Á quân giọng ca vàng bolero 2022 và "Đêm Nhac Ra Đi Để Trở Về"

BÙI HOÀNG UYÊN MINH

22/08/2022 00:01

Theo dõi trên

Ấn tượng đầu tiên của mọi người với Minh Thu có lẽ là vẻ đẹp dịu dàng một nét duyên rất thầm rất ngầm mà mọi người vẫn thường khen ngợi khi nhắc đến.

ge8-1659972644.jpg

Giọng ca vàng bolero 2022 Minh Thu

Thế nhưng ít ai biết tới cô gái ấy lại có một giọng hát trời ban rất ngọt ngào sâu lắng để rồi ngay lần đầu tiên tham gia cuộc thi Giọng ca vàng bolero 2022 Minh Thu đã xuất sắc vượt qua nhiều đối thủ nặng kí để đạt ngôi vị Á Quân.Giống như rất nhiều các ca sĩ sau khi đoạt giải đều có lộ trình hậu cuộc thi Hoàng Minh Thu chọn cho mình một chương trình vô cùng nhân văn đó là trở về quê hương thực hiện chương trình" Đêm Nhạc Ra Đi Để Trở Về" nó vừa thể hiện tình yêu quê hương vô bờ bến vừa một lần nữa khẳng định lại tài năng âm nhạc đối với mọi người đặc biệt là nơi mình đã sinh ra Ngày 14-8-2022 vào lúc 20h đêm nhạc sẽ diễn ra tại UBND xã Ngọc Xá - Quế Võ - Bắc Ninh.

ge6-1659972484.jpg

Giọng ca vàng bolero 2022 Minh Thu

Đây chính là món quà tri ân mà Minh Thu muốn gửi tới quê hương sau cô giành được ngôi vị Á Quân giong ca vàng bolero Việt Nam 2022 Trong đêm đặc biệt này sẽ có sự góp mặt của những ngôi sao ca nhạc Vũ Yến Ngọc, Thiên Bảo, Ngô Tuấn Hiệp... cùng nhiều ca sĩ mới của làng giải trí:Dao Duyên , Kim Long , Hạnh Nguyễn ,Ngô Minh Tuân và Khuynh Lê.

Đêm nhạc là sự ấp ủ tâm huyết tình cảm của Minh Thu với quê hương bằng hành động thiết thực đó là Minh Thu sẽ trao 30 suốt quà cho học sinh nghèo vượt khó của địa phương như đúng những gì cô đã chia sẻ sau cuộc thi Giọng ca vàng bolero.

ge4-1659972455.jpg

Thông qua đêm nhạc minh thu mong muốn truyền đi những thông điệp tốt đẹp nhân văn không chỉ về vật chất mà còn về tinh thần cho người dân địa phương nơi mà cô đã sinh ra Điều động viên khích lệ với Á quân Minh Thu và êkip là ngay sau khi công bố cô đã đã nhận được cơn mua lời khen và sự ủng hộ của rất nhiều người về một dự án ý nghĩa và nhân văn " So với bản thân mình của trước kia thì Minh Thu hiện tại đã thay đổi hơn rất nhiều.

ge3-1659972449.jpg

Giọng ca vàng bolero 2022 Minh Thu nhận giải thưởng của mình cùng các thí sinh khác

Trải qua cuộc thi , Minh Thu ngày càng chững chạc hơn tự tin hơn và quan trọng nhất là mình đã học được rất nhiều điều bổ ích từ các thầy ,cô ,anh , chị Giải thưởng lần này có ý nghĩa vô cùng quan trọng với Minh Thu, mình cảm thấy tự hào khi nỗ lực của bản thân cuối cùng cũng đơm hoa kết trái. Và cũng như sự chia sẻ của mình ngay sau khi kết thúc cuộc thi mình mong muốn đóng góp một chút sức nhỏ cho quê hương như một lời cảm ơn tới nơi mình đã sinh ra và nuôi nấng mình trưởng thành như hiện tại.

ge2-1659972444.jpg

Và đó chính là lí do cho sự ra đời của đêm nhạc" Minh Thu xin được gửi lời cảm ơn tới các thầy cô đã hướng dẫn giúp đỡ mình có được kết quả như ngày hôm nay, cảm ơn những người bạn đã luôn ở bên cổ vũ và hỗ trợ mình trong và sau cuộc thi.

ge7-1659972575.jpg

Giọng ca vàng bolero 2022 Minh Thu cùng một số đại biểu trong ban tổ chức

Đặc biệt gửi lời cảm ơn tới trưởng ban chỉ đạo- nhà báo Phạm Ngọc Đoá đã là người cố vấn cho mình tổ chức chương trình này" _ Minh Thu chia sẻ. Chúng ta đang chứng kiến một cô gái xinh đẹp và dịu dàng bước ra từ cuộc thi lớn và chúng ta cũng cùng dõi theo và cổ vũ cho bước đường nghệ thuật của cô ấy, hi vọng trong tương lai một mầm xanh nghệ thuật sẽ toả sáng để chúng ta được chứng kiến một tài năng âm nhạc sẽ toả sáng từ thứ hạng cao của một cuộc thi!

 

Bạn đang đọc bài viết "Á quân giọng ca vàng bolero 2022 và "Đêm Nhac Ra Đi Để Trở Về"" tại chuyên mục Diễn đàn. | Hotline: 08.4646.0404 | Email: toasoan@vanhoavaphattrien.vn