2 Nữ MC ‘Gương mặt Truyền hình’ ngồi ghế nóng cuộc thi hùng biện tiếng anh quy mô lớn

Mộc Miên

06/06/2023 14:38

Theo dõi trên

Là những gương mặt MC song ngữ nổi bật của dự án cộng đồng “Gương mặt truyền hình 2022”, Vivian Đặng và Thương Huyền đã đồng hành cùng nhau trong vai trò Ban giám khảo của một cuộc thi hùng biện tiếng Anh dành cho sinh viên quy mô lớn.

1-1686036577.jpg

The TVFACE 2022 đã trở thành bước đệm giúp Thương Huyền có thể lan tỏa câu chuyện truyền cảm hứng của mình thông qua hành trình kiên trì theo đuổi đam mê

Khác với những mùa giải trước, Gương mặt truyền hình 2022 đã phát triển thành dự án cộng đồng, hướng đến việc lan tỏa những giá trị tốt đẹp thông qua tiếng nói của những người dẫn chương trình. Mặc dù hành trình “Trái tim nói” của Gương mặt truyền hình 2022 đã kết thúc với đêm Final Voice đầy cảm xúc, cả hai nữ MC vẫn tiếp tục lan tỏa tinh thần của mùa giải, trở thành những gương mặt MC thường xuyên đồng hành cùng các bạn sinh viên trong các cuộc thi lớn nhỏ khác nhau.

2-1686036601.jpg

Vivian Đặng - nữ doanh nhân trẻ thu hút bởi sự thông minh và khả năng tiếng Anh lưu loát của mình

Thương Huyền - nữ MC song ngữ Gen Z ngày càng ghi dấu ấn trên thị trường với lối dẫn tự nhiên, lôi cuốn và đầy sáng tạo. Bén duyên với các chương trình, sự kiện trong nước và quốc tế từ khá sớm đã giúp Thương Huyền có nhiều kinh nghiệm dẫn chương trình. Đặc biệt, sự nghiệp “cầm mic” của cô nàng càng được khẳng định hơn sau cuộc thi “Gương mặt truyền hình” mùa giải “Hear beat - Trái tim nói”.

3-1686036622.jpg

Thương Huyền - Nữ MC song ngữ Gen Z năng động xuất hiện tại nhiều talkshow, tọa đàm truyền cảm hứng

Sau đêm chung kết thử thách và vinh danh “Gương mặt truyền hình 2022” - Final Voice, Thương Huyền liên tục được gọi tên trong những sự kiện quy mô của thành phố và các tỉnh thành lân cận. Đặc biệt, với ưu điểm là khả năng phiên dịch song ngữ, Thương Huyền đã có cơ hội gặp gỡ các Tổng Lãnh sự quán và đại diện các nước: Đức, Italia, Hoàng gia Thái lan, Pháp, Anh, Bồ Đào Nha... Bên cạnh đó cô nàng còn đảm nhận vai trò diễn giả truyền cảm hứng đến hàng trăm sinh viên, lan tỏa những giá trị tích cực đến những người trẻ đang trên hành trình theo đuổi đam mê. 

4-1686036640.jpg

Vivian Đặng tích cực tham gia các buổi chia sẻ, truyền cảm hứng đến nhiều sinh viên

Trước khi đến với Gương mặt truyền hình 2022, Vivian Đặng được nhiều người biết đến với vai trò là một doanh nhân trẻ cùng câu chuyện khởi nghiệp từ năm cấp 3 của mình. Cô nàng cũng từng “gây sốt” khi xuất hiện trên kênh Youtube của TED Talk với bài nói “Tuổi tác của bạn có phải là vấn đề?” (Does your age really matter?”)  đầy ấn tượng và truyền cảm hứng cho hàng ngàn người xem. Vì vậy khi đến với hành trình Gương mặt truyền hình, Vivian Đặng trở thành thí sinh nổi bật và được đánh giá là một đối thủ nặng ký.

5-1686036664.jpg

Thương Huyền - Nữ MC song ngữ Gen Z năng động, tài năng
 

Bước ra từ cuộc thi, Vivian Đặng quyết định sử dụng những kiến thức, kỹ năng mình có được để tiếp tục lan tỏa những giá trị tốt đẹp đến cộng đồng, cụ thể cô nàng đã trở thành gương mặt diễn giả, giám khảo đồng hành cùng các cuộc thi, tọa đàm tại các trường đại học như Đại học Ngân hàng Tp.HCM, RMIT...

6-1686036686.jpg

Thương Huyền - nữ MC song ngữ Gen Z ngày càng ghi dấu ấn trên thị trường với lối dẫn tự nhiên, lôi cuốn và đầy sáng tạo

Sắp tới đây cả hai sẽ có dịp hội ngộ trong cuộc thi hùng biện tiếng Anh "From Local to Global" của trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh. Đảm nhận vai trò ban giám khảo, 2 gương mặt truyền hình hứa hẹn sẽ đem đến những kiến thức chuyên môn, kỹ năng cần thiết cho quá trình phát triển của các bạn trẻ.

Bạn đang đọc bài viết "2 Nữ MC ‘Gương mặt Truyền hình’ ngồi ghế nóng cuộc thi hùng biện tiếng anh quy mô lớn" tại chuyên mục Văn hóa - Xã hội. | Hotline: 08.4646.0404 | Email: toasoan@vanhoavaphattrien.vn