Vinhomes Global Gate đón tin vui khởi công “bộ đôi” Vincom Mega Mall và phố thương mại Grand World

Sau sự kiện khởi công Trung tâm Hội chợ Triển lãm Quốc gia, bất động sản Đông Anh tiếp tục nóng lên với việc khởi công cùng lúc 2 tiện ích “khủng” Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall và Tổ hợp phố thương mại Grand World tại dự án Vinhomes Global Gate. Sự kiện đánh dấu bước tiến lớn về hạ tầng, kiến tạo một thành phố thương mại đẳng cấp quốc tế phía cửa ngõ Đông Bắc Hà Nội.
img-9532-1728389403.jpeg
TTTM Vincom Mega Mall và khu phố thương mại Grand World nằm tại vị trí đắc địa thuộc phân khu Cát Tường, Vinhomes Global Gate

Tâm điểm giao thương mới phía Đông Bắc Thủ đô

Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall và Tổ hợp nhà phố thương mại Grand World nằm tại phân khu Cát Tường - tọa độ đắc địa bậc nhất Vinhomes Global Gate, giao điểm trục đường quốc lộ 5 kéo dài (đường Trường Sa) và trục kết nối thẳng sang cầu Tứ Liên trong tương lai hướng về trung tâm thành phố.

img-9526-1728389367.jpeg
Công trình được khởi công sáng 8/10/2024, cho thấy tốc độ triển khai thần tốc hạ tầng và tiện ích tại Vinhomes Global Gate.

Khi hoàn thiện, bộ đôi siêu tiện ích sẽ được quản lý vận hành bởi Vincom Retail - Top 40 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam. Sự kết hợp giữa hai thương hiệu hàng đầu là Vinhomes và Vincom Retail sẽ là bệ phóng quan trọng để TTTM Vincom Mega Mall và khu phố thương mại Grand World tại Vinhomes Global Gate ghi dấu ấn là điểm đến sầm uất với trải nghiệm ẩm thực - văn hoá - giải trí - nghệ thuật - mua sắm - sự kiện đa dạng, mở ra các cơ hội đầu tư, kinh doanh sinh lời cũng như khởi nghiệp đột phá.


Theo đó, TTTM Vincom tại Vinhomes Global Gate được tư vấn thiết kế bởi đơn vị nổi tiếng quốc tế, hội tụ tinh hoa kiến trúc nổi tiếng thế giới, cùng không gian ngập tràn mảng xanh, mang lại nhiều trải nghiệm lần đầu tiên xuất hiện tại Hà Nội. Quy mô trung tâm lên đến hơn 3ha gồm 4 tầng nổi, diện tích sàn khoảng 70.000m2, dự kiến sẽ là điểm đến của các thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước. Đây cũng sẽ là nơi tiên phong ứng dụng các công nghệ hiện đại mang tới hành trình mua sắm thuận tiện, thời thượng, từ đó trở thành biểu tượng dẫn dắt xu hướng mua sắm, ăn chơi mới của người dân Hà Nội và các khu vực lân cận.

img-9527-1728389367.jpeg
Vincom Mega Mall tại Vinhomes Global Gate được thiết kế theo mô hình “Theme Mall” đầu tiên tại Việt Nam

Cộng hưởng với TTTM Vincom là khu phố thương mại Grand World được kiến tạo như một tác phẩm nghệ thuật với hàng ngàn góc décor lung linh, thỏa mãn nhu cầu thưởng ngoạn, check-in của du khách.

Tiếp nối thành công từ mô hình Grand World tại Ocean City, Grand World tại Vinhomes Global Gate tạo dấu ấn với hồ cảnh quan lớn quy mô khoảng 1,7 ha, bao quanh là các tiện ích như quảng trường lớn, nhạc nước, trò chơi giải trí, thuyền nghệ thuật, bến thuyền du ngoạn…

img-9528-1728389367.jpeg
Phố thương mại Grand World quy tụ các cảnh quan và công trình đặc sắc, thu hút du khách tới tham quan, trải nghiệm

Dọc 2 bên hồ là dãy nhà đa sắc màu với kiến trúc đặc trưng của Venice (Ý), mặt tiền trung bình rộng khoảng 6m, thuận tiện cho các hoạt động kinh doanh. Đặc biệt, khu phố thương mại được đầu tư hầm để xe với quy mô khoảng 9 ha, đáp ứng lưu lượng lớn xe cộ ra vào mỗi ngày.

img-9529-1728389367.jpeg
Lượng khách hàng thương xuyên và đông đảo sẽ mang tới cơ hội kinh doanh đột phá tại Grand World, Vinhomes Global Gate

Dự kiến, sau khi đi vào hoạt động, Grand World sẽ là nơi thường xuyên diễn ra các hoạt động văn hóa - nghệ thuật sôi động cùng các lễ hội đẳng cấp quốc tế, mang tới trải nghiệm “mãn nhãn, mãn nhĩ” cho bất cứ ai ghé chân.

