Ngọc Đức - Thương hiệu cháo “Nấu bằng cả trái tim người mẹ”

Huy Trần

02/08/2022 15:04

Theo dõi trên

Dù mới xuất hiện trên thị trường chưa lâu, nhưng với nguyên liệu thượng hạng, cách chế biến đạt chuẩn và dịch vụ đẳng cấp, thương hiệu cháo dinh dưỡng Ngọc Đức đã nhanh chóng được các bà mẹ tin cậy lựa chọn và trở thành bữa ăn không thể thiếu mỗi ngày cho các bé.

Hiện nay, khi cuộc sống phát triển thì các bà mẹ lại càng có ít thời gian để lựa chọn nguyên liệu cũng như chế biến những bữa sáng bảo đảm dinh dưỡng cho con mình, nhất là các bé từ 6 - 36 tháng tuổi. Cho nên nhu cầu có một thương hiệu uy tín, tin cậy về các sản phẩm ăn dặm cho bé đang ngày càng trở nên cần thiết với các mẹ. 
Chính vì thế sau một thời gian nghiên cứu, khảo sát thị trường, thương hiệu cháo dinh dưỡng Ngọc Đức đã xuất hiện trên thị trường nhưng phát triển theo một chiến lược riêng, với phân khúc sản phẩm cao cấp như cháo, soup, đồ ăn dặm được nấu từ tôm Alaska, cua King và các nguyên liệu thượng hạng khác.

chao1-1659427379.jpg
Các sản phẩm cháo dinh dưỡng cao cấp Ngọc Đức

Nói về cơ duyên đến với lĩnh vực này, CEO Trương Thị Hà - Chủ nhân thương hiệu Cháo dinh dưỡng cao cấp Ngọc Đức tâm sự: “Vì bản thân cũng có con nhỏ đang trong độ tuổi ăn dặm nên mình thường tự nấu cho bé những món ăn từ nguyên liệu cao cấp. Sau khi đăng lên trang cá nhân đã được nhiều mẹ ủng hộ nên mình đã mày mò nghiên cứu và quyết định mở thương hiệu Ngọc Đức để tiết kiệm thời gian cho các mẹ, đồng thời cung cấp cho các con những sản phẩm an toàn, chất lượng, bảo đảm dinh dưỡng”.

chao2-1659427379.jpg
Dù là sản phẩm cao cấp nhưng giá cả của Ngọc Đức lại hết sức cạnh tranh

Với những thế mạnh như: không dùng nước hầm xương, không có chất phụ gia, quy trình chế biến khép kín, nguồn nước trải qua xử lý lọc tinh khiết, bảo đảm an toàn vệ sinh… Đặc biệt là nguồn nguyên liệu hữu cơ, sử dụng trong ngày, không tái chế đã mang lại những sản phẩm dinh dưỡng tốt nhất, chiều lòng được những bà nội trợ khó tính nhất.
Bên cạnh những ưu điểm về nguyên liệu, quy trình và chất lượng sản phẩm, thương hiệu cháo dinh dưỡng cao cấp Ngọc Đức còn được đánh giá cao về không gian cửa hàng xinh xắn, sạch sẽ, gần gũi với thiên nhiên và rất nhiều đồ chơi, để các bé có thể ăn ngon miệng hơn chứ không chỉ là một địa điểm kinh doanh thực phẩm thông thường.

chao3-1659427379.jpg
Không gian xinh xắn, gần gũi cho mẹ và bé tại Ngọc Đức

Với những giá trị sức khỏe bền vững trao tới các bé cùng niềm tin của các bà mẹ, dù rằng chỉ mới xuất hiện trên thị trường một thời gian ngắn nhưng thương hiệu cháo dinh dưỡng cao cấp Ngọc Đức đã có tới 03 cơ sở, tọa lạc tại những vị trí trung tâm của những khu đô thị cao cấp, khu dân cư đông đúc và được đông đảo người tiêu dùng tin cậy sử dụng.

chao4-1659427379.jpg
Thương hiệu Ngọc Đức hiện tại đã có 03 cơ sở tại thủ đô Hà Nội

Đặc biệt, vào ngày 26/6 vừa qua, tại Nhà hát Quân Đội (Hà Nội), trải qua vòng xét duyệt khắt khe, thương hiệu Ngọc Đức đã xuất sắc vượt qua hàng ngàn đơn vị và vinh dự được các cơ quan hữu quan cũng như người tiêu dùng bình chọn là Top 50 “Thương hiệu xuất sắc 3 miền” năm 2022.

chao5-1659427379.JPG
CEO Trương Thị Hà lên nhận cúp vàng và chứng nhận Top 50 “Thương hiệu xuất sắc 3 miền”

Trao đổi với phóng viên bên lề sự kiện trọng đại này, bà cho biết thêm: “Đây chính là một thành công khẳng định bước đi đúng đắn cùng những nỗ lực của chúng tôi trong thời gian qua. Đồng thời cũng là nguồn động lực lớn lao để thương hiệu Ngọc Đức sẽ ngày càng phát triển và mở rộng hơn, trao đi nhiều hơn những giá trị cho cộng đồng”./.
Để có thể thưởng thức các sản phẩm dinh dưỡng cao cấp Ngọc Đức, quý khách hàng có thể tới các địa chỉ: 
Cơ sở 1: 106 Mai Hắc Đế
Cơ sở 2: 903 Đê La Thành 
Cơ sở 3: tòa Park 7 Times City

 

Bạn đang đọc bài viết "Ngọc Đức - Thương hiệu cháo “Nấu bằng cả trái tim người mẹ”" tại chuyên mục Phát triển. | Hotline: 08.4646.0404 | Email: toasoan@vanhoavaphattrien.vn