Thương hiệu Sữa Asia trao 50 triệu đỡ đầu cho học sinh khó khăn tại tỉnh Bắc Giang

Nguyễn Nam - Trần Trung

28/03/2022 11:18

Theo dõi trên

Ngày 26/3/2022 vừa qua, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Công an tỉnh Bắc Giang đã tổ chức lễ kỷ niệm 91 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. Tại buổi lễ, đại diện thương hiệu sữa Asia đã trao 50 triệu đồng ủng hộ cho mô hình “Nhận đỡ đầu học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, có ý chí vươn lên trong học tập trên địa bàn tỉnh Bắc Giang” giai đoạn 2022 - 2027.

 

Ngay sau khi phát động, mô hình đã nhận được sự đóng góp của đông đảo các lãnh đạo đoàn cơ sở, các chi đoàn thuộc các phòng Công an tỉnh, Công an các huyện, thành phố. Đặc biệt, với sự kêu gọi xã hội hóa, mô hình cũng nhận được sự quyên góp, ủng hộ và hỗ trợ từ một số đơn vị doanh nghiệp trên địa bàn.
Tại buổi lễ, đại diện thương hiệu sữa Asia, trong đó đại diện Công ty Nuôi dưỡng lòng biết ơn Quốc tế Asia đã ủng hộ 30 triệu đồng; đại diện Công ty Công ty TNHH Y tế Asia ủng hộ 20 triệu đồng cho mô hình. Đồng thời cùng với các đồng chí đại biểu, lãnh đạo trao những phần hỗ trợ tới 10 em học sinh được nhận đỡ đầu trong đợt này.Được biết, bên cạnh việc sản xuất, phân phối các sản phẩm dinh dưỡng cho mọi lứa tuổi, thương hiệu Asia còn là một đơn vị luôn lấy người tiêu dùng làm trọng tâm và thường xuyên trao đi giá trị cho cộng đồng qua các hoạt động thiện nguyện trên địa bàn, từ đó hướng tới sự phát triển bền vững, góp phần nâng cao sức khỏe của người dân và đóng góp cho sự phát triển của tỉnh nhà./.

Bạn đang đọc bài viết "Thương hiệu Sữa Asia trao 50 triệu đỡ đầu cho học sinh khó khăn tại tỉnh Bắc Giang" tại chuyên mục Văn hóa - Xã hội. | Hotline: 08.4646.0404 | Email: toasoan@vanhoavaphattrien.vn