Beauleaf Cosmetic phát triển và không ngừng đổi mới cùng CEO Lê Thị Hậu

Long Bùi

29/06/2022 13:30

Theo dõi trên

Thông minh, xinh đẹp, tài năng, dám nghĩ dám làm, đó chính là những nét phác họa về chân dung nữ doanh nhân Lê Thị Hậu. Chị là một trong những nữ doanh nhân nổi bật trong lĩnh vực kinh doanh mỹ phẩm tại miền Bắc nói chung và cả nước nói riêng.

Ceo Lê Thị Hậu chia sẻ: Vốn là người thích được làm đẹp và yêu cái đẹp nên chị rất thích kinh doanh mỹ phẩm, ước mơ của chị từ lâu là xây dựng cho mình một thương hiệu riêng, tạo ra một sản phẩm thật sự chất lượng để làm hài lòng khách hàng và tạo điều kiện cho nhiều chị em phụ nữ, mẹ bỉm sữa kiếm thêm nguồn thu nhập ổn định. Hiện nay chị đã xây dựng và phát triển cho mình một thương hiệu cá nhân mang thương hiệu Beauleaf Cosmetic.

long1-1656484050.jpg

Hiện nay, các sản phẩm của thương hiệu Beauleaf Cosmetic đều được sản xuất tại nhà máy đạt chuẩn GMP và được kiểm nghiệm an toàn, phù hợp với mọi làn da, khách hàng sử dụng sản phẩm đều cho phản hồi tốt và trở thành khách hàng thân thiết.

long2-1656484050.jpg

Ngoài ra Ceo Lê Thị Hậu là cử nhân chuyên ngành Digital Marketing tại trường Cao Đẳng Thực Hành FPT Polytechnic. Bằng năng lực, kiến thức vững chắc, sự khéo léo của mình, Ceo Lê Thị Hậu đã từng bước đưa thương hiệu Beauleaf Cosmetic đi lên và đổi mới không ngừng, chạy đua với thời kì kinh tế 4.0 của nước nhà và quốc tế hiện nay.

long3-1656484050.jpg

Từ khi  sản phẩm có mặt tại thị trường, thương hiệu Beauleaf Cosmetic  không ngừng nghiên cứu để tạo ra các sản phẩm chất lượng với tất cả sự tận tâm và nhiệt huyết, luôn đa dạng hóa các loại sản phẩm từ thiên nhiên, như Trị Mụn X10, Kem Face Sữa Gạo, Bột Trà Xanh Beautea, Bột Đậu Đỏ Cám Gạo Beauleaf, Sữa Rửa Mặt Mint Foam, Tẩy Da Chết Dừa Non, đã và đang được đông đảo chị em phụ nữ đón nhận và tin dùng với hàng nghìn phản hồi tích cực.

long4-1656484050.jpg

Vượt qua nhiều doanh nghiệp lớn, đáp ứng được nhiều tiêu chí khắt khe của chương trình để được vinh dự nhận giải thưởng “Top 10 -Thương Hiệu Xuất Sắc 3 Miền ” do Tạp Chí Điện Tử Văn Hóa Và Phát Triển và các cơ quan hữu quan phối hợp tổ chức nhằm tìm ra những thương hiệu uy tín, tiêu biểu, trên thị trường Việt Nam dưới góc nhìn của người tiêu dùng, đánh giá chất lượng của thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp để quảng bá rộng rãi góp phần nâng cao vị thế, khả năng cạnh tranh trên thị trường mỹ phẩm trong nước.

long5-1656484050.jpg

Đây là dấu mốc quan trọng đánh dấu sự phát triển của thương hiệu Beauleaf Cosmetic. Trong thời gian ngắn Ceo Lê Thị Hậu đã vượt qua mọi khó khăn đề ra chiến lược kinh doanh đúng đắn và tận dụng tối đa cơ hội để gặt hái được nhiều thành công. Ceo Lê Thị Hậu cũng xây dựng được một mạng lưới đại lý, chi nhánh cấp dưới phủ sóng khắp các tỉnh thành trong nước, góp phần mang thương hiệu Beauleaf Cosmetic đến với đông đảo phái đẹp trong nước.
Với châm ngôn:" Tâm - Tầm - Tín - Đức", Ceo Lê Thị Hậu đã giúp hàng nghìn bạn kinh doanh thành công ngay cả khi còn ngồi trên ghế nhà trường, những thành viên với sức trẻ đã cố gắng hết mình, đem lại nhiều đóng góp cho thương hiệu. Đặc biệt, những thành viên tuy nhỏ tuổi nhưng có sức chiến đấu mãnh liệt đã có thêm thu nhập tốt, ngoài việc tự chăm sóc cho cá nhân, nhiều bạn còn có thể tự chi trả học phí, hơn cả là có tài khoản tiết kiệm cho chính mình. Nhiều mẹ bỉm sữa đã kiếm thêm được khoản thu nhập tốt khi đang ở nhà chăm con, không bị phụ thuộc bởi gia đình, chồng con. Hoàn toàn có thể độc lập, tự do về tài chính! Với Ceo Lê Thị Hậu - Là con gái nhất định phải độc lập tài chính để có tiếng nói của riêng mình.

long6-1656484050.jpg

"Beauleaf Cosmetic sẽ nỗ lực hết mình trong thời gian sắp tới với những chiến lược kinh doanh đặc biệt và hiệu quả giúp thương hiệu phát triển mạnh mẽ, vươn lên vị trí dẫn đầu trong ngành mỹ phẩm thiên nhiên. 
Ceo Lê Thị Hậu muốn nhắn nhủ tới tất cả các bạn trẻ đang kinh doanh rằng:" Hãy kiên trì làm việc, hết mình cho công việc, đặt mục tiêu và nhất định phải nỗ lực để đạt được. Không có con đường thành công nào dễ dành cả, tất cả đều phải trải qua những khó khăn, gian khó. Hãy ví những khó khăn là những con sóng ở biển lớn, tàu của bạn phải vượt qua được mới đánh được cá và vào được bờ. Chúc các bạn thành công trong công việc của và mục tiêu của chính mình"./.

Bạn đang đọc bài viết "Beauleaf Cosmetic phát triển và không ngừng đổi mới cùng CEO Lê Thị Hậu" tại chuyên mục Văn hóa - Xã hội. | Hotline: 08.4646.0404 | Email: toasoan@vanhoavaphattrien.vn