CEO Trần Thị Vân, Công ty CP Tập đoàn FORVIET được vinh danh thương hiệu Uy tín APEC 2022

Trang Viên

04/05/2022 23:13

Theo dõi trên

Vừa qua tại sự kiện Diễn đàn kết nối kinh tế văn hóa Việt Nam hội nhập APEC, CEO Trần Thị Vân, Công ty CP Tập đoàn FORVIET được vinh danh thương hiệu Uy tín APEC 2022.

CEO Trần Thị Vân, Công ty CP Tập đoàn FORVIET được vinh danh thương hiệu Uy tín APEC 2022

Đây là sự kiện thiết thực chào mừng kỷ miện 47 năm Ngày Giải phóng Miền Nam, thống nhất Đất nước (30/4/1975 – 30/4/2022), Ngày Quốc tế Lao động 1/5 và hướng tới kỷ niệm 24 năm Việt Nam gia nhập APEC (1998-2022). Trong chuỗi sự kiện của Diễn đàn, BTC đã gặp gỡ, tri ân các tổ chức cá nhân, gương người tốt việc tốt, những mô hình tốt cách làm hay trên nhiều lĩnh vực của đời sống đã có nhiều thích tích đổi mới sáng tạo trong lao động sản xuất, cải tiến khoa học kỹ thuật, nâng cao chất lượng sản phẩm hàng hóa, giải quyết công ăn việc làm, nâng cao trách nhiệm xã hội và thực hiện có hiệu quả Nghị quyết số 128/NQ – CP của Chính phủ về thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch COVID19, tăng cường khôi phục sản xuất và huy động các nguồn lực để tập trung chăm sóc tốt nhất an sinh xã hội cho nhân dân.

CEO Trần Thị Vân, Công ty CP Tập đoàn FORVIET

Là một trong hơn 100 doanh nghiệp doanh nhân được vinh danh rại sự kiện, CEO Trần Thị Vân, Công ty CP Tập đoàn FORVIET bày tỏ niềm vinh dự tự hào được tham gia chương trình. Theo CEO Trần Thị Vân, thông qua Chương trình này, giúp cộng đồng doanh nghiệp, doanh nhân tăng cường kết nối thương mại, quảng bá thương hiệu sản phẩm dịch vụ, tôn vinh những sáng tạo cống hiến và tránh nhiệm của doanh nhân Tâm – Tài – Trí – Dũng phát huy cao độ trách nhiệm xã hội, đồng hành của Đảng, Nhà nước vì sự nghiệp Dân Giàu – Nước Mạnh – Xã hội Dân Chủ - Công Bằng – Văn Minh.

Được biết, dù mới là “tân binh” trong thị trường sữa nhưng Công ty CP Tập đoàn FORVIET đã vươn lên, ghi dấu ấn với người tiêu dùng bằng uy tín, chất lượng. Từ niềm đam mê kinh doanh, tâm huyết với sức khỏe của người Việt, một nhóm bạn trẻ đã quyết tâm xây dựng một hệ thống sản xuất và phân phối các sản phẩm sữa mang thương hiệu Lucky Milk nhằm cải thiện sức khỏe dinh dưỡng cho người Việt. Bắt đầu viwus ý tưởng tốt đẹp đó, nhóm bạn trẻ này đã xây dựng nên Công ty Cổ phần Tập đoàn FORVIET.

 “FORVIET là từ ghép từ chữ FOR trong tiếng anh, có nghĩa là cho đi, dành tặng, còn từ VIET – là Việt Nam. FORVIET có nghĩa là của người Việt và dành cho người Việt. Điều này có ý nghĩa nền tảng là công ty của chúng tôi được hình thành với mục đích, sứ mệnh là dành tặng cho khách hàng người Việt những sản phẩm tốt nhất. Đó cũng chính là sứ mệnh và mục tiêu của FORVIET”, CEO Trần Thị Vân cho biết. 

van-1651600488.jpg CEO Trần Thị Vân lộng lẫy trong buổi vinh danh

Cũng theo chia sẻ của CEO Trần Thị Vân, bằng tâm huyết và những nỗ lực không ngừng nghỉ, FORVIET đã bắt đầu tìm ra được hướng đi riêng. Bắt đầu bằng việc xác định thị trường ngách, nghĩa là giữa một thị trường đã quá nhiều tên tuổi lớn với các dòng sữa tươi, sữa chua, sữa đặc, sữa bột…thì FORVIET tạo ra những sản phẩm sữa có chế độ dinh dưỡng, dành cho từng lứa tuổi, dành cho từng nhóm người có nhu cầu dinh dưỡng khác nhau. Khi đã xác định được điều đó, FORVIET bắt đầu  chuẩn hóa chất lượng sản phẩm, công bố chất lượng sản phẩm do các cơ quan chức năng có thẩm quyền thẩm định. Lấy đó làm cơ sở, nền tảng để xây dựng và hoạt động.

ltd-83-1651682163.jpg
CEO Trần Thị Vân tại Lễ vinh danh

"Việc Công ty CP Tập đoàn FORVIET được vinh danh tại sự kiện Diễn đàn kinh tế Việt Nam hội nhập APEC – Bản sắc Văn hoá trong hội nhập Toàn Cầu năm 2022” là niềm vinh dự tự hào và làn niềm cổ vũ mạnh mẽ để chúng tôi tiếp tục có nhiều cống hiến hơn nữa cho công đồng theo tinh thần: Doanh nghiệp, Doanh nhân chân chính phụng sự tổ quốc, đồng hành cùng dân tộc luôn theo đuổi giá trị cốt lõi: “Thượng tôn Luật pháp – Kết nối Tiềm năng – Gia tăng Giá trị - Phát triển Bền vững...", CEO Trần Thị Vân xúc động chia sẻ.

Bạn đang đọc bài viết "CEO Trần Thị Vân, Công ty CP Tập đoàn FORVIET được vinh danh thương hiệu Uy tín APEC 2022" tại chuyên mục Văn hóa - Xã hội. | Hotline: 08.4646.0404 | Email: toasoan@vanhoavaphattrien.vn