Khoe vốn tự có

Trương Thành Sơn

20/05/2022 16:47

Theo dõi trên

Là đàn ông, Lam không nhìn thì không chịu được, mà nhìn thì thấy cũng ngượng cả với mình, chẳng biết những người tập cùng sẽ xử lý thế nào? Nhận thấy ánh mắt Lam, cô chỉ cười khiêu khích, kiểu như "có thích không chàng?".

von-tu-co-1653039895.jpg
Ảnh minh họa. Nguồn: Internet

Quen với cách ăn mặc của Thuỷ ở cơ quan gần 20 năm rồi, bởi hai cơ quan gần nhau, nên khi gặp cô ở trung tâm yoga, Lam thấy rất ngỡ ngàng. Ở cơ quan cô mặc giản dị, nghiêm túc kiểu "kín cổng cao tường" mặc dù các đường cong nữ tính vẫn biết khéo khoe ra một cách tinh tế.

Còn ở ngoài đời thì khác hẳn, đi tập yoga cô mặc bộ thun mà áo trễ đến mức hở nửa cái gò bồng đảo, thấy rõ cái đầu ti nhòn nhọn, đương nhiên khi tập trong phòng bố trí kín gương quanh tường thì người tập cùng muốn hay không muốn vẫn chiêm ngưỡng toàn bộ vùng núi đồi của nàng. Mà cái quần thun của Thuỷ mới kinh khủng, thấy rõ múi nào ra múi ấy, kể cả “cái ấy” của con gái, do xương mu của cô cao nên cũng lộ nguyên hình, nhìn không khác gì cô khoả thân để tập.

Là đàn ông, Lam không nhìn thì không chịu được, mà nhìn thì thấy cũng ngượng cả với mình, chẳng biết những người tập cùng sẽ xử lý thế nào? Nhận thấy ánh mắt Lam, cô chỉ cười khiêu khích, kiểu như "có thích không chàng?".

Lần ngẫu nhiên gặp Thuỷ trong chuyến du lịch cũng vậy, cô đi một mình ghép với một đoàn khác do tour bố trí. Khi ấy, Thuỷ cũng ăn mặc đầy khiêu khích như thế mà cười đùa, như không có chuyện gì xảy ra hết. Lam để ý thấy rõ, cánh đàn ông đi "đơn" tha hồ ngắm; còn mấy gã đi với vợ thì nhìn trộm; các cô, các bà thì lườm nguýt, chửi thầm vì mình không có hoặc không dám khoe ra những nét đẹp trời phú ấy.

Nhưng chỉ thế thôi, cô có lăng nhăng đâu, có bồ bịch đâu mà đánh giá phẩm hạnh? Quần áo thì người ta bán đầy ra chứ Thuỷ có cố tình sáng tạo ra đâu?

Hôm ngồi ở quán cafe trong chuyến du lịch, Thuỷ bảo:

- Hí hí, khối anh tìm cách tiếp cận em đấy anh ạ, em thích cái cảm giác thú vị này, nhưng đừng hòng động vào em nhé!

- Hì hì… anh cũng toàn … nhìn trộm.

- Hic!

Tuổi 40 phụ nữ ngày nay còn rực rỡ lắm, các chú u30 còn chạy theo huống hồ cánh 6x như Lam, các chàng cứ gọi là “một số thằng chết, nhiều thằng bị thương”.

Chịu cô thôi, Lam là người biết rõ Thuỷ, mà nhìn vào, máu nóng còn nổi lên giần giật khi thấy cô ăn mặc thế thì người khác sẽ thế nào.

Ý kiến bạn đọc thế nào ạ?

 

 

Bạn đang đọc bài viết "Khoe vốn tự có" tại chuyên mục Diễn đàn. | Hotline: 08.4646.0404 | Email: toasoan@vanhoavaphattrien.vn