Chính trị viên phó Ban Chỉ huy Quân sự Phường 14 – năng động, sáng tạo và trách nhiệm

Nguyễn Duy

27/02/2024 08:39

Theo dõi trên

Hiện thực hóa việc “học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” gắn với thực tiễn địa phương; phát huy tính năng động, sáng tạo và trách nhiệm của tuổi trẻ trong công tác quốc phòng, an ninh địa phương, với sự giúp đỡ của đồng chí, đồng đội và nỗ lực từ bản thân, trong năm 2023, đồng chí Trương Quang Viễn, Chính trị viên phó Ban Chỉ huy Quân sự Phường 14, Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh là tấm gương người tốt, việc tốt trong đơn vị.

 dong-chi-truong-quang-vien-1708997525.png

Đồng chí Trương Quang Viễn

Là một cán bộ được đào tạo chuyên ngành Giáo dục Chính trị trong môi trường sư phạm chính quy, đồng chí được tôi rèn phẩm chất đạo đức chính trị tốt đẹp, với lối sống lành mạnh, giản dị, kính trọng và gần gũi với nhân dân. Trên cương vị là Chính trị viên phó, đồng chí luôn khắc sâu và vận dụng lời dạy của Bác trong tình hình mới để phát huy tính năng động, sáng tạo và trách nhiệm của bản thân với nhiệm vụ chung của tập thể.

dong-chi-truong-quang-vien1-1708997527.png

Năm 2023, đồng chí Trương Quang Viễn ngoài việc đảm bảo Hoàn thành xuất sắc công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi địa phương, đồng chí còn chủ động, tích cực thực hiện nhiệm vụ công tác Đảng, công tác Chính trị với vai trò là một Chính trị viên phó.

dong-chi-truong-quang-vien2-1708997527.png

Hình ảnh giao lưu

Năng động trong công tác Giáo dục Chính trị

Với chuyên môn sẵn có, đồng chí Trương Quang Viễn phát huy năng lực biên soạn những nội dung tuyên truyền chính thống đã được Đảng ủy – Ban Chỉ huy Quân sự quận Gò Vấp định hướng, đăng tải bản tin trên các diễn đàn mạng xã hội. Xác định được nhiệm vụ chính trị quan trọng trên không gian mạng, đồng chí tích cực phát huy vai trò của người Chính trị viên phó trong sáng tạo những nội dung bám sát thực tiễn, đi trước đón đầu nguồn dư luận với sự chủ động sáng tạo hình ảnh ảnh tuyên truyền gắn liền với đặc điểm, tình hình đơn vị.

dong-chi-truong-quang-vien3-1708997527.png

Đồng chí Trương Quang Viễn tuyên truyền đến các em Thiếu nhi

Sáng tạo trong công tác tuyên truyền trực quan. Đồng chí Trương Quang Viễn đã tiên phong ứng dụng trí tuệ nhân tạo vào công tác tuyên truyền, chuyển đổi văn bản thành giọng nói, chuyển đổi hình ảnh thành video sinh động đăng tải trên không gian mạng; chủ động thiết kế hình ảnh tuyên truyền bằng cách ứng dụng công nghệ nén dữ liệu, nâng cao giải pháp đăng tin bài, rút ngắn tin bài thông qua mã QR code, cải thiện quá trình lưu trữ bản tin, dữ liệu.

dong-chi-truong-quang-vien4-1708997528.png

Đồng chí Trương Quang Viễn giao lưu cùng các em Thiếu nhi

dong-chi-truong-quang-vien5-1708997528.png

 Đồng chí Trương Quang Viễn nhận khen thưởng

Trách nhiệm trong công việc

Được sự định hướng, hỗ trợ trực tiếp từ đồng chí Chính trị viên và Chính trị viên phó Ban Chỉ huy Quân sự quận Gò Vấp, đồng chí Trương Quang Viễn đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong công tác Đảng, công tác Chính trị được giao đặc biệt trong công tác tuyên truyền, định hướng và nắm bắt dư luận trên không gian mạng.

Đặc biệt trong năm 2023, đồng chí đã đạt giải nhất Hội thi cán bộ giảng dạy chính trị giỏi cấp Quận năm 2023, đồng chí được tín nhiệm và được giao nhiệm vụ tham gia hội thi cấp Bộ Tư lệnh Thành phố và với lần thi đầu tiên đồng chí đã đạt giải ba hội thi; ngoài ra, đồng chí còn được Ban Chỉ huy Quân sự quận Gò Vấp giao nhiệm vụ dẫn dắt đội thi dân vũ của Ban CHQS quận tham gia Hội thi dân vũ lực lượng vũ trang Thành phố Hồ Chí Minh đạt giải khuyến khích; tham gia cùng đội thi “Dân vận khéo”.

Bạn đang đọc bài viết "Chính trị viên phó Ban Chỉ huy Quân sự Phường 14 – năng động, sáng tạo và trách nhiệm" tại chuyên mục Phát triển. | Hotline: 08.4646.0404 | Email: toasoan@vanhoavaphattrien.vn