát triển vô cùng nhanh và thuận lợi, với những ý tưởng xuất sắc từ phía những người sáng tạo không chỉ về mặt thiết kế mà còn về hình ảnh, truyền tải các thông điệp không chỉ trong nước mà còn tới bạn bè quốc tế. Nổi bật trong lần triển lãm này, Neosphere đem đến cho đại diện các thương hiệu, các nhà sáng tạo nội dung và những người đang hoạt động trong lĩnh vực thời trang trải nghiệm đầu tiên về chương trình dự báo xu hướng (Trend Forecasting Tour). Qua đó, người tham gia sẽ được tìm hiểu về định hướng phát triển sản phẩm, chiến lược, hình ảnh thương hiệu dựa trên các báo cáo xu hướng từ lĩnh vực thời trang quốc tế và nội địa.
Tại triển lãm, bạn Nguyễn Huệ An, sinh viên Học viện Thiết kế và Thời trang London – Hanoi (LCDF Hà Nội) chia sẻ: “Để tổ chức được sự kiện như ngày hôm nay chúng em cũng gặp rất nhiều khó khăn. Tuy nhiên, với lòng đam mê, nhiệt huyết của tuổi trẻ dù phải thức nhiều đêm trắng để hoàn thành bài tập trưng bày tại triển lãm thì chúng em vẫn cố gắng hết sực hoàn thiện và có mặt tại buổi triển lãm ngày hôm nay.
Với triển lãm này, chúng em cũng muốn nhắn gửi đến mọi người rằng, ngành thời trang thực chất không phải chỉ có thiết kế, làm sản phẩm mà ngoài ra còn có nhiều ngành học khác như giám đốc sáng tạo, chỉ đạo nghệ thuật hay Stylist… “
Không chỉ đem đến cho các thương hiệu những gợi ý mới về cách tiếp thị và truyền thông, việc mở ra triển lãm thúc đẩy những thế hệ trẻ hào hứng tìm hiểu về ngành thời trang và sâu hơn và các vị trí trong ngành thời trang như: Creative director (Giám đốc sáng tạo), Art director (Giám đốc nghệ thuật), Fashion marketer (Tiếp thị thời trang), Stylist, Content creator (Nhà sáng tạo nội dung),..”- Ngô Quỳnh, Chỉ đạo sáng tạo của Neosphere cho hay.
Được biết, triển lãm Neosphere sẽ diễn ra từ 9/9–11/9/2022. Toàn bộ ý tưởng xây dựng thương hiệu, quá trình nghiên cứu, hoàn thiện, tính thẩm mỹ và chất lượng sản phẩm sẽ được chấm điểm và đánh giá tốt nghiệp trong khoảng 2 tuần kể từ kết thúc buổi triển lãm.
Sun Life Việt Nam đồng hành Saigon Heat thực hiện loạt chương trình Ngày hội bóng rổ High Hoops và hỗ trợ giảng dạy dành cho trẻ em từ độ tuổi từ 8 đến 15 tuổi lần lượt tại các thành phố Hà Nội, Vinh, Hải Phòng, Đà Nẵng và TP. Hồ Chí Minh.
Trong quá trình đổi mới giáo dục, việc hướng đến xây dựng Trường học Hạnh phúc đã trở thành mục tiêu quan trọng của các cơ sở giáo dục trên cả nước. Một môi trường hạnh phúc không chỉ dừng lại ở việc cung cấp kiến thức mà còn là nơi nuôi dưỡng nhân cách, khơi dậy niềm đam mê học tập và tạo dựng những mối quan hệ tích cực giữa các thành viên trong nhà trường.
Tại cơ sở chăm sóc sức khoẻ Bách Thảo Ngự Y không những hội tụ những giá trị truyền thống của y học cổ truyền mà còn phát huy những tinh hoa của phương pháp Đông y hiện đại, mang lại những giải pháp chăm sóc sức khỏe an toàn và hiệu quả cho cộng đồng. Dưới đây, Bách Thảo Ngự Y xin giới thiệu một số thông tin cơ bản về cơ sở Đông y dưỡng sinh, những ưu điểm nổi bật và lý do vì sao bạn nên lựa chọn phương pháp này để chăm sóc sức khỏe của mình.
Đoàn Hùng Sơn - Giám đốc Trung tâm R&D và Trưởng phòng Kỹ thuật Công nghệ tại Tổng Công ty Chè Việt Nam là người tiên phong trong công cuộc đổi mới và nâng cao giá trị sản phẩm trà Việt. Với nền tảng kiến thức vững chắc cùng khả năng sáng tạo và sự tâm huyết vốn có, anh đã làm nên những dấu ấn quan trọng góp phần làm nên thành công không chỉ của thương hiệu Vinatea mà còn những bước tiến bền vững của ngành chè nước nhà.
Trong công tác chỉ đạo, điều hành của lãnh đạo tỉnh, sự nỗ lực phấn đấu của cả hệ thống chính trị, cộng đồng doanh nghiệp và toàn dân trên địa bàn, năm 2024, tỉnh Quảng Ngãi thực hiện đạt và vượt kế hoạch 25/25 chỉ tiêu kinh tế - xã hội.
Trải nghiệm thực tế “Một ngày làm giáo viên mầm non” ở Trường mầm non Nhiêu Lộc, Quận Tân Phú, TP Hồ Chí Minh, tôi mới thấy đây là công việc cần chuyên môn sâu, kỹ năng, kiên nhẫn và đặc biệt phải có tình yêu thương vô điều kiện với con trẻ ” - Một phụ huynh bộc bạch.
Ngày 10/12, đồng chí Đại tá Đặng Trọng Cường, Giám đốc Công an tỉnh đã có buổi làm việc với Phòng Tổ chức cán bộ; Phòng Hậu Cần, Công an tỉnh. Cùng dự buổi làm việc có đồng chí Đại tá Đinh Công Thành, Phó Giám đốc Công an tỉnh.
Ngày 10/12, kết thúc buổi làm việc với Phòng tổ chức cán bộ và Phòng hậu cần, Đại tá Đặng Trọng Cường, Giám đốc Công an tỉnh đã tới thăm, tặng quà cho các cháu có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn được Công an tỉnh Sơn La nhận chăm sóc, nuôi dưỡng.
Giai đoạn 2023 - 2024, Thành phố Hồ Chí Minh liên kết hợp tác phát triển du lịch cùng 13 tỉnh, thành Đồng bằng sông Cửu Long nhằm khai thác hiệu quả tiềm năng của vùng. Sự phối hợp này không chỉ mở ra cơ hội phát triển du lịch bền vững mà còn mang đến cho du khách trong và ngoài nước những trải nghiệm độc đáo về văn hóa, thiên nhiên và ẩm thực đặc trưng Nam Bộ với hơn 5,7 triệu lượt khách du lịch về khu vực Đồng bằng sông Cửu Long.