Ánh Dương: Không Chỉ Thông Minh và Xinh Đẹp, mà còn là một nhà lãnh đạo kiếm tiền giỏi

Thu Hằng

04/06/2023 07:15

Theo dõi trên

Một cô gái tự tin, xinh đẹp, chăm chỉ với tư duy kiếm tiền nhạy bén, Ánh Dương là hình mẫu của biết bao thế hệ trẻ hiện nay.

Sinh ra và lớn lên tại Hà Nội, Ánh Dương là một cô gái thông minh, nhạy bén với tư duy kiếm tiền, đam mê tìm hiểu và kinh doanh từ khi còn đi học. Hiện tại, trang cá nhân của cô đã thu hút hơn 20 nghìn lượt theo dõi, không chỉ về sự tài giỏi của cô nàng mà còn ngưỡng mộ bởi cuộc sống sang chảnh, chăm chỉ lao động nhưng biết cách hưởng thụ của bản thân.

anh-duong-1-1685848355.jpg

“Phụ nữ có 3 việc không thể ngừng được, đó là: Học hành, xinh đẹp và kiếm tiền. Tuổi tác không phải cái cớ, cho dù bạn đang ở độ tuổi nào thì cũng phải đặt ra cho bản thân một yêu cầu. Ra đường phải ăn mặc như công chúa, làm việc thì hãy giống đàn ông, và sống như một nữ thần” - Ánh Dương nêu phương châm trong cuộc sống của mình.

Ánh Dương sở hữu nhan sắc xinh đẹp, vóc dáng chuẩn mẫu và làn da trắng mịn không tì vết. Không chỉ được ưu ái vẻ ngoài xinh đẹp động lòng người, Ánh Dương còn là một cô gái trẻ tài năng, tự tin tỏa sáng theo cách của riêng mình. Khát khao tự do về tài chính, quyết tâm làm chủ cuộc đời, hiện cô nàng là một nhà lãnh đạo trẻ với khả năng quản lý team, phát triển nhân lực và đào tạo khả năng tự lập tài chính cho các thành viên.

anh-duong-2-1685848354.jpg

Ánh Dương là một cô gái luôn khiến mọi người ấn tượng khi sở hữu vẻ đẹp toát lên khí chất, dễ dàng tạo một cảm giác dễ chịu với người đối diện, nhờ nụ cười nhẹ nhàng và sự hoạt bát của mình.

Cô nàng chia sẻ: “Là một cô gái, tôi không muốn bản thân phải sống dựa dẫm vào bất kỳ ai. Tôi cũng có đam mê và nỗ lực của riêng mình. Dương tin chắc rằng, một cô gái vừa xinh vừa có thể tự lập thì sẽ nhận được sự tôn trọng của mọi người hơn”. 

Chính vì tính cách dám nghĩ dám làm, luôn hăng say trong công việc và nỗ lực thực hiện những đam mê của riêng mình, hình ảnh Ánh Dương xuất hiện trước mọi người luôn là một cô gái xinh đẹp và tràn đầy năng lượng tích cực. Cô nàng ngày càng khẳng định năng lực của bản thân. Khí chất của cô cũng ngày càng tỏa sáng. 

anh-duong-3-1685848355.jpg

Bật mí về bí quyết giữ được tinh thần tươi sáng, Ánh Dương chia sẻ quan điểm cá nhân: "Mình không bao giờ để những suy nghĩ tiêu cực làm ảnh hưởng đến bản thân và cuộc sống. Luôn hướng bản thân đến những điều tốt đẹp nhất". Với cô, chỉ khi bản thân cảm thấy thoải mái thì mới có thể thực hiện được những dự định đã đặt ra.

Cũng theo Ánh Dương: “Khi mình tự biết cách chăm sóc bản thân, yêu chính mình, dành cho mình những điều tốt đẹp nhất thì tự khắc sẽ trở nên xinh đẹp. Đừng tiếc tiền mua hũ kem dưỡng da, mua cái váy đẹp vì khi mình xinh đẹp, mọi thứ sẽ thuận lợi hơn nhiều. Niềm tin trong cuộc sống là điều cực kỳ quan trọng đối với tôi. Có niềm tin thì mình sẽ có động lực và mục tiêu hướng tới. Phụ nữ nhất thiết phải tin tưởng vào tương lai tươi sáng phía trước, tin rằng mình sẽ làm được những điều mình muốn. Mỗi niềm tin sẽ gắn theo một hành động, hãy có niềm tin để mạnh mẽ hành động. Kiếm tiền giỏi để không phụ thuộc ai, không phải nhìn sắc mặt ai để sống. Kiếm tiền để có thể lo cho bố mẹ khi về già, cho con cuộc sống tốt hơn. Đặc biệt là cho bản thân có nhiều lựa chọn hơn trong cuộc sống”.

anh-duong-4-1685848355.jpg

Cũng bởi biết cách yêu thương bản thân nên Ánh Dương sở hữu gu thời trang vô cùng đẳng cấp khi liên tục lột xác từ sexy gợi cảm đến trẻ trung năng động, hay sang trọng quý phái. Khiến cô nàng dù xuất hiện ở bất kỳ đâu cũng thu hút ánh nhìn.

Đặc biệt, cô gái này luôn biết cách lắng nghe bản thân muốn gì. Vì thế cô nàng luôn sống hạnh phúc và vui vẻ mỗi ngày. Ngoài thời gian bận rộn dành cho công việc, cô thường đi du lịch cùng bạn bè, vào bếp nấu những món mình thích, tập thể dục và chăm sóc bản thân.

Xinh đẹp, hạnh phúc và tự lập, Ánh Dương là hình mẫu người trẻ hiện đại bao người ao ước. Cô nàng khéo léo nâng cấp giá trị bản thân mỗi ngày, mong muốn truyền tải nguồn năng lượng tích cực đến mọi người, hi vọng tất cả chị em phụ nữ sẽ luôn yêu thương, chăm sóc bản thân để hạnh phúc hơn mỗi ngày. 

Bạn đang đọc bài viết "Ánh Dương: Không Chỉ Thông Minh và Xinh Đẹp, mà còn là một nhà lãnh đạo kiếm tiền giỏi" tại chuyên mục Phát triển. | Hotline: 08.4646.0404 | Email: toasoan@vanhoavaphattrien.vn