SouthPro và tâm huyết mang đến những sản phẩm y tế chất lượng cho người tiêu dùng Việt Nam

Đại Hằng

03/06/2022 15:17

Theo dõi trên

Trải qua gần 5 năm xây dựng và phát triển, Công ty TNHH Kinh doanh Thương mại Miền Nam đã dần khẳng định được vị thế trên thị trường từ các sản phẩm y tế mang thương hiệu SouthPro, với sứ mệnh “mang đến những sản phẩm y tế chất lượng cho người tiêu dùng Việt Nam”.

Vật tư y tế là một trong những mặt hàng thiết yếu đối với đời sống và sức khỏe con người. Tuy nhiên chỉ sau khi bùng phát dịch Covid-19, người dân mới thấy được sự cần thiết của mặt hàng này, đặc biệt là về nguồn gốc, chất lượng sản phẩm cũng như uy tín thương hiệu.
Nắm bắt được nhu cầu ấy, cùng với đam mê của mình, năm 2018 Công ty TNHH Kinh doanh Thương mại Miền Nam đã chính thức được thành lập bởi một đội ngũ trẻ, năng động và có kinh nghiệm chuyên sâu trong lĩnh vực phân phối các sản phẩm vật tư y tế, thực phẩm bảo vệ sức khỏe và mỹ phẩm uy tín tại Việt Nam.

dscf1287-copy-1654244114.JPG
SouthPro có đa dạng các sản phẩm y tế chất lượng

Ông Nguyễn Minh Hiền - Giám đốc Công ty TNHH Kinh doanh Thương mại Miền Nam chia sẻ: “Với mong muốn, ý chí và quyết tâm mang đến cho người Việt Nam các sản phẩm y tế chất lượng tốt nhất để bảo vệ sức khỏe cho người tiêu dùng. Chính vì thế thương hiệu South Pro đã ra đời và chắt lọc khắt khe từ nguồn nguyên liệu cho tới quy trình sản xuất nhằm cung cấp ra thị trường những sản phẩm chất lượng nhất”.

z3455847044852-3379ad047ce552ec6a5dc72edc5b0846-1654244114.jpg
Ông Nguyễn Minh Hiền - Giám đốc Công ty TNHH Kinh doanh Thương mại Miền Nam

Trải qua một thời gian sâu sát thị trường và tìm kiếm những nguồn sản phẩm chất lượng nhất, SouthPro đã lựa chọn và phân phối đa dạng các sản phẩm vật tư y tế như khẩu trang, nước rửa tay khô, các sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe cùng các thiết bị đo huyết áp, đo đường huyết… và nhiều các sản phẩm vật tư khác.

z3453454954017-ef459c7d126aab6660bd346789087891-1654244086.jpg
Một số sản phẩm SouthPro đang phân phối

Sau một thời gian hoạt động và khẳng định được uy tín thương hiệu trên thị trường, SouthPro đã xây dựng cho mình một phân khúc sản phẩm riêng mang thương hiệu SouthPro như khẩu trang y tế 4 lớp Southpro, khẩu trang 3D Southpro Mask, khẩu trang KF94 Southpro, khẩu trang hỗ trợ say tàu xe Southpro, nước rửa tay hương dưa Hoàng kim Southpro… được thị trường đón nhận và đánh giá cao.

pexels-rodion-kutsaiev-7897470-1654244087.png
Các mẫu khẩu trang mang thương hiệu SouthPro được đông đảo khách hàng lựa chọn

Với những giá trị cốt lõi bền vững trao đến cho sức khỏe cộng đồng, vừa qua tại TP Hồ Chí Minh, trong khuôn khổ chương trình “Thương hiệu nổi tiếng hàng đầu Việt Nam”, Công ty TNHH Kinh doanh Thương mại Miền Nam cũng như thương hiệu SouthPro đã vinh dự được người tiêu dùng bình chọn tại hạng mục “Sản phẩm - Dịch vụ xuất sắc” năm 2022.

dsc09218-1654244086.JPG
Ông Nguyễn Minh Hiền nhận cúp, chứng nhận “Sản phẩm - Dịch vụ xuất sắc” năm 2022 cho thương hiệu SouthPro

Trao đổi với báo giới bên lề sự kiện này, ông Nguyễn Minh Hiền tự hào cho biết: “Đây vừa là niềm vinh dự, tự hào nhưng đồng thời cũng là động lực giúp SouthPro không ngừng nghiên cứu, hoàn thiện và nâng cao chất lượng sản phẩm trong thời gian tới. Qua đây tôi cũng gửi lời tri ân tới tất cả các đối tác, khách hàng và người tiêu dùng cả nước đã tin cậy lựa chọn các sản phẩm mang thương hiệu SouthPro trong gần 5 năm qua”.

chia-se-1654244086.jpg
Ông Nguyễn Minh Hiền chia sẻ với báo giới về tầm nhìn và định hướng phát triển của SouthPro trong thời gian tới.

Trong thời gian tới, với tiềm lực cùng những giá trị cốt lõi vì sức khỏe người tiêu dùng Việt Nam, SouthPro sẽ ngày càng hoàn thiện hệ thống phân phối, cải thiện dịch vụ, mở rộng quy mô sản phẩm và chọn lọc sản phẩm chất lượng và đa dạng hóa chủng loại sản phẩm với tiêu chí Đầy Đủ - Đảm Bảo - Hợp Lý cho cuộc sống ngày càng tốt đẹp hơn./.
 

Bạn đang đọc bài viết "SouthPro và tâm huyết mang đến những sản phẩm y tế chất lượng cho người tiêu dùng Việt Nam" tại chuyên mục Phát triển. | Hotline: 08.4646.0404 | Email: toasoan@vanhoavaphattrien.vn