Ca sĩ Anh Quân Idol và dàn sao đến dự Lễ khai trương Hệ thống mỹ phẩm Yna Skin chi nhánh đại diện thành phố Bắc Ninh

Mộc Miên

17/07/2022 13:16

Theo dõi trên

Chiều ngày 16/07/2022 các ca sĩ Anh Quân Idol, Đình Duy, Vương Bảo Nam, Kevin Trần đã đến dự Lễ khai trương Hệ thống mỹ phẩm Yna Skin chi nhánh đại diện tại thành phố Bắc Ninh của Công ty cổ phần Yen Anh Group.

1-cs-1658037190.JPG
Ca sĩ Anh Quân Idol (áo đen), Đình Duy (áo trắng ở giữa), Kevin Trần (áo ghi lê đỏ)

Với nhiều năm hoạt trong lĩnh vực sản xuất và thương mại thời trang cao cấp được hàng triệu Khách hàng tin dùng, đến nay Công ty Cổ phần Yen Anh Group đã mở rộng và phát triển thêm về hệ thống mỹ phẩm làm đẹp trên toàn quốc.

2-cs-1658037279.JPG
Ca sĩ Anh Quân IDol và bà Đỗ Thị Vân Anh - Tổng giám đốc; bà Nguyễn Thị Yến - chủ tịch HĐQT thương hiệu mỹ phẩm YNA SKIN (ngoài cùng bên phải)

Kết hợp cùng với các giáo sư, chuyên gia nghiên cứu hàng đầu trong lĩnh vực, Yen Anh Group đã cho ra đời thương hiệu Mỹ phẩm YNA SKIN, chăm sóc sắc đẹp toàn diện cho phụ nữ Việt Nam.

3-cs-1658037349.JPG
Ca sĩ Vương Bảo Nam – Giám đốc truyền thông thương hiệu mỹ phẩm YNA SKIN

Giữa hàng trăm thương hiệu mỹ phẩm xuất hiện trên thị trường, bà Nguyễn Thị Yến – Chủ tịch HĐQT Công ty đã sáng lập ra thương hiệu mỹ phẩm YNA SKIN như một ngôi sao sáng, với sứ mệnh mang lại vẻ đẹp tự nhiên hoàn hảo và thần thái tự tin trong mỗi con người.

4-cs-1658037394.JPG
Ca sĩ Đình Duy biểu diễn tại Lễ khai trương Hệ thống mỹ phẩm Yna Skin chi nhánh đại diện thành phố Bắc Ninh

YNA SKIN đã có những thay đổi, cải tiến vượt bậc trong ngành mỹ phẩm. Toàn bộ sản phẩm đều được nghiên cứu sản xuất theo công nghệ nano tiên tiến, công thức độc quyền riêng, nguyên liệu nhập khẩu 100% cao cấp, và được Sở Y Tế thành phố Hà Nội kiểm nghiệm và chứng nhận chất lượng an toàn, hiệu quả.

5-cs-1658037436.JPG
Ca sĩ Kevin Trần biểu diễn tại Lễ khai trương Hệ thống mỹ phẩm Yna Skin chi nhánh đại diện thành phố Bắc Ninh

Mỹ phẩm YNA SKIN được thiết kế với vẻ ngoài sang trọng, tinh tế, thuộc phân khúc tầm trung và cao cấp. Ban lãnh đạo công ty luôn cố gắng, nỗ lực không ngừng, để tạo ra đầy đủ các dòng sản phẩm có tiêu chuẩn chất lượng cao, đáp ứng mọi nhu cầu của mọi khách hàng.

6-cs-1658037486.JPG
Bà Nguyễn Thị Yến - chủ tịch HĐQT Công ty,  người  sáng lập ra thương hiệu mỹ phẩm YNA SKIN

Hiện nay, bộ mỹ phẩm YNA SKIN đã có tới hơn 30 mặt hàng chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp cho mọi người, nổi bật nhất phải kể đến như: Bộ kem Face dưỡng da cao cấp, phục hồi chuyên sâu; Kem chống nắng SPF50+ PA++++ lên tone, ngừa sạm nám tối đa; Serum tái tạo, chống lão hóa; Dưỡng trắng chống nắng body toàn diện,… và rất nhiều sản phẩm chăm sóc da cao cấp khác.

7-cs-1658037608.JPG
Bà ĐỗThị Vân Anh - Tổng giám đốc thương hiệu mỹ phẩm YNA SKIN

Bà Vân Anh, Tổng giám đốc Hệ thống mỹ phẩm Yna Skin chi nhánh đại diện thành phố Bắc Ninh cho biết: “Trên cương vị là Tổng Giám Đốc, Vân Anh rất tự hào khi đại diện cho Yen Anh Group, mang đến cho thị trường mỹ phẩm Việt đầy đủ các dòng sản phẩm chăm sóc và làm đẹp da”.

8-cs-1658037688.JPG
Ca sĩ Vương Bảo Nam Giám đốc truyền thông và Thanh Trà - Giám đốc nhãn hàng thương hiệu mỹ phẩm YNA SKIN

“Với mục tiêu phủ rộng mạng lưới mỹ phẩm trên toàn quốc, Yen Anh Group luôn sẵn sàng khơi dậy đam mê, khao khát mãnh liệt, kêu gọi những cánh tay đắc lực đưa thương hiệu YNA SKIN tỏa sáng hơn nữa. Một lần nữa, Vân Anh xin cảm ơn tất cả mọi người đã tin yêu và ủng hộ mình trong thời gian qua. Vân Anh rất mong được hợp tác và đồng hành cùng mọi người để phát triển và nâng tầm thương hiệu”. Bà Vân Anh, Tổng giám đốc Hệ thống mỹ phẩm Yna Skin chi nhánh đại diện thành phố Bắc Ninh chia sẻ thêm.

9-cs-1658037746.JPG

Bà Nguyễn Thị Yến (thứ 2 bên trái) - chủ tịch HĐQT Công ty,  người sáng lập ra thương hiệu mỹ phẩm YNA SKIN cùng các vị quan khách chụp ảnh lưu niệm

Yen Anh Group luôn đặt ra mục tiêu phải xây dựng được đầy đủ các dòng sản phẩm chăm sóc sắc đẹp, đáp ứng mọi nhu cầu của Khách hàng và trong tương lai gần, sẽ chiếm lĩnh thị trường, đạt Top 3 Mỹ phẩm uy tín, chất lượng nhất Việt Nam.

Một số hình ảnh tại buổi lễ khai trương:

10-cs-1658037981.JPG
Lãnh đạo công ty chụp với hình lưu niệm với các vị khách mời
11-cs-1658038074.JPG
Ca sĩ Anh Quân Idol giao lưu cùng lãnh đạo công ty
12-cs-1658038221.JPG

Ca sĩ Vương Bảo Nam và bà Tổng giám đốc Đỗ Thị Vân Anh trao giấy chứng nhận và hoa cho đối tác

13-cs-1658038305.JPG

Lãnh đạo công ty chụp ảnh lưu niệm cùng  Hệ thống mỹ phẩm Yna Skin chi nhánh đại diện thành phố Bắc Ninh