Cuộc thi “Cùng Đức Việt & O’Food thắp sáng những Ngôi sao buổi sớm” 2023 thành công rực rỡ

Ngày 3/12/2023, tại Hà Nội, cuộc thi Chung kết toàn quốc “Cùng Đức Việt & O’Food thắp sáng những Ngôi sao buổi sớm” lần thứ IX - năm 2023 đã diễn ra với sự tham gia của các đội nghệ thuật xuất sắc từ nhiều trường học trên cả nước. Cuộc thi đã mang tới những tiết mục nghệ thuật đầy sáng tạo, tình cảm và ý nghĩa, thể hiện tình yêu của các em học sinh đối với gia đình, bạn bè và mái trường.
giai-nhat-1701578548.jpg
 

Cuộc thi “Cùng Đức Việt & O’Food thắp sáng những Ngôi sao buổi sớm” là một sân chơi bổ ích và hấp dẫn dành cho các em học sinh từ mầm non đến THPT, do Tập đoàn DAESANG và các thương hiệu Daesang - Đức Việt - Miwon và O’Food tài trợ. Cuộc thi đã trở thành phong trào rộng khắp trên toàn quốc, góp phần xây dựng những ngôi trường toàn diện, thân thiện và hạnh phúc. Ngoài ra, cuộc thi còn thắt chặt tình đoàn kết giữa thiếu nhi hai dân tộc Việt - Hàn.

Sau một ngày tranh tài sôi nổi, Ban tổ chức đã trao những giải thưởng xứng đáng cho các đội nghệ thuật và các thí sinh dự thi qua mạng. Các em đã nhận được những phần quà hấp dẫn và ý nghĩa từ các nhà tài trợ, cũng như sự cổ vũ nhiệt tình từ các thầy cô giáo, các vị phụ huynh và các vị đại biểu.

Tại buổi lễ tổng kết, đại diện Ban tổ chức đã bày tỏ sự cảm ơn sâu sắc đến Tập đoàn DAESANG và các thương hiệu đã đồng hành cùng cuộc thi trong suốt thời gian qua. Mong rằng, Tập đoàn DAESANG sẽ tiếp tục hỗ trợ cho những giấc mơ.

ngoi-sao-1701578548.jpg