Cách chọn áo dài tôn dáng dành cho người có dáng thanh mảnh - Vải Đất Lành

Huy Hoàng

22/02/2023 09:23

Theo dõi trên

Áo dài không chỉ là đơn thuần là một nét đẹp văn hóa mà nó còn tạo nên được sức hấp dẫn rất lớn đối với người con gái Việt Nam. Khi khoác lên mình chiếc áo dài, chị em phụ nữ dường như ngày càng được tôn lên nét duyên dáng, đằm thắm và quyến rũ hơn.


Việc khéo léo chọn cho bản thân được bộ áo dài vừa vặn, tôn lên đường nét trên người và sở hữu vóc dáng hoàn hảo nhất cũng là một trong những vấn đề đang được rất nhiều chị em quan tâm. Để áo dài tôn thêm vóc dáng thì phụ nữ phải biết cách lựa chọn chiếc áo dài làm sao là hợp nhất, hãy cùng Vải Đất Lành điểm qua một số cách chọn mẫu áo dài đẹp hiện nay trong bài viết dưới này.

Đối với những người có dáng mảnh mai và hơi gầy thì kiểu trang phục nên chọn những mẫu áo dài có cổ, lý tưởng nhất là khoảng cổ chừng 3 phân để vừa giúp giấu đi nhược điểm cổ gầy, trơ xương và lại không che phủ quá đà, khiến vướng víu, bất tiện. Bên cạnh đó, dù áo dài được coi là thời trang bó chặt giúp tôn thêm nhiều đường cong trên thân thể, song những chị em với dáng người gầy, béo cũng nên chú ý lựa chọn các mẫu áo dài có chiều cao giãn hơn chút so với người thật của mình.

Về màu sắc bạn cũng có thể tham khảo những mẫu áo dài màu sắc sặc sỡ, bắt mắt nhằm mục đích tăng thêm cá tính cùng sức sống mạnh mẽ của bản thân. Còn về chất liệu đối với dáng người gầy nên chọn chất vải có form, có độ phồng để giúp người mặc trông đầy đặn hơn, hạn chế tối đa tình trạng vải dính sát vào da.

 

Vải Đất Lành hy vọng bài viết trên sẽ giúp bạn lựa chọn được những mẫu áo dài phù hợp để có thể tự tin khoe dáng và thật rạng rỡ.

CÔNG TY IN VẢI ÁO DÀI ĐẤT LÀNH - Chuyên cung cấp vải áo dài với nhiều mẫu mã đa dạng, uy tín trên toàn quốc

Địa chỉ công ty: 69/25 Nguyễn Cửu Đàm, phường Tân Sơn Nhì, quận Tân Phú, TP Hồ Chí Minh

Email: vaiaodaidatlanh@gmail.com 

Điện thoại: 981 0905.216.586 - 0932.316.770 -0932.344.981

Facebook: https://www.facebook.com/vaiaodaidatlanh
 

Bạn đang đọc bài viết "Cách chọn áo dài tôn dáng dành cho người có dáng thanh mảnh - Vải Đất Lành" tại chuyên mục Văn hóa cổ truyền. | Hotline: 08.4646.0404 | Email: toasoan@vanhoavaphattrien.vn