"Cô bé Hàn Quốc" Thục Trang Sachi: Hotgirl nhí đa tài nhiều triển vọng

Thục Trang Sachi không chỉ được biết đến với vẻ đẹp ngọt ngào và phong cách thời trang ấn tượng, mà còn là một tài năng nhí đầy triển vọng trong nhiều lĩnh vực nghệ thuật. Với khả năng diễn xuất tự nhiên, giọng hát trong trẻo và phong thái chuyên nghiệp trước ống kính, cô bé đã chinh phục trái tim của nhiều người hâm mộ. Đặc biệt, Thục Trang Sachi còn được khán giả yêu mến gọi là "Cô Bé Hàn Quốc" vì bất kỳ bức hình nào của bé cũng toát lên thần thái như các idol Hàn Quốc.

Thục Trang Sachi sinh năm 2013, năm nay bé bắt đầu lên cấp 2. Cô bé tên thật là Trịnh Thục Trang với nghệ danh “Thục Trang Sachi”. Ngoài ra mọi người còn hay ưu ái gọi cô bé là “Hotgirl nhí áo dài ” hay “Cô bé đồng phục học sinh”. Cô bé được nhiều người biết đến với vai trò diễn viên nhí và ca sĩ nhí đa năng không khác gì một nghệ sĩ nhí chính hiệu.

img-1143-1717663595.jpeg
Khuôn mặt chuẩn “Hàn Quốc” của Thục Trang Sachi

Với khả năng xuất sắc trong nhiều lĩnh vực từ phim ảnh, ca hát đến làm mẫu ảnh, Thục Trang Sachi đã chứng minh được tài năng của mình ngay từ khi còn nhỏ. Bắt đầu tham gia nghệ thuật từ năm 6 tuổi, cô bé đã tích lũy được 5 năm kinh nghiệm và xây dựng một hồ sơ cá nhân đầy ấn tượng. Thục Trang đã góp mặt trong nhiều bộ phim, TVC quảng cáo, MV ca nhạc và các chương trình sự kiện, truyền hình.

img-1144-1717663595.jpeg

Sắp tới đây, Thục Trang sẽ xuất hiện với vai trò ca sĩ nhí trong chương trình thiếu nhi "Hoa Vui Ca" do Đài truyền hình Việt Nam sản xuất, phát sóng từ ngày 1/6/2024 trên kênh VTV3. Với sự tham gia của mình, cô bé hứa hẹn mang đến nhiều bất ngờ và niềm vui cho khán giả nhí.

img-1146-1717663595.jpeg

Nổi bật với khuôn mặt xinh nét “Chuẩn Korea”. Mỗi bức ảnh của cô bé đăng tải lên đều phải khiến mọi người trầm trồ vì quá xinh và Hàn Quốc. Nhiều người còn nhận xét không chỉ giống Hàn Quốc, khuôn mặt cô bé còn có nét giống cả diễn viên “Hoa ngữ” nét xinh kiểu hiền trong trẻo tựa nàng thơ.

img-1147-1717663595.jpeg

Thậm chí nhiều mẹ của các bạn mẫu nhí còn nhắn tin riêng hỏi có phải con sang Hàn Quốc chụp hình và có ekip riêng bên đó chụp không sao lại gống Hàn Quốc vậy? Hóa ra không phải Ekip Hàn Quốc nào mà là hoàn toàn do đường nét trên khuôn mặt của cô bé tạo nên hiệu ứng cho các bức hình chuẩn theo gu Hàn.

img-1145-1717663595.jpeg

Gần đây, những bức ảnh Thục Trang Sachi mặc đồng phục học sinh Hàn Quốc do một studio dành cho trẻ em ở Hà Nội thực hiện đã thu hút sự chú ý lớn từ cộng đồng mạng. Nhiều người lầm tưởng cô bé là người Hàn Quốc bởi vẻ ngoài xinh xắn và những bài đăng bằng tiếng Hàn. Với khuôn mặt trái xoan V-line hiếm có, Thục Trang Sachi nổi bật giữa các bạn đồng trang lứa thường có khuôn mặt tròn đầy đặn.

img-1149-1717664909.jpeg

Cô bé đã hợp tác với nhiều studio để ra mắt các concept mới lạ. Cô Tạ Hương, chủ của LinAn Kid Studio – một studio nổi tiếng ở Hà Nội, chia sẻ: “Mỗi concept ảnh Thục Trang Sachi chụp đều được các mẹ yêu thích và mong muốn con mình cũng xinh đẹp như vậy. Nhiều concept mà cô bé làm mẫu đã trở thành sản phẩm bán chạy nhất của studio với lượng khách hàng nhí đông đảo.”

Vì Thục Trang Sachi không chỉ là một mẫu ảnh mà còn là một diễn viên và ca sĩ nhí, trang phục cho các buổi diễn, công việc và sự kiện của cô bé đều do mẹ cô tự tay chuẩn bị. Mẹ cô bé chia sẻ rằng vì Thục Trang đa tài, mỗi công việc lại yêu cầu trang phục, phong cách và kiểu tóc khác nhau. Khi biểu diễn, Thục Trang thường mặc các trang phục năng động và xinh xắn theo gu idol, phù hợp với dòng nhạc trẻ hiện đại mà cô theo đuổi. Để tạo nét độc đáo, mẹ cô thường đặt riêng quần áo từ các nhà thiết kế cho trẻ em hoặc tự mua đồ từ Hàn Quốc, Trung Quốc và Nhật Bản, sau đó phối lại theo phong cách riêng mà Thục Trang yêu thích.

img-1148-1717663595.jpeg

Ngược lại, khi đóng phim, cô bé thường đảm nhận những vai diễn nội tâm, tình cảm và mang tính giáo dục về kỹ năng sống, do đó, trang phục thường giản dị, thậm chí là cũ kỹ để phù hợp với bối cảnh cuộc sống khó khăn của nhân vật. Đôi khi, mẹ cô phải xin thêm đạo cụ là quần áo cũ để giúp Thục Trang nhập vai tốt hơn.

Thục Trang Sachi, với tài năng và sự đa dạng trong các lĩnh vực nghệ thuật, đã và đang khẳng định hình ảnh đa tài của cô bé trong giới nghệ thuật nhí  . Từ khả năng diễn xuất tốt với những vai diễn sâu sắc nội tâm, cho đến khả năng hát live tốt với dòng nhạc trẻ theo đuổi , cùng khả năng mẫu ảnh chụp hình “ siêu thần thái”, cô bé đã chinh phục khán giả và mọi người bằng sự  nỗ lực cố gắng và đam mê không ngừng nghỉ . Hành trình của Thục Trang không chỉ là minh chứng cho một tài năng nghệ thuật nhí mà còn là kết quả của sự hỗ trợ sát sao từ phía gia đình ( đặc biệt mẹ là người có ảnh hưởng rất lớn đến hành trình nghệ thuật của cô bé từ nhỏ cho đến nay) . Với nền tảng vững chắc và tài năng nổi bật, Thục Trang Sachi hứa hẹn sẽ còn tiến xa hơn và trở thành một nghệ sĩ tài năng trong tương lai.

Lian nguyễn

Lian nguyễn

07:18 13/06/2024

Cô bé xinh quá