Bắc Giang: Triển khai công tác bầu cử tại Phố 2 Thị Trấn Bích Động Việt Yên

Tin, ảnh: Vũ Hoàng Thương

10/05/2021 21:32

Theo dõi trên

Sáng 10-5, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Thị trấn Bích Động Việt Yên (Bắc Giang) tổ chức Hội nghị tiếp xúc cử tri vận động bầu cử đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 – 2026 thuộc đơn vị bầu cử số 10 Thị trấn Bích Động huyện Việt Yên, để những người ứng cử thực hiện quyền vận động bầu cử tại Thị trấn Bích Động huyện Việt Yên. Hội nghị được thực hiện trong điều kiện đảm bảo các điều kiện phòng, chống dịch Covid-19.

Các ứng cử viên HĐND TT Bích Động trình bày ý kiến và chương trình hành động tại buổi tiếp xúc

Các cử tri được nghe tiểu sử tóm tắt quá trình công tác của 5 ứng cử viên Nguyễn Thị Chiến, Đỗ Văn Học, Nguyễn Xuân Quang, Đặng Phương Thúy và Nông Quang Vụ đại biểu HĐND TT Bích Động nhiệm kỳ 2016-2021 đơn vị bầu cử số 10.

Các ứng cử viên trình bày chương trình hành động của mình, vạch ra cụ thể những phương hướng dựa trên trình độ chuyên môn, năng lực, kinh nghiệm công tác. Cam kết nếu được cử tri tin tưởng, tín nhiệm bầu làm đại biểu HĐND tỉnh nhiệm kỳ 2021 – 2026 sẽ nỗ lực không ngừng để hoàn thành trọng trách là người đại biểu của nhân dân, góp phần cùng HĐND huyện và tỉnh quyết định những vấn đề quan trọng của tỉnh, nêu cao tinh thần trách nhiệm, không ngừng tu dưỡng phẩm chất, đạo đức. Các ứng cử viên hứa thường xuyên giữ mối liên hệ mật thiết với nhân dân, lắng nghe ý kiến tâm tư của cử tri, bám nắm cơ sở, phản ánh trung thực ý kiến, kiến nghị của nhân dân, nghiên cứu các vấn đề cử tri và nhân dân quan tâm, nhất là những khó khăn, vướng mắc trong cơ chế, chính sách đã và đang được thực hiện để đề xuất, kiến nghị với các cấp có thẩm quyền xem xét, giải quyết. Chủ động tham gia đóng góp ý kiến với HĐND tỉnh để hoàn thiện các nghị quyết, chương trình hành động của HĐND Thị trấn Bích Động, nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, quan tâm phát triển kinh tế - xã hội, công tác quốc phòng, an ninh của địa phương; đề xuất với HĐND Thị trấn có quyết sách về an sinh xã hội cho các tầng lớp nhân dân...

Cử tri tìm hiểu các ứng cử viên qua hồ sơ trích ngang được niêm yết.

Ông Nguyễn Văn Tuấn, cử tri Phố 2 Thị trấn Bích Động bày tỏ sự đồng tình đối với chương trình hành động của các ứng cử viên. Mong muốn các ứng cử viên được bầu vào đại biểu HĐND Thị trấn Bích Động nhiệm kỳ 2021 - 2026 sẽ tiếp tục phát huy vai trò của mình trên mỗi cương vị công tác, khi trúng cử sẽ thực hiện tốt các chương trình hành động đã đề ra, bám sát địa bàn, phát huy tốt vai trò và trách nhiệm của người đại biểu HĐND. 

Tại buổi tiếp xúc, đồng chí Nguyễn Xuân Quang – Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND Thị trấn Bích Động đại diện cho các ứng cử viên HĐND Thị trấn Bích Động đơn vị bầu cử số 10 huyện Việt Yên, đã hứa với cử tri sẽ quyết tâm thực hiện các nội dung chương trình hành động đã đề ra; xứng đáng với niềm tin tưởng, sự mong đợi, kỳ vọng của nhân dân, hết lòng phấn đấu vì hạnh phúc, ấm no của nhân dân, sớm đưa Thị trấn Bích Động phát triển toàn diện đáp ứng với nguyện vọng của nhân dân huyện Việt Yên, Thị trấn Bích Động là Trung tâm KTXH của Thị xã Việt Yên trong những năm tới.

Bạn đang đọc bài viết "Bắc Giang: Triển khai công tác bầu cử tại Phố 2 Thị Trấn Bích Động Việt Yên" tại chuyên mục Thời cuộc. | Hotline: 08.4646.0404 | Email: toasoan@vanhoavaphattrien.vn