Trịnh Phi Hoàng: Đạo diễn tài hoa Show thời trang “Đất nước hùng thiêng” và những thành tựu khi làm công tác giáo dục

Sự thành công của Trịnh Phi Hoàng trong cả hai lĩnh vực giáo dục và nghệ thuật không phải là một điều ngẫu nhiên. Đó là thành quả của một quá trình dài miệt mài, kiên trì và đầy đam mê.
danh-hoa1-3646-1725874565.jpg

Ngày 02/09/2024 vừa qua, tại quảng trường Venice, Khu đô thị Vinhomes Ocean Park 3 (Hưng Yên), chương trình nghệ thuật thời trang "Đất nước hùng thiêng" đã diễn ra, thu hút sự chú ý của công chúng và giới truyền thông. Đứng sau sân khấu hoành tráng này là Đạo diễn Trịnh Phi Hoàng - một người không chỉ nổi bật trong giới nghệ thuật biểu diễn mà còn có tầm ảnh hưởng lớn trong lĩnh vực đào tạo người mẫu nhí. Sự chỉ đạo tinh tế của anh đã tạo nên một bức tranh hài hòa giữa văn hóa, lịch sử và thời trang, khơi dậy niềm tự hào dân tộc cho khán giả.

Đến tham dự chương trình còn có sự góp mặt của rất nhiều anh chị em nghệ sĩ, diễn viên, nhà thiết kế như; Mrs. Earth 2024 Vũ Thị Hoa, Desinger David Lê, CEO Golden time/ Mr. Lê Linh, Photographer Dũng D&G, Desinger Áo dài Thanh Huyền, Nam vương Hà Nội 2018/ Do Mingo và đặc biệt là sự có mặt của Desinger Thùy Dung - Trưởng ban tổ chức, nhà sản xuất chương trình.

Từ những bộ trang phục cách tân mang hơi hướng lịch sử đến các ca khúc cách mạng đầy sức sống, tất cả đều được dàn dựng tinh tế, tạo ra một không gian đầy cảm xúc và tự hào. Với vai trò Tổng đạo diễn sân khấu, Trịnh Phi Hoàng luôn đảm bảo sự chuyên nghiệp trong từng chi tiết nhỏ chính vì vậy đã mang lại cho khán giả những khoảnh khắc thăng hoa, đầy cảm xúc.

Anh đã không chỉ tập trung vào việc chỉ đạo các người mẫu nhí biểu diễn, mà còn lồng ghép vào đó những câu chuyện lịch sử của dân tộc, những bài học về lòng yêu nước và tinh thần “uống nước nhớ nguồn”. Qua đó, không chỉ người lớn mà cả các em nhỏ cũng được sống trong không khí thiêng liêng của ngày Quốc khánh.

a2-3636-1725874623.jpg
Show diễn được tổ chức nhân dịp kỷ niệm 79 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2/9, với mong muốn truyền tải thông điệp về tinh thần bất khuất, hào hùng của dân tộc Việt Nam qua từng màn trình diễn thời trang.

Biểu tượng sự cống hiến không ngừng

Ngoài những đóng góp cho nghệ thuật, thầy giáo Trịnh Phi Hoàng được sự tín nhiệm của Ban Giám Hiệu trường tiểu học Sen Phương chọn làm giáo viên tham dự Cuộc thi Giáo viên dạy giỏi. Bằng sự cố gắng nỗ lực của bản thân, vững vàng chuyên môn và sự hỗ trợ của anh chị em đồng nghiệp trong nhà trường thầy giáo Hoàng đã đạt Giải Nhì Cuộc thi: Giáo viên dạy giỏi cấp huyện Phúc Thọ năm học 2023 - 2024. Cuộc thi diễn ra vào thời điểm kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam và là dịp để các giáo viên trên toàn huyện thể hiện tài năng giảng dạy, sáng tạo đổi mới trong phương pháp dạy học. Cuộc thi được tổ chức bởi Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Phúc Thọ, qua đó cũng đã nhận được nhiều sự quan tâm từ ngành giáo dục và giáo viên trong toàn huyện.

a3457547-1725874724.jpg
a53646-1725874693.jpg
Đạo diễn Trịnh Phi Hoàng đang trực tiếp Training cho các Model

Trong quá trình thi, khi vượt qua hàng loạt ứng viên tiềm năng thầy giáo Trịnh Phi Hoàng đã chứng minh khả năng thực lực của mình không chỉ trong việc giảng dạy mà còn trong việc ứng dụng các phương pháp dạy học mới mẻ, sáng tạo. Với những bài giảng đầy sức sống, truyền cảm hứng cho học sinh. Điều đó đã giúp BGK không chỉ thấy được một người thầy xuất sắc đầy tâm huyết mà còn là một nhà tâm lí học trong từng tiết dạy, qua việc biết cách khơi gợi lòng say mê hiếu ở học sinh.

a36464-1725874792.jpg
a3646-1725874829.jpg

Với tinh thần không ngại khó khăn và luôn tìm tòi sáng tạo, thầy giáo Hoàng đã mang đến những tiết học không chỉ giàu kiến thức mà còn đầy tính nghệ thuật, khiến học sinh hào hứng và say mê học tập. Danh hiệu "Chiến sĩ thi đua cơ sở" mà thầy Phi Hoàng nhận được ngay sau đó là một sự công nhận sau 10 năm phấn đấu công tác của mình. Những đóng góp lớn lao của thầy không chỉ trong lĩnh vực giáo dục mà còn cho cộng đồng. Thành tích này càng làm nổi bật hình ảnh một người thầy không chỉ giỏi về chuyên môn mà còn đầy nhiệt huyết và tình yêu nghề. Đây là thành quả xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của thầy trong hành trình giáo dục. 

Với triết lý giáo dục mang tính nhân văn, thầy luôn chú trọng việc xây dựng một nền tảng vững chắc cho thế hệ trẻ, giúp các em không chỉ học tập tốt mà còn trở thành những công dân có trách nhiệm, yêu thương quê hương.

a366566646-1725874878.jpg
a5474777-1725874921.jpg
Thầy giáo Hoàng tham dự lễ trao giải thưởng tại Phòng Giáo dục

Sự thành công của thầy Hoàng trong cả hai lĩnh vực giáo dục và nghệ thuật không phải là một điều ngẫu nhiên. Đó là thành quả của một quá trình dài miệt mài, kiên trì và đầy đam mê. Điều đó khẳng định được vị thế của mình trong ngành giáo dục và để lại dấu ấn đậm nét trong ngành nghệ thuật biểu diễn. 

v6547457765-1725874955.jpg

Với tâm huyết và tài năng không ngừng phát triển, trong tương lai thầy giáo Trịnh Phi Hoàng chắc chắn sẽ tiếp tục là một trong những nhân vật tiêu biểu sẽ cống hiến sức mình cho việc xây dựng lĩnh vực giáo dục và truyền ngọn lửa tình yêu nghệ thuật cho thế hệ trẻ Việt Nam.