Giá trị độc tôn từ những tiện ích đẳng cấp quốc tế

Vinhomes Global Gate đang là dự án “gây sốt” trên thị trường bất động sản, trong bối cảnh nguồn cung khan hiếm. Diện phủ sóng rộng khắp này không chỉ được tạo ra bởi uy tín thương hiệu của chủ đầu tư mà còn nhờ sức nặng của bộ sưu tập các tiện ích đẳng cấp quốc tế, tạo nên tiềm năng gia tăng giá trị đột phá trong tương lai.
Trong đó, Trung tâm Hội chợ Triển lãm Quốc gia quy mô top 10 thế giới ngay từ thời điểm khởi công đã được kỳ vọng là chìa khóa mở cửa nền kinh tế Expo trị giá hàng tỷ USD cho Việt Nam. Cùng với Tổ hợp khách sạn 5 sao quốc tế (dự kiến mang thương hiệu Marriot) và văn phòng hạng A, đây sẽ là nơi diễn ra các sự kiện tầm cỡ khu vực và thế giới, thu hút doanh nghiệp, doanh nhân, du khách từ khắp toàn cầu.

img-9530-1728389367.jpeg
Trung tâm Hội chợ Triển lãm Quốc gia - chìa khóa mở cửa “nền kinh tế Expo” giàu tiềm năng cho Việt Nam

Nằm đối diện với Trung tâm Hội chợ Triển lãm Quốc gia là phân khu Cát Tường, được thiết kế mang đậm phong cách kiến trúc Đông Dương, vừa gần gũi nhưng vẫn sang trọng, tinh tế. Nơi đây không chỉ là một nơi để người Hà Nội và các vùng lân cận tận hưởng cuộc sống “chất nhất” mà còn là kênh đầu tư sinh lời vượt trội nhờ lợi thế “vàng mười”.
 
Về vị trí, Cát Tường sở hữu vị thế đắc địa tại Vinhomes Global Gate nói riêng và khu vực Đông Bắc Hà Nội nói chung khi nằm tại giao điểm trục đường quốc lộ 5A và trục kết nối thẳng sang cầu Tứ Liên hướng về trung tâm cũng như tuyến Metro 4 (theo quy hoạch), kết nối tứ phương qua hệ thống đường thành phố lớn 30m - 40m - 60m.
 
Về tiềm năng giá trị, phân khu cũng hưởng lợi trực tiếp từ tứ trụ “thương mại - giải trí - giao thương - văn hoá” của Vinhomes Global Gate nói riêng và Hà Nội nói chung, gồm: TTTM Vincom Mega Mall, tổ hợp khách sạn 5 sao quốc tế và tòa tháp văn phòng hạng A, phố thương mại Grand World và Trung tâm hội chợ triển lãm quốc gia. Chuỗi tiện ích này sẽ là “thỏi nam châm vĩnh cửu” hút cư dân và lượng khách khổng lồ đến lưu trú, làm việc và tham gia các sự kiện, tạo nên gia trị gia tăng bền vững cho các căn nhà phố tại đây.

img-9531-1728389367.jpeg
Phân khu Cát Tường mang tới không gian sống hạnh phúc, lành mạnh với hệ thống tiện ích được phát triển và quản lý vận hành bởi Vinhomes

Về không gian sống, Cát Tường mang tới không gian ngập tràn hạnh phúc, lành mạnh và đẳng cấp cho các chủ nhân nhờ bộ sưu tập các tiện ích chung của khu đô thị Vinhomes Global Gate, cùng các tiện ích riêng nội khu, điển hình là công viên The Indochine Park và Tropical Oasis Park, mang tới cuộc sống hạnh phúc, lành mạnh và đẳng cấp.

Với lợi thế vượt trội từ cơ sở hạ tầng đồng bộ, pháp lý đầy đủ, cũng như tốc độ triển khai tiện ích nội khu thần tốc, Vinhomes Global Gate nói chung và phân khu Cát Tường nói riêng sẽ là nơi đáng sống bậc nhất dành cho tầng lớp tinh hoa tại phía Đông Bắc Hà Nội, đồng thời mang lại những cơ hội kinh doanh “ngàn năm có một” tại Thủ đô.