Mỹ Khánh Vy Immigration Visa - Lao Động Định Cư Mỹ EB-3

Minh Phương

19/06/2023 17:05

Theo dõi trên

Năm 2022, thẻ xanh EB3 cho người Việt được cấp với số lượng kỷ lục là 1,789 thẻ xanh (542 thẻ xanh diện truyền thống và 1,247 thẻ xanh chuyển duyện). Do vậy, đã có 1 đợt bùng nổ lượng người đăng ký tham gia mới trong năm 2022 và 2023. Thế nhưng để có được thẻ EB3 có dễ dàng hay không? Đâu là công ty uy tín để khách hàng đặt niềm tin khi mà trong lĩnh vực này có rất nhiều thông tin “nhiễu loạn”.

my-khanh-vy-1-1687168965.jpg

Lao Động Định Cư Mỹ EB-3 là gì?

Hệ thống di trú của Mỹ từ lâu đã nổi tiếng với các diện bảo lãnh gia đình như anh chị em bảo lãnh (diện F4), vợ chồng bảo lãnh (F2A, CR1, IR1)....vv. Và ngày nay, diện visa EB3 lại được quan tâm hơn hết bởi những chính sách mới lạ của EB3 rất thu hút người lao động.

my-khanh-vy-2-1687168965.jpg

Đây là visa định cư vĩnh viễn, các đơn được cấp visa sẽ nhận được thẻ xanh vĩnh viễn 10 năm khi nhập cảnh tới Mỹ. Sau 5 năm sinh sống và làm việc sẽ được thi quốc tịch để nhập quốc tịch Mỹ. Do đó những ai mà không có thân nhân tại Mỹ mà muốn có ý muốn định cư vĩnh viễn tại Mỹ thì nên tham khảo diện EB3.

Tuy nhiên rất nhiều người Việt không có người thân bên Mỹ hoặc không nắm rõ về các thủ tục pháp lý để sang Mỹ và biết về văn hóa của nước này. Do đó, Mỹ Khánh Vy Immigration Visa - Lao Động Định Cư Mỹ EB-3 ra đời nhằm hỗ trợ người dân Việt có thể nhanh chóng hoàn tất các thủ tục để định cư tại Mỹ một cách nhanh chóng, thuận tiện và an toàn.

Sứ mệnh của US Immigration Visa - Lao Động Định Cư Mỹ EB3

Công ty Mỹ Khánh Vy Immigration Visa - Lao Động Định Cư Mỹ EB3 là một doanh nghiệp Mỹ được thành lập bởi CEO trẻ tuổi Nguyễn Hoàng Khánh Vi. Sinh ra và lớn lên tại thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai, chị đã nuôi dưỡng ước mơ du học từ nhỏ. Vào năm 15 tuổi, chị đã sang Úc để theo học và trải nghiệm trong 3 năm. Sau đó, quyết định định cư tại Mỹ và đã sống và làm việc ở đây suốt gần 10 năm kể từ khi tốt nghiệp. Hiện tại, chị sinh sống tại Alpharetta, Georgia, Hoa Kỳ. Đây là thành tựu đáng tự hào của Vi Nguyen, người đã vượt qua nhiều khó khăn để theo đuổi giấc mơ và đạt được thành công trong một đất nước xa lạ.  

my-khanh-vy-3-1687168966.jpg

Chị chia sẻ: “Lúc đầu khi đặt chân đến xứ Cờ Hoa, tôi cũng có những sự bỡ ngỡ về văn hóa và lối sống tại đây. Tôi đã mất một khoảng thời gian khá dài để tìm hiểu kỹ càng tôi mới dần hiểu hơn về văn hóa nơi đây. Và tôi cũng nhận ra rằng có rất nhiều bạn trẻ, đặc biệt là những người lao động sang đây cũng có tình trạng tương tự như tôi, nhất là những người không có người thân bảo lãnh. Tôi với mong muốn giúp đỡ nhiều người Việt sẽ có được cuộc sống tốt đẹp hơn khi định cư ở Mỹ. Tôi đã ấp ủ kế hoạch thành lập công ty chuyên cung cấp visa EB3.”

