Bắc Giang: Lãnh đạo tỉnh thăm, tặng quà Người có công nhân dịp đón Tết Nguyên đán Giáp Thìn

Phụng Thiên

30/01/2024 07:06

Theo dõi trên

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Giang Phan Thế Tuấn đã thăm, tặng quà cho các thương, bệnh binh đang được chăm sóc tại Trung tâm Điều dưỡng Người có công tỉnh Bắc Giang nhân dịp chuẩn bị đón Tết Nguyên đán Giáp Thìn..

Trung tâm Điều dưỡng Người có công tỉnh Bắc Giang hiện đang chăm sóc, điều trị và nuôi dưỡng 14 thương, bệnh binh nặng có tỷ lệ thương tật từ 81% trở lên của 4 tỉnh, thành phố: Bắc Giang, Bắc Ninh, Hải Dương, Hà Nội và hàng năm điều dưỡng từ 4.000 đến trên 5.000 người có công.

pho-chu-tich-ubnd-tinh-phan-the-tuan-trao-qua-cho-trung-tam-dieu-duong-nguoi-co-cong-tinh-bac-giang-1706537321.jpg
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phan Thế Tuấn trao quà cho Trung tâm Điều dưỡng Người có công tỉnh Bắc Giang


Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phan Thế Tuấn đã gửi lời thăm hỏi ân cần, những tình cảm và lòng biết ơn sâu sắc tới các thương, bệnh binh. Chúc các thương, bệnh binh và gia đình một mùa xuân hạnh phúc, an khang, thịnh vượng. 
Đồng chí đã đánh giá cao và biểu dương những thành tích mà Trung tâm Điều dưỡng Người có công tỉnh đã đạt được trong những năm qua, góp phần tích cực vào công tác chăm lo gia đình chính sách, người có công với cách mạng trên địa bàn tỉnh. 

pho-chu-tich-ubnd-tinh-phan-the-tuan-tham-hoi-suc-khoe-tang-qua-tet-gia-dinh-ba-nguyen-thi-hong-1706537367.jpg
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phan Thế Tuấn thăm hỏi sức khỏe, tặng quà Tết gia đình bà Nguyễn Thị Hồng


Nhân dịp này, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phan Thế Tuấn đã trao quà cho Trung tâm Điều dưỡng Người có công tỉnh và tặng 14 suất quà cho các thương, bệnh binh đang điều trị tại đây.
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phan Thế Tuấn đã đến thăm và tặng quà cho hai gia đình người có công tiêu biểu ở thôn Liên Sơn, xã Tiền Phong, huyện Yên Dũng. Đó là gia đình ông Lương Văn Mạnh, sinh năm 1943, bị nhiễm chất độc hóa học 41-60% và gia đình bà Nguyễn Thị Hồng, sinh năm 1939, mẹ liệt sĩ Thân Văn Ngọc. Cả hai gia đình đều là gương mẫu trong các phong trào của địa phương, thực hiện tốt chủ trương, đường lối, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước.

Nhân dịp chuẩn bị đón Tết Nguyên đán, thay mặt lãnh đạo tỉnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phan Thế Tuấn đã chúc các gia đình đón Tết cổ truyền đầm ấm, vui tươi, hạnh phúc và tặng mỗi gia đình một phần quà trị giá 2,5 triệu đồng.

Bạn đang đọc bài viết "Bắc Giang: Lãnh đạo tỉnh thăm, tặng quà Người có công nhân dịp đón Tết Nguyên đán Giáp Thìn" tại chuyên mục Xã hội. | Hotline: 08.4646.0404 | Email: toasoan@vanhoavaphattrien.vn