Phú Thọ: Cô Lê Thi Hồng Tâm được phong tặng danh hiệu Nhà giáo Ưu tú

Đình Thơm

08/01/2024 15:06

Theo dõi trên

Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng vừa ký Quyết định số 1582/QĐ-CTN về việc phong tặng danh hiệu “Nhà giáo Ưu tú” cho 1.031 thầy, cô giáo trên cả nước có nhiều đóng góp trong sự nghiệp giáo dục và đào tạo (GĐ&ĐT), trong đó Phú Thọ có cô giáo Lê Thị Hồng Tâm -Giáo viên Trường Tiểu học thị trấn Hạ Hòa, huyện Hạ Hòa.

dt1-2024-01-08t145129280-1704701018.jpgCô giáo Lê Thị Hồng Tâm, giáo viên Trường Tiểu học thị trấn Hạ Hòa

Cô giáo Lê Thị Hồng Tâm là giáo viên có trình độ chuyên môn vững vàng, chuyên sâu, có kinh nghiệm phong phú tích luỹ sau nhiều năm giảng dạy. Cô Tâm luôn năng động, sáng tạo, chủ động trong mọi nhiệm vụ được phân công. Trong giảng dạy, cô giáo Tâm luôn đi đầu trong đổi mới phương pháp dạy học, đổi mới kiểm tra đánh giá, phát huy tốt năng lực, tính tích cực, chủ động, sáng tạo của học sinh. Hơn thế, cô Tâm còn quan tâm sâu sát đến điều kiện, hoàn cảnh cũng như năng lực sở trường của từng học sinh, qua đó giúp đỡ các em khắc phục hạn chế, vượt qua khó khăn, trở thành con ngoan, trò giỏi.

Trong nhiều năm công tác giảng dạy, bản thân cô giáo Tâm luôn cố gắng học hỏi, trau dồi kiến thức để nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ, là tấm gương sáng cho học sinh và đồng nghiệp. Nhiều năm cô được chọn vào đội ngũ cốt cán chuyên môn của trường, của huyện. Ngoài ra, bản thân cô còn có nhiều sáng kiến và chủ trì nghiên cứu đề xuất sáng kiến mang lại hiệu quả cao trong công tác. Điển hình trong những năm gần đây có 2 sáng kiến cấp huyện đạt xuất sắc là: Nội dung và phương pháp dạy học đo đại lượng ở lớp 2; Một số biện pháp về công tác chủ nhiệm nhằm nâng cao chất lượng học sinh ở trường tiểu học.

Với những nỗ lực và cống hiến cho ngành GD&ĐT, cô giáo Lê Thị Hồng Tâm đã 9 lần đượctặng danh hiệu “Chiến sĩ thi đua cơ sở”; năm học 2020-2021 được tặng Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác GD&ĐT.

Bạn đang đọc bài viết "Phú Thọ: Cô Lê Thi Hồng Tâm được phong tặng danh hiệu Nhà giáo Ưu tú" tại chuyên mục Văn hóa - Xã hội. | Hotline: 08.4646.0404 | Email: toasoan@vanhoavaphattrien.vn