Với sứ mệnh hỗ trợ khách hàng Việt trong việc định cư, di trú sang Mỹ. Đây sẽ là nơi giúp công dân hoặc du học sinh Việt có thể hoàn tất thủ tục sang Mỹ một cách nhanh gọn và uy tín nhất. Thương hiệu cam kết hỗ trợ khách hàng và sẽ hoàn trả 100% chi phí nếu như hồ sơ không được duyệt. Đồng thời, khi đã qua Mỹ thành công, công ty vẫn giúp đỡ họ để họ có những bước đệm ban đầu tốt nhất để hòa nhập với nền văn hóa, công việc tại đất nước này.

Với đội ngũ luật sư uy tín, am hiểu rõ các chính sách về dân cư và định cư tại Mỹ, khách hàng sẽ được theo dõi hồ sơ, được bảo lãnh tài chính từ công ty có mã thuế rõ ràng, được bảo trợ 2 đầu USA và Việt Nam. 

Trường hợp khách bị lừa tiền vì “công ty ảo” rất nhiều. Chính bản thân chị cũng đã phải nhờ luật sư can thiệp vì có một số cá nhân lấy danh nghĩa của chị và công ty để gom hồ sơ để làm EB3 và yêu cầu khách chuyển khoản vào tài khoản lạ. Sau khi nhận được phản hồi từ nhiều khách hàng, chị đã nhờ bên pháp lý của công ty can thiệp đồng thời đính chính trên tất cả các trang mạng chính thức của các nhân lẫn công ty để khách hàng yên tâm, tránh bị lừa đảo. Do đó, khách hàng khi làm hồ sơ bên tại Mỹ Khánh Vy Immigration Visa sẽ không phải lo lắng về vấn đề này. Vì bất kỳ giao dịch nào chị cũng sẽ đích thân gọi điện, kiểm toán và giao dịch, hướng dẫn trực tiếp. Nếu khách hàng nhận được mọi thông tin có dấu hiệu lừa đảo thì có thể báo trực tiếp cho Vi Nguyen hoặc trực tiếp báo chính quyền sở tại để kịp thời ngăn chặn, uy tín làm nên thương hiệu nên Vi Nguyen luôn đặt lợi ích, quyền lợi của khách hàng lên hàng đầu.

Trên thực tế, hiện nay có nhiều công ty và đơn vị quảng cáo cung cấp dịch vụ EB3 visa với những lời mời hấp dẫn, như cam kết thời gian từ 18-24 tháng để có thẻ xanh và đảm bảo đậu visa 100% ngay cả khi làm hồ sơ từ Việt Nam. Tuy chị Vi Nguyen đã có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực này và rất am hiểu về các chiêu trò của các công ty và đơn vị EB3 khác, nhưng khi được khách hàng hỏi về các cam kết này, chị luôn cung cấp các số liệu thống kê chính xác và minh bạch về quá trình xin visa để khách hàng có thể hiểu rõ hơn. Đồng thời, chị cũng nhẹ nhàng khuyên khách hàng rằng: "Việc định cư là một quyết định quan trọng, các bạn cần đầu tư thời gian để tìm hiểu quy trình chi tiết, tìm các nguồn tin chính thống, số liệu thống kê và tìm các bên tư vấn có kinh nghiệm và đáng tin cậy. Nếu bạn chỉ quan tâm đến vài tin nhắn hoặc báo giá nhanh chóng, có thể rơi vào bẫy của các công ty lừa đảo chỉ với mục đích lấy tiền của bạn".

Mỹ Khánh Vy Immigration Visa luôn cung cấp dịch vụ pháp lý với sự minh bạch và rõ ràng, không phải là một công ty hời hợt như vậy. Chị mong muốn nhắc nhở những người tìm đến dịch vụ của mình rằng, việc định cư là một việc quan trọng và cần phải được tiếp cận với tư duy cởi mở và cẩn thận.

 

Bạn đang đọc bài viết "Mỹ Khánh Vy Immigration Visa - Lao Động Định Cư Mỹ EB-3" tại chuyên mục Phát triển. | Hotline: 08.4646.0404 | Email: toasoan@vanhoavaphattrien.vn
Hà Vân

Hà Vân

10:35 09/10/2023

Kháng vy ơi mình muốn tư vấn dien EB3