Nghệ sĩ nhân dân

Ngoctri Vo

31/07/2022 00:20

Theo dõi trên

Anh em nhà Quốc Cơ, Quốc Nghiệp không có tên trong đợt xét duyệt danh hiệu Nghệ sĩ nhân dân đợt này, vì làm nghề chưa đủ thời gian. Khi được được phong tặng Nghệ sĩ ưu tú, họ là một trong những nghệ sĩ trẻ tuổi nhất nhận danh hiệu này.

nghe-si-nhan-dan-1659201568.jpg
Ảnh do tác giả minh họa

 

Anh em Quốc Cơ, Quốc Nghiệp làm nghề rất nghiêm túc, tự nỗ lực để gặt hái thành công. Trong lĩnh vực xiếc, có thể nói họ là người mang tên tuổi Việt Nam ra bản đồ xiếc thế giới, với rất nhiều kỷ lục cấp quốc tế.
Hiếm khi thấy họ khoe vật chất, giàu sang lên mạng. Có chăng, là những hình ảnh gia đình vui vẻ, đầm ấm hạnh phúc bên nhau. Và cũng chẳng thấy Drama nào liên quan tới họ, vì đơn giản là, họ sống chuẩn mực, nên không ồn ào.
Có nhiều nghệ sĩ tuy không có danh hiệu Nghệ sĩ nhân dân nhưng thực sự, họ đã là những nghệ sĩ trong lòng nhân dân rồi. Anh em Quốc Cơ, Quốc Nghiệp là một trong số đó. Tuổi thọ nghề xiếc thường ngắn, mong Quốc Cơ, Quốc Nghiệp nhiều sức khỏe, tiếp tục mang vinh quang về cho người Việt Nam. Mong các bạn đừng buồn, vì các bạn đã là nghệ sĩ nhân dân của chúng tôi từ lâu rồi.

Chuyện làng quê

Bạn đang đọc bài viết "Nghệ sĩ nhân dân" tại chuyên mục Phát triển. | Hotline: 08.4646.0404 | Email: toasoan@vanhoavaphattrien.vn