Á hoàng Nguyễn Thị Ngọc Trâm làm thành viên giám khảo cuộc thi Hoa hậu Quý bà Việt Nam Toàn cầu

TH

29/04/2022 15:02

Theo dõi trên

Đêm Chung kết cuộc thi Hoa hậu Quý bà Việt Nam Toàn cầu 2022 vừa được diễn ra tại nhà hát Trưng Vương, TP.Đà Nẵng và thí sinh mang SBD 123 Trần Thị Ái Loan đã xuất sắc chinh phục được ngôi vị cao nhất tại cuộc thi.

Á hoàng 2 Nguyễn Thị Ngọc Trâm vinh dự đồng hành cùng Hoa hậu Quý bà Việt nam Toàn cầu với vai trò thành viên ban giám khảo, cùng với trọng trách quan trọng là tìm ra người xứng đáng nhất để đăng quang ngôi vị cao quý của cuộc thi.

117-1651291411.jpg

Á hoàng 2 Nguyễn Thị Ngọc Trâm trao tặng giải cho thí sinh trong đêm chung kết

118-1651291411.jpg
Á hoàng Ngọc Trâm cùng Á hoàng 3 Kim Âm (trái) và Á hoàng 2 Lan Phương (phải)

Á hoàng Nguyễn Ngọc Trâm đăng quang tại cuộc thi Nữ hoàng Doanh nhân Đất Việt 2022 vừa qua, với gu thời trang sang trọng và nhiều tài năng nổi bật, Nguyễn Ngọc Trâm đã làm tốt vai trò giám khảo của mình và ghi điểm trong lòng thí sinh cũng như BTC.

Chia sẻ về vai trò mới của mình tại Hoa hậu Quý bà Việt Nam Toàn cầu, Á hoàng Nguyễn Ngọc Trâm bày tỏ: “Khi được BTC cuộc thi mời làm ban giám khảo một cuộc thi nhan sắc nổi tiếng, tôi thấy điều này khiến tôi cảm thấy rất xúc động và vinh dự. Tôi yêu tinh thần, ý nghĩa và những giá trị sâu sắc mà cuộc thi mang lại cho các thí sinh nói riêng và cộng đồng doanh nhân Việt nói chung. Hoa hậu Quý bà Việt Nam Toàn cầu không chỉ tôn vinh sắc đẹp mà còn là nơi nhân cách, tri thức tỏa sáng. Với tư cách là một người đi trước, từng tham gia cuộc thi sắc đẹp, đồng thời là một trong những thành viên ban giám khảo, tôi mong muốn có thể chia sẻ những kinh nghiệm của mình, đồng thời truyền đạt lại tinh thần của cuộc thi cho các bạn thí sinh năm nay. Hãy tự tin, là chính mình và thể hiện bản lĩnh của một người phụ nữ hiện đại, chắc chắn bạn sẽ tỏa sáng”

120-1651291564.jpg
 

 

119-1651291411.jpg

 

Vương miện Hoa hậu Quý bà Việt Nam Toàn cầu 2022 được trao cho thí sinh Trần Thị Ái Loan. Cô còn nhận được danh hiệu “Người đẹp được yêu thích nhất” và “Người đẹp ứng xử hay nhất”.

Danh hiệu Á hậu 1 trao cho thí sinh Trần Thị Thanh Nhã; Á hậu 2 thuộc về Trịnh Thị Lan và Hà Linh. Á hậu 3 trao cho Đặng Thị Hương, Lê Thị Thu Hà, Nguyễn Thị Lan Hương. Ngoài ra, ban tổ chức cũng trao thêm một số giải thưởng phụ như: Hoa hậu Thiện nguyện, Người đẹp Áo dài, Người đẹp Thân thiện, Người đẹp Truyền thông, Người có làn da đẹp...

107-1651289700.jpg

Trưởng BTC Đặng Gia Bena cùng các thí sinh đăng quang

115-1651290567.jpg
Dàn BGK trong đêm chung kết

Khép lại một sự kiện thành công, Cuộc thi Hoa hậu Quý bà Việt Nam Toàn cầu 2022 đã khẳng định được sự uy tín, chuyên nghiệp của đội ngũ ekip. Có thể nói,  Hoa hậu Quý bà Việt Nam Toàn cầu 2022 khép lại với nhiều thành công đáng mong đợi, ngoài cái đẹp đó còn là nơi để các nữ doanh nhân thể hiện được bản lĩnh, tài năng và tấm lòng thiện nguyện của mình, cuộc thi được xem là một sự kiện văn hóa đáng được chờ đợi hằng năm bởi giá trị nhân văn mà cuộc thi mang lại là vô cùng to lớn.

Bạn đang đọc bài viết "Á hoàng Nguyễn Thị Ngọc Trâm làm thành viên giám khảo cuộc thi Hoa hậu Quý bà Việt Nam Toàn cầu" tại chuyên mục Xã hội. | Hotline: 08.4646.0404 | Email: toasoan@vanhoavaphattrien.